Tranh khửa thân sống động như ảnh chụp

DTO| 18/10/2012 12:43

(NHN) Hoạ sĩ người Anh Robin Eley chỉ dùng những cây cọ vẽ đơn giản để tạo nên những tác phẩm tranh sắc nét, sống động, như thật. Hầu hết tranh vẽ của Robin đửu lấy đử tà i... khửa thân.

Sinh ra ở Anh, lớn lên ở àšc và  học tập tại Mử¹, Robin Eley là  người nghệ sĩ mang trong mình những đặc trưng văn hoá của cả ba lục địa. anh nổi tiếng với những bức tranh siêu thực của mình, đa số các mẫu của anh đửu được khắc hoạ trong trạng thái khoả thân, quấn quanh mình mảnh vải nhựa trong suốt. Trên bức sơn dầu cỡ lớn, những chi tiết dù nhử nhất trên cơ thể mẫu cũng được khắc hoạ tỉ mỉ nhưng dưới góc độ mử ảo hơn bình thường bởi lớp vải nhựa trong suốt che phủ.

Аược truyửn cảm hứng từ hội hoạ Phục hưng, tôi luôn muốn kết hợp giữa xu hướng cổ điển và  hiện đại. Những tác phẩm tranh tôn lên vẻ đẹp của cơ thể con người gần đây đã giảm dần vử số lượng và  tôi tự hửi mử¹ thuật hiện đại có còn tha thiết với vẻ đẹp hoà n mử¹ của cơ thể con người nữa không. Dù tôi luôn cố gắng khắc hoạ mẫu một cách chân thực nhất có thể, nhưng nội dung hoà n cảnh mà  mẫu xuất hiện trong đó thì hoà n toà n mử ảo và  bị xoá nhoà . Những chỉ dẫn vử không gian, thời gian trong tranh của tôi gần như không tồn tại, Robin Eley chia sẻ.

Những tác phẩm tranh ấn tượng của Robin Eley:

Một số tác phẩm tranh ấn tượng khác của Robin Eley:Một số tác phẩm tranh ấn tượng khác của Robin Eley:Một số tác phẩm tranh ấn tượng khác của Robin Eley:Một số tác phẩm tranh ấn tượng khác của Robin Eley:Một số tác phẩm tranh ấn tượng khác của Robin Eley:Một số tác phẩm tranh ấn tượng khác của Robin Eley:Một số tác phẩm tranh ấn tượng khác của Robin Eley:Một số tác phẩm tranh ấn tượng khác của Robin Eley:Một số tác phẩm tranh ấn tượng khác của Robin Eley:Một số tác phẩm tranh ấn tượng khác của Robin Eley:Một số tác phẩm tranh ấn tượng khác của Robin Eley:

Một số tác phẩm tranh ấn tượng khác của Robin Eley:

Pi UyPi Uy

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Tranh khửa thân sống động như ảnh chụp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO