Thông tin doanh nghiệp

Trạm sạc sẽ phủ khắp mọi ngõ ngách nhờ lời giải phi thường của V-GREEN

Minh Châu 09:01 23/09/2024

Chơi lớn với mức chia sẻ doanh thu cam kết 750 đồng/kWh điện sạc cho đối tác trong tối thiểu 10 năm, mô hình nhượng quyền của V-GREEN được đánh giá là đem tới lợi ích cho cả ba bên, trong đó, người tiêu dùng hưởng lợi đầu tiên nhờ hạ tầng trạm sạc khắp mọi ngõ ngách.

Cộng đồng người dùng xe điện đang xôn xao trước thông tin V-GREEN triển khai mô hình trạm sạc nhượng quyền đầu tiên tại Việt Nam. Theo đó, với mức chia sẻ doanh thu cố định 750 đồng cho mỗi kWh điện sạc cho đối tác trong tối thiểu 10 năm, nhiều khách hàng dự đoán, số lượng chủ mặt bằng tham gia cùng công ty của tỷ phú Phạm Nhật Vượng sẽ là rất lớn.

“Chia sẻ doanh thu hậu hĩnh cho đối tác là cách nhanh nhất để phủ hệ thống trạm sạc nhượng quyền”, từng có kinh nghiệm triển khai nhượng quyền trong lĩnh vực F&B, chị Nguyễn Hải Hà (TP.HCM), cũng là chủ xe VinFast VF 6, cho biết.

Theo chị, nhượng quyền là mô hình độc đáo giúp huy động nguồn lực để mở rộng mạng lưới trong thời gian ngắn. Việc V-GREEN đưa cam kết đồng hành 10 năm và hỗ trợ toàn bộ công nghệ quản lý vận hành, quản lý thu chi, bảo trì bảo dưỡng, marketing... giúp đối tác yên tâm triển khai mô hình rất tiềm năng này.

“Nhượng quyền giúp V-GREEN tiết kiệm rất nhiều thời gian đi tìm mặt bằng, qua đó đẩy nhanh tốc độ phát triển hạ tầng trạm sạc”, chị Hà nhìn nhận.

Vị nữ chủ xe cũng cho rằng, với mô hình này, người dùng xe điện VinFast sẽ được hưởng lợi đầu tiên khi dễ dàng tiếp cận trạm sạc. Trên các diễn đàn, nhiều người cũng thích thú với hệ thống trạm sạc VinFast sẽ xuất hiện ở bất kì đâu, từ quán cafe, hàng ăn tới các siêu thị, garage ô tô, bãi đỗ xe…

“Sạc từ nhà ra ngõ, xe điện đã tiết kiệm nay ngày càng tiện”, comment của anh Tùng Lê trên một cộng đồng chủ xe VinFast VF 8 đã nhận được sự hưởng ứng của hàng nghìn thành viên. “Vừa miễn phí tiền sạc, lại mở thêm trạm sạc mới, xe tốt, bảo dưỡng rẻ, dịch vụ của Vin đúng là 10 điểm”, anh Tùng Lê viết.

Giới quan sát nhìn nhận, trạm sạc là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định việc thay đổi thói quen di chuyển, thúc đẩy người dùng chuyển từ xe xăng sang xe điện để tận hưởng những lợi thế của xe xanh về sự tiện lợi, các tính năng an toàn và thông minh hơn.

Thực tế, ngay từ khi ra mắt các dòng xe điện đầu tiên, hãng xe Việt đã triển khai mạng lưới trạm sạc quy hoạch lên tới 150.000 cổng ở 63 tỉnh thành, đủ đáp ứng nhu cầu hiện tại. Việc cộng hưởng từ các đối tác nhượng quyền trên toàn quốc sẽ giúp hệ thống trạm sạc xe điện tại Việt Nam phủ sóng dày đặc hơn nữa, tăng thêm động lực và sự an tâm cho người dùng khi xe điện VinFast dự kiến đạt 300.000 ô tô và 1 triệu xe máy vào cuối năm 2025.

“Mô hình này sẽ gỡ bỏ rào cản lớn nhất của người dùng với ô tô điện. Khi VinFast liên tiếp lập kỷ lục bán hàng, tôi từng có chút băn khoăn vì lượng xe tăng nhanh, nhưng với mô hình nhượng quyền của V-GREEN thì hoàn toàn yên tâm”, ông Chu Đức Thành (Hà Nội), một người theo dõi thị trường xe lâu năm và cũng là người dùng VF 9 cho rằng, với mạng lưới trạm sạc phủ mọi ngõ ngách trong tương lai gần, câu chuyện “sạc ở đâu” sẽ chỉ là chuyện nhỏ.

“Trạm sạc nhượng quyền có thể nói là mô hình mang tới quyền lợi cho tất cả các bên tham gia thị trường. Người dùng được hưởng lợi trước tiên, đối tác nhượng quyền có thêm doanh thu, VinFast cũng có thêm nhiều khách hàng. Ba chân kiềng này sẽ giúp công cuộc chuyển đổi xanh vững vàng và tiến nhanh hơn”, ông Thành khẳng định.

Bài liên quan
  • V-GREEN chơi lớn với mô hình “trạm sạc toàn dân” độc nhất vô nhị
    Mô hình trạm sạc nhượng quyền với những quyền lợi mạnh tay dành cho các đối tác của V-GREEN được đánh giá là chưa từng có ở Việt Nam. Đây sẽ là cú hích mạnh mẽ để hệ thống trạm sạc xe điện nở rộ trong thời gian tới và càng đẩy mạnh tốc độ chuyển đổi xanh tại Việt Nam.
(0) Bình luận
  • Prudential Việt Nam khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ
    Đặt tại tầng 1 và tầng 11 của Lotte Mall Tây Hồ (272 đường Võ Chí Công, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội), Trung tâm mới là dấu ấn của Prudential giữa lòng Hà Nội khi không chỉ phục vụ chức năng đơn thuần mà còn là một biểu tượng cho cam kết đồng hành với khách hàng, giúp tiếp cận dễ dàng hơn với giải pháp bảo vệ tài chính của Prudential.
  • Vilaco Group - Hành trình khẳng định vị thế trong lĩnh vực xuất khẩu lao động ‏
    ‏Công ty Cổ phần Nhân lực Quốc tế Việt (Vilaco Group) một cái tên đã trở nên quen thuộc và ghi dấu ấn đậm nét trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, đào tạo nhân lực chất lượng cao, đưa hàng ngàn lao động trẻ Việt Nam vươn tầm quốc tế. Trong gần 20 năm hình thành và phát triển, Vilaco không ngừng tạo lập những cột mốc đáng tự hào, góp phần tạo nên một hành trình phát triển bền vững.‏
  • ‏Gom hạnh phúc ngập tràn với quà tặng tốt cho sức khỏe đón TẾT 2025 của các nhãn hàng đồ uống TH‏
    ‏Mùa xuân đang đến gần, mang theo không khí vui tươi và ấm áp của những ngày Tết quây quần bên gia đình và bạn bè. Nếu bạn đang tìm kiếm một cách thú vị để bắt đầu năm mới với niềm vui và những phần quà hấp dẫn, đừng bỏ qua cơ hội tham gia game tương tác “Vị Hạnh Phúc - Xuân Sung Túc” trên nền tảng Zalo của các nhãn hàng đồ uống TH!‏
  • Hãng xe số 1 Việt Nam và những lần chơi lớn khiến thị trường phải trầm trồ
    Được mệnh danh là “người thay đổi cuộc chơi”, từ khi ra mắt, hãng xe số 1 VinFast liên tục khiến khách hàng phải trầm trồ vì những cú chơi lớn ít ai nghĩ tới. Mới đây nhất là quyết định miễn hoàn toàn phí sạc cho tất cả xe điện đến 30/6/2027 - động thái được xem là cú knock-out định đoạt cục diện thị trường ô tô Việt.
  • VCCI và Vingroup hợp tác toàn diện thúc đẩy chuyển đổi xanh
    Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Tập đoàn Vingroup đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện về thúc đẩy chuyển đổi xanh và phát triển bền vững vào ngày 08/01 vừa qua. Theo đó, hai bên sẽ đồng hành nâng tầm thương hiệu Việt Nam trên thị trường quốc tế và hưởng ứng, thúc đẩy mạnh mẽ phong trào người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam theo hướng xanh và bền vững.
  • Vinamilk: Sức hút của "người khổng lồ" với hàng loạt công nghệ mới đột phá chưa từng có
    Sau cột mốc ra mắt logo mới, trong năm 2024, trung bình cứ 2 ngày Vinamilk lại tung ra một đổi mới về sản phẩm. Không chỉ “thay áo” qua bao bì mới, mang hàng loạt công nghệ tiên tiến trên thế giới về Việt Nam được cho là cách mà Vinamilk, “người khổng lồ” ngành sữa Việt, đang tạo ra sân chơi mới bằng viêc “định chuẩn mới” cho thị trường.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Trạm sạc sẽ phủ khắp mọi ngõ ngách nhờ lời giải phi thường của V-GREEN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO