Tứ kết Cúp Choa 37: Аáng mặt anh tà i

PV| 03/06/2013 15:40

(NHN) Chiửu qua 2/6, vòng tứ kết Cúp Choa 37 đã được diễn ra, vé và o tứ kết đã có chủ sau những trận đấu hết sức căng th?ng và  quyết liệt.

Tâm điểm của vòng tứ kết nà y là  cuộc đụng độ giữa đội đương kim vô địch Anh Sơn và  đội già nh vé và o tứ kết muộn nhất, Diễn Châu 5. Аúng như chử đợi, trận đấu nà y đã diễn ra thực sự hấp dẫn và  quyết liệt khi cả hai đối thủ đểu chơi chặt chẽ và  quyết tâm cao độ. Diễn Châu 5 gây ấn tượng tốt bằng những pha dà n xếp tấn công rất có ý đồ, nhuyễn và  có nét nhưng hà ng công của họ là  khá kém và  không tận dụng được cơ hội. Trong khi đó, Anh Sơn dù không ép sân toà n diện nhưng họ vẫn biết cách chứng minh mình.

Mỗi đợt lên bóng của Anh Sơn là  mỗi lần họ khiến hà ng thủ của Diễn Châu 5 và  người hâm mộ độ bóng nà y lo lắng. Mạnh mẽ, phản công sắc sảo với sự cơ động, tốc độ và  khả năng dứt điểm của đa dạng của tiửn đạo cắm mang áo số 2 Bùi Аức Mạnh. Và  điửu mà  Diễn Châu 5 lo lắng cũng tới khi từ một pha dà n xếp tấn công tốt, Anh Sơn đã có bà n mở tỷ số. Chỉ cần thế, người ta hiểu rằng cơ hội của Diễn Châu 5 đã không còn khi hà ng thủ của đội đương kim vô địch đã chơi quá hay. Mọi pha tấn công nhằm tìm kiếm bà n gỡ của Diễn Châu 5 đửu không thể thà nh công nhất là  khi phía sau hà ng thủ xuất sắc, Anh Sơn còn có một thủ môn tuyệt vời và  chính anh đã giúp đội bóng áo cam bảo vệ thà nh công tỷ số 1-0 để già nh vé đầu tiên và o bán kết.

Ở trận đấu cùng giử, FC Xô Viết đã có chiến thắng khá dễ dà ng trước FC Nghệ. Аây là  một trận đấu thiên vử sức khi cả hai cùng sở hữu nhiửu cầu thủ cao to, có thể lực tốt và  khả năng va chạm cực kử³ ấn tượng. Tuy nhiên FC Xô Viết đã chứng minh họ là  một đội bóng có đẳng cấp khi chơi sắc sảo và  lối chơi phòng ngự phản công của họ là  quá nguy hiểm, nhất là  khi ở phía trên, tiửn đạo số 16 Nguyễn Minh Quân lại chơi quá xuất sắc. Kử¹ thuật khéo léo và  khả năng dứt điểm tốt của anh đã khiến hà ng thủ của FC Nghệ đau đầu và  tìm mọi cách để ngăn chặn nhưng không thể thực hiện được. Bất chấp trận đấu diễn ra rất căng thẳng và  trọng tà i đã liên tục phải dừng trận đấu để ngăn cản nhưng cái đầu nóng nhưng cuối cùng, Xô Viết vẫn là m được điửu mà  họ muốn đó là  có được một chiến thắng để già nh vé và o bán kết. Không chỉ vậy, họ còn ghi được tới 4 bà n thắng và  chỉ có đúng 1 lần để thủng lưới.

Ở 2 trận đấu còn lại, Hưng Phúc dễ dà ng đánh bại Anh Em 37 với tỷ số đậm tới 4-0. Trong khi đó, trận đấu cuối giữa Havina Nghĩa Аà n và  FC Mần đã phải dùng tới loạt penalty định mệnh để phân định thắng bại. FC Mần là  đội sút tốt hơn và  đã già nh chiến thắng với tỷ số 5-4 để già nh quyửn và o bán kết.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Vinh danh 25 tác phẩm lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật xuất sắc năm 2023
    Tối 19/9, Hội đồng Lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật Trung ương đã tổ chức Lễ trao Tặng thưởng của Ban Bí thư Trung ương Đảng cho các tác phẩm lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật xuất bản năm 2023.
  • [Podcast] Nét thanh lịch trong trang phục của người Hà Nội xưa
    Theo thời gian, trong nhịp sống hối hả của thời hội nhập, có rất nhiều thứ, nhiều giá trị đã bị "cuốn trôi", song với người Thăng Long - Hà Nội, dù cho đi đâu, ở đâu, họ vẫn luôn âm thầm giữ gìn nếp nhà, giữ văn hóa đất Tràng An qua việc dậy bảo con cháu cách nói năng, đi đứng, ăn uống và tất nhiên không thể thiếu việc dậy bảo con cháu về cách mặc sao cho đẹp, cho nền nã; chọn trang phục sao cho giữ được nét thanh lịch, mặc sao cho "đậm chất kinh kỳ”....
  • Tôi “phải lòng” hội họa như cách tôi từng say mê văn chương
    Tiến sĩ văn học Nguyễn Thị Thanh Lưu tình cờ đến với hội họa từ năm 2016. Chọn dòng tranh lụa kén người vẽ, chị đã nhanh chóng thể hiện tài năng sử dụng cọ và màu không thua kém tài năng ngôn ngữ. Với chị, điểm chung trong các sáng tạo nghệ thuật của mình là chất thơ và tính nữ. Xoay quanh góc nhìn “viết hay vẽ cũng chỉ là phương tiện nghệ thuật để người nghệ sĩ tỏ bày với thế giới, về thế giới”, tiến sĩ văn học Nguyễn Thị Thanh Lưu đã dành cho tạp chí Người Hà Nội một cuộc trò chuyện thú vị.
  • Hà Nội phân bổ thêm 30 tỷ đồng ủng hộ các địa phương khắc phục hậu quả bão lũ
    Tính đến 16h ngày 18/9, số tiền ủng hộ nhân dân các tỉnh khắc phục hậu quả bão số 3 là 98 tỷ 025 triệu đồng. Tính đến 19/9, Hà Nội phân bổ 2 đợt cho các tỉnh với tổng số tiền 81,5 tỷ đồng.
  • Hà Nội: Nghiêm cấm việc bao che, giấu giếm cho cán bộ, công chức, viên chức vi phạm nồng độ cồn
    UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành văn bản số 3116/UBND-ĐT ngày 19/9 về việc xử lý cán bộ, công chức, viên chức và chiến sĩ trong lực lượng vũ trang vi phạm quy định điều khiển phương tiện giao thông mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn.
Đừng bỏ lỡ
Tứ kết Cúp Choa 37: Аáng mặt anh tà i
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO