Tuần lễ hỗ trợ mùa thi của TGM

Hồng Thinh| 18/11/2011 14:13

(NHN) Từ ngà y 17/11 đếm 27/11/2011, tại Khách sạn Bamboo Green, 177 Trần Phú, Đà  Nẵng, công ty đà o tạo phát triển bản thân (TGM) sẽ tổ chức chương trình Tuần lễ hỗ trợ mùa thidà nh riêng cho hơn 1000 học sinh, sinh viên và  pụh huynh các tỉnh miửn Trung.

Аây là  chương trình giáo dục đầu tiên cung cấp toà n diện các phương pháp giúp các em học sinh Học Sáng Tạo, Thi Аỉnh Cao và  giúp Quý phụ huynh hỗ trợ tốt nhất, đánh thức khả năng tiửm ẩn trong con cái, đặc biệt trong thời điểm học tập thi cử­ căng thẳng nà y.

Trong dịp nà y, TGM Corporation cũng dà nh tặng 500 quyển sách giá trị tới các trường trung học cơ sở, trung học phổ thông trên địa bà n thà nh phố Đà  Nẵng. Аây là  những cuốn sách đã là m nên hiện tượng sách giáo dục những năm gần đây như Tôi Tà i Giửi! Bạn Cũng Thế, Con Cái Chúng Ta Аửu Giửi!... không chỉ cung cấp các phương pháp học tập tiên tiến trên thế giới, mà  còn giúp các bạn học sinh tự tin và  tự phát huy khả năng của mình để đạt được thà nh công và  hạnh phúc trong cuộc sống.

Là  người tâm huyết với giáo dục và  phát triển cộng đồng, bà  Trần Hải Yến, Giám đốc TGM Hà  Nội cho biết: Là  những bậc cha mẹ tốt, chúng ta không thể phó mặc 100% sự tiến bộ của con mình cho thầy cô, cho nhà  trường. Аó chính là  lý do chúng tôi cung cấp các phương pháp hỗ trợ, nuôi dạy con cái trong các chương trình cộng đồng của TGM song song với việc cung cấp các phương pháp học tập, các kử¹ năng sống cho các em học sinh.

Аể tham gia các chương trình cộng đồng của TGM tại Đà  Nẵng, các bạn vui lòng đăng ký qua số điện thoại 0937963571 hoặc qua trang web: http://danang.toitaigioi.com.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Tuần lễ hỗ trợ mùa thi của TGM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO