Thời trang

Tránh sử dụng những item này khi đi du lịch

Phương Anh (t/h) 19:48 24/04/2023

Một mùa du lịch nữa lại đến gần, chắc hẳn chị em đang đau đầu lựa chọn cho mình những bộ trang phục xinh đẹp, với kiểu dáng đa dạng.

Khi đi du lịch, tâm lý của hội chị em là trang phục nào cũng muốn mang đi hết. Tuy nhiên, vì diện tích vali có hạn, nên không phải item nào cũng phù hợp để chị em mang theo. Các nàng nên ưu tiên những item kiểu dáng thoải mái, chất liệu nhẹ mát, đồng thời có thiết kế trẻ trung và năng động, đúng chất "đi du lịch".

Đồng thời, các nàng nên lưu ý tránh 3 kiểu item không phù hợp sau:

Giày cao gót

Giày cao gót là một trong những món thời trang chị em nên cân nhắc thật kỹ khi xếp đồ đi du lịch. Lý do đầu tiên là do kiểu giày này chiếm diện tích vali. Bên cạnh đó, trong chuyến du lịch, chị em sẽ phải đi bộ khá nhiều nên giày cao gót có thể tạo cảm giác đau nhức chân, gây bất tiện khi di chuyển.

photo-2-1682179801653342363534.jpg

Gợi ý một số mẫu giày bệt như sandal, giày búp bê hay sneaker sẽ phù hợp để diện đi du lịch hơn. Tuy nhiên, nếu vẫn muốn "ăn gian" chiều cao, chị em có thể chọn những thiết kế giày gót thấp hoặc giày đế xuồng hack dáng, nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái khi mang trên chân.

Quần jeans

Quần jeans là món thời trang rất phổ biến với chị em, nhưng item này không phù hợp để diện đi du lịch. Quần jeans không thực sự tạo nên các outfit đúng chất đi du lịch, có thể gây cảm giác nóng bức, kém thoải mái cho người diện.

photo-3-16821798059471070482696.jpg

Gợi ý lựa chọn lý tưởng để đi du lịch là những mẫu quần dài có chất liệu vải mềm mại, nhẹ mát, chẳng hạn như lụa hay thô đũi. Ngoài ra, quần short cũng là item không nên thiếu trong vali du lịch. Mẫu quần này tạo sự trẻ trung, phóng khoáng cho người diện.

Trang phục có chất liệu vải không thoải mái       

photo-1-16821797984191615495437.jpg

Mùa hè nóng nực, các nàng không nên diện các món đồ vải voan, vải nylon hoặc chất liệu len sợi to khi đi du lịch. Những món đồ này có thể tạo cảm giác nóng bức, bí bách, không thấm hút mồ hôi. Từ đó bạn sẽ cảm giác không thoải mái khi dạo phố hay tham gia các hoạt động ngoài trời. Hãy ưu tiên những item thoáng mát như áo cotton, quần vải thô đũi, váy lụa… Các món đồ này không chỉ nhẹ mát và thoải mái, mà còn giúp các nàng tạo nên những set đồ đi du lịch sành điệu, phóng khoáng./.                                                                               

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Người dân đội nắng đứng bên đường khóc tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về lòng đất mẹ
    Trong thời tiết nắng nóng Hà Nội lên tới 40 độ C, nhưng rất nhiều người dân vẫn đội nắng đứng trên các tuyến đường hướng về Nghĩa trang Mai Dịch để tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lần cuối.
  • Những dòng sổ tang nhoè nước mắt tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà
    Rất đông người dân ở mọi độ tuổi, có người già, thanh thiếu niên, trẻ nhỏ... lặn lội từ các quận, huyện của thành phố Hà Nội và các tỉnh đến để tiễn đưa người lãnh đạo đáng kính.
  • Người dân nghẹn ngào, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Tại quê nhà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, những đôi mắt đỏ hoe, cùng hàng ngàn giọt lệ đã, đang và sẽ rơi là những hình ảnh đầy xúc cảm, thể hiện sự tiếc thương, kính trọng của người dân đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • Toàn văn lời điếu tại Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Ngày 26/7, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam được cử hành trọng thể theo nghi thức Quốc tang tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội). Lễ truy điệu cũng được tổ chức đồng thời tại Hội trường Thống Nhất (thành phố Hồ Chí Minh) và quê nhà Tổng Bí thư tại xã Đông Hội, huyện Đông Anh (Hà Nội). Trong niềm tiếc thương vô hạn, Chủ tịch nước Tô Lâm - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Lễ tang đã đọc Lời điếu tại Lễ Truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • [Video] Người dân từ mọi miền đất nước xếp hàng để được thắp nén tâm hương tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Tang lễ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức theo nghi thức Quốc tang trong hai ngày 25 và 26/7/2024. Lễ viếng đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội, bắt đầu từ 7 giờ đến 22 giờ ngày 25/7 và từ 7 giờ đến 13 giờ ngày 26/ 7/ 2024. Lễ viếng, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức cùng thời gian trên tại Hội trường Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Tránh sử dụng những item này khi đi du lịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO