Thời trang

Tránh sử dụng những item này khi đi du lịch

Phương Anh (t/h) 19:48 24/04/2023

Một mùa du lịch nữa lại đến gần, chắc hẳn chị em đang đau đầu lựa chọn cho mình những bộ trang phục xinh đẹp, với kiểu dáng đa dạng.

Khi đi du lịch, tâm lý của hội chị em là trang phục nào cũng muốn mang đi hết. Tuy nhiên, vì diện tích vali có hạn, nên không phải item nào cũng phù hợp để chị em mang theo. Các nàng nên ưu tiên những item kiểu dáng thoải mái, chất liệu nhẹ mát, đồng thời có thiết kế trẻ trung và năng động, đúng chất "đi du lịch".

Đồng thời, các nàng nên lưu ý tránh 3 kiểu item không phù hợp sau:

Giày cao gót

Giày cao gót là một trong những món thời trang chị em nên cân nhắc thật kỹ khi xếp đồ đi du lịch. Lý do đầu tiên là do kiểu giày này chiếm diện tích vali. Bên cạnh đó, trong chuyến du lịch, chị em sẽ phải đi bộ khá nhiều nên giày cao gót có thể tạo cảm giác đau nhức chân, gây bất tiện khi di chuyển.

photo-2-1682179801653342363534.jpg

Gợi ý một số mẫu giày bệt như sandal, giày búp bê hay sneaker sẽ phù hợp để diện đi du lịch hơn. Tuy nhiên, nếu vẫn muốn "ăn gian" chiều cao, chị em có thể chọn những thiết kế giày gót thấp hoặc giày đế xuồng hack dáng, nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái khi mang trên chân.

Quần jeans

Quần jeans là món thời trang rất phổ biến với chị em, nhưng item này không phù hợp để diện đi du lịch. Quần jeans không thực sự tạo nên các outfit đúng chất đi du lịch, có thể gây cảm giác nóng bức, kém thoải mái cho người diện.

photo-3-16821798059471070482696.jpg

Gợi ý lựa chọn lý tưởng để đi du lịch là những mẫu quần dài có chất liệu vải mềm mại, nhẹ mát, chẳng hạn như lụa hay thô đũi. Ngoài ra, quần short cũng là item không nên thiếu trong vali du lịch. Mẫu quần này tạo sự trẻ trung, phóng khoáng cho người diện.

Trang phục có chất liệu vải không thoải mái       

photo-1-16821797984191615495437.jpg

Mùa hè nóng nực, các nàng không nên diện các món đồ vải voan, vải nylon hoặc chất liệu len sợi to khi đi du lịch. Những món đồ này có thể tạo cảm giác nóng bức, bí bách, không thấm hút mồ hôi. Từ đó bạn sẽ cảm giác không thoải mái khi dạo phố hay tham gia các hoạt động ngoài trời. Hãy ưu tiên những item thoáng mát như áo cotton, quần vải thô đũi, váy lụa… Các món đồ này không chỉ nhẹ mát và thoải mái, mà còn giúp các nàng tạo nên những set đồ đi du lịch sành điệu, phóng khoáng./.                                                                               

Phương Anh (t/h)