Trợ giúp kử¹ thuật vử thương hiệu, nhãn hiệu và  chứng nhận

TT| 19/05/2011 10:34

(NHN) Ngà y 18/5 tại Hà  Nội, Hiệp hội Da “ Giầy Việt Nam đã phối hợp với các đối tác Bỉ và  à tổ chức Hội thảo Trợ giúp kử¹ thuật vử thương hiệu, nhãn hiệu và  chứng nhận, nhằm trợ giúp cho các Hiệp hội, hội ngà nh hà ng và  các doanh nghiệp trong việc xây dựng và  phát triển thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm, các quy tắc và  thủ tục cấp giấy chứng nhận...

Ảnh minh họa

Аây là  hội thảo nằm trong khuôn khổ dự án IN_TRADE: Аổi mới và  Thương hiệu - Công cụ cạnh tranh thà nh công trên thị trường toà n cầu thuộc dự án MUTRAP III.

Thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm sẽ giúp các Doanh nghiệp tạo ra cho sản phẩm của mình nét riêng biệt so với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh, tạo điửu kiện để Doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, chiếm lĩnh thị trường và  phát triển bửn vững.

Theo đó, nội dung của Hội thảo đã được các chuyên gia đến từ Italia “ đối tác cao cấp của tổ chức tư vấn kinh doanh quốc tế OCTOGANA SRL trình bà y, tập trung và o những vấn đử cốt lõi trong xây dựng thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm; quản lý marketing; các quy tắc và  thủ tục cấp chứng nhận.

Bên cạnh đó, các đại biểu tham dự cũng đã cùng trao đổi với chuyên gia vử thuận lợi, khó khăn đối với Việt nam trong các chủ đử nêu trên.

Ngoà i 02 Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm, chương trình trợ giúp còn được thực hiện trực tiếp tại một số là ng nghử, doanh nghiệp đại diện ngà nh.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Trợ giúp kử¹ thuật vử thương hiệu, nhãn hiệu và  chứng nhận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO