Trung Hiếu đụng độ Quang Tèo vì háo sắc

VTC| 20/12/2010 09:05

(NHN) Háo sắc và  thích là m... đại gia, NSƯT Trung Hiếu đã có cuộc đụng độ đầu tiên với Quang Tèo trong đĩa hà i mới sẽ ra mắt khán giả và o dịp Giáng sinh 2010 có tên gọi Аại gia... chân đất.

Hai anh chà ng nông dân gặp thời tự phong mình là  "đại gia" đửu mê gái, có hai bà  vợ ghen chẳng kém sư tử­ Hà  Đông. Tình huống oái oăm xảy ra khi hai chà ng bạn thân vô tình đem lòng yêu chung một cô gái.

NSƯT Trung Hiếu trong một cảnh quay.


Nội dung bộ phim nói vử đử tà i cuộc sống nông thôn bỗng dưng có quá nhiửu tiửn do bán đất. Trong khi còn đang bà ng hoà ng và  loay hoay không biết là m gì với số tiửn to như vậy thì những tệ nạn, những thói hư tật xấu đã len lửi vây quanh cuộc sống sinh hoạt của họ, là m xáo trộn cuộc sống gia đình thanh bình của họ lúc nà o mà  họ cũng không hử hay biết.

Аại gia...chân đất lên án những thói hư tật xấu như: tính trăng hoa, thói ghen tuông mù quáng của những gia đình đang là  nông dân thuần túy chất phác bỗng dưng trở thà nh những gã trọc phú ở những vùng quê nơi họ sinh sống.

Sau khi có kịch bản và  tìm được địa điểm dựng phim, đoà n là m phim đã có 1 tháng 17 ngà y để thực hiện tiửn kử³ và  hậu kử³. Theo Bình Trọng thì đây cũng là  một sản phẩm anh rất ưng ý. Quay cảnh chợ là ng ở Yên Sở, đoà n là m phim cũng nhận được nhiửu sự ủng hộ của người dân. Mỗi phân đoạn quay đửu nhận được rất nhiửu trà ng vỗ tay cổ vũ và  cười nắc nẻ. Thậm chí có người còn bử cả bán hà ng để xem đoà n quay.

Ns Quang Tèo trong cảnh quay xe máy đâm và o cây.


Sau đĩa hà i Tiến tùng... túng tiửn với cảnh ô tô bổ nhà o xuống hồ, trong Аại gia... chân đất cũng có đến hai cảnh đâm xe máy, Bình Trọng cho biết, đây là  gu sản xuất của anh. Con trai của Trần Nhượng muốn có mà u sắc hà nh động trong các sản phẩm hà i của mình. Anh còn cho biết, sắp tới sẽ dà n dựng hẳn một bộ phim hà i hà nh động từ đầu đến cuối.

Một trong những đử được báo giới và  công chúng chú ý là  tại các sản phẩm hà i có rất nhiửu các TVC quảng cáo cho các nhà  tà i trợ là m dán đoạn hoặc gây phản cảm cho tiểu phẩm hà i. Theo Bình Trọng thì để hạn chế việc nà y, anh đã rất để ý đến việc lựa chọn nhà  tà i trợ cũng như không mời nhiửu nhà  tà i trợ đến với chương trình của mình.

Hậu trường của một cảnh quay.


Sau Аại gia... chân đất, công ty 3T của Bình Trọng sẽ tiếp tục kết hợp với HoGuom Audio cho ra mắt sản phẩm hà i và o dịp tết nguyên đán mang tên Sĩ “ Diện có chủ đử vử cuộc sống hà ng ngà y và  cách đối nhân xử­ thế ở các công sở.

Trong chương trình nà y, nghệ sử¹ hà i Chiến Thắng cũng tiếp tục khoe giọng hát với mà u dân ca của mình bằng hai ca khúc Gợi nhớ quê hương và  Một lần dang dở. Аạo diễn Vũ Trường Khoa cho biết, trong một đĩa hà i với nhiửu tiếng cười thì cách dựng clip của hai ca khúc nà y đậm chất trữ tình và  có phong vị ngà y tết.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xúc động những câu chuyện thời niên thiếu của Bác Hồ ở Huế
    Chủ tịch Hồ Chí Minh và gia đình từng sinh sống, lao động, học tập và tham gia các hoạt động yêu nước ở Thừa Thiên Huế trong thời gian từ 1895 - 1901 và 1906 - 1909.
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Phát động bình chọn “Những bản hùng ca của đất nước”
    Với chủ đề "Những bản hùng ca đất nước", cuộc bình chọn 50 tác phẩm văn học và nghệ thuật biểu diễn Việt Nam sau ngày đất nước thống nhất chính thức được phát động ngày 18/5 tại Hà Nội.
  • Khánh thành công trình Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô
    Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ đến thăm, chúc Tết Công an TP Hà Nội và 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 19/5, Công an TP Hà Nội trang trọng tổ chức Lễ khánh thành công trình "Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô".
Đừng bỏ lỡ
Trung Hiếu đụng độ Quang Tèo vì háo sắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO