Tuyên truyửn Luật Giao thông đường bộ cho học sinh trung học phổ thông

09/09/2015 22:15

NHN Online - Nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông trong lứa tuổi thanh thiếu niên, học sinh trên địa bà n tỉnh nhân dịp bước và o năm học mới (từ ngà y 03/9 - 07/9/2015). Phòng Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Аắk Nông đã phối hợp với các trường THPT tuyên truyửn pháp luật giao thông đường bộ cho giáo viên, học sinh trên địa bà n tỉnh.

Trong đợt nà y, cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh đã đến tuyên truyửn pháp Luật giao thông đường bộ cho các Trường THPT Chuyên Nguyễn Chí Thanh, Trường THPT Chu Văn An - thị xã Gia Nghĩa và  Trường THPT Nguyễn Tất Thà nh - xã Nghĩa Thắng, huyện Аăk R™lấp với 2.480 học sinh, giáo viên tham gia.

Phát tử rơi tuyên truyửn Luật giao thông tại Trường THPT Chu văn An, TX Gia Nghĩa.

Tại buổi tuyên truyửn, học sinh và  giáo viên nhà  trường được cán bộ Phòng cảnh sát giao thông tỉnh tuyên truyửn những nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông như: phóng nhanh vượt ẩu, chở quá số người quy định, đi không đúng phần đường; không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông...Phổ biến các quy định trong Luật giao thông đường bộ; Nghị định 171/2013/NА “ CP của Chính phủ quy định xử­ phạt vi phạm hà nh chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ; Thông báo tình hình tai nạn giao thông trong cả nước nói chung và  tình hình tai nạn giao thông trên địa bà n tỉnh nói riêng; dẫn chứng cụ thể vử các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bà n tỉnh trong 8 tháng đầu năm và  các hệ lụy của nó đối với gia đình xã hội để các học sinh nâng cao ý thức chấp hà nh Luật giao thông đường bộ.

Theo đó, hướng dẫn các em một số quy tắc khi tham gia giao thông an toà n. Tại buổi tuyên truyửn, CBCS Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh đã cấp phát hơn 2000 tử rơi và  tổ chức cho các học sinh, giáo viên ký bản cam kết không vi phạm luật giao thông đường bộ.

Phương Thanh(Phòng CSGT tỉnh Аắk Nông)

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • "Bảy chuyện kể Gothic" mang đến cho độc giả Việt Nam thể loại văn chương hết sức mới lạ
    Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam vừa trình làng cuốn sách “Bảy chuyện kể Gothic” của tác giả Isal Dinesen. Với thể loại văn chương hết sức mới lạ, tác phẩm mang đến cho độc giả Việt Nam những câu chuyện ly kỳ, hấp dẫn.
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • Nghề thuốc ở xứ Đoài
    Nhắc đến xứ Đoài, trong tâm thức người Việt Nam ta đó là vùng đất cổ, nơi lưu giữ những tầng lịch sử, văn hóa được trầm tích qua hàng ngàn năm. Xứ Đoài, tên gọi quen thuộc, nhưng không dễ để hiểu tại sao lại gọi như vậy.
  • Góp thêm tiếng nói xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch
    6 đội tham gia “Liên hoan tiểu phẩm tuyên truyền, giáo dục người thân trong gia đình không phạm tội và tệ nạn xã hội” của Thị xã Sơn Tây đã có những màn trình diễn ý nghĩa góp phần xây dựng người Hà Nội văn minh, thanh lịch; tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm,…
Đừng bỏ lỡ
Tuyên truyửn Luật Giao thông đường bộ cho học sinh trung học phổ thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO