Điểm hẹn cuối tuần

Trải nghiệm ngay 4 workshop siêu thú vị ở Hà Nội

Phương Anh 07:55 14/03/2023

Đã quá quen thuộc với những hoạt động giải trí như cà phê, xem phim... bạn hãy làm mới ngày cuối tuần của mình bằng những workshop ở Hà Nội thú vị dưới đây nhé!

Cuối tuần là thú vị hơn, mới mẻ hơn. Việc thư giãn có thể là đi xem phim, cà phê với người yêu, ăn ngoài cùng gia đình hay tổ chức một buổi đi chơi cùng những người bạn. Đôi lúc, thư giãn cũng có thể là đi kèm với việc trải nghiệm một kỹ năng mới. Và dưới đây sẽ là 4 workshop ở Hà Nội mà bạn nên thử một lần xem chúng hấp dẫn như thế nào nhé!

1. Vẽ tranh thư giãn

Địa chỉ: Couchsurfing Café - Số 103A/2, Tập thể viện Mác Lênin, Ngõ 84 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

photo-15-16680645983071758037810.jpg
workshop_o_ha_noi_2.png

Nếu bạn là người yêu thích những tác phẩm nghệ thuật thì đây chính là địa chỉ dành cho bạn. Không những được ngồi ngắm những bức tranh, Couchsurfing Café còn có chức các buổi học vẽ cho mọi người trải nghiệm. Nếu bạn cũng hứng thú với những điều đó thì có thể tìm hiểu và đăng ký.

workshop_o_ha_noi_3.png
workshop_o_ha_noi_1.png
photo-14-1668064596534420872100-1-.jpg

Workshop này có cách bài trí không gian hội họa đậm chất nghệ thuật. Từ những bức tranh mang phong cách cổ điển cho đến hiện đại, từ trừu tượng đến hiện thực, thích hợp để bạn dành trọn một buổi thư giãn cuối tuần. Ngoài ra, workshop còn sử dụng những bài hát du dương, nhẹ nhàng khiến người nghe cảm thấy bình yên đến lạ. Mọi người đều lắng đọng trong khoảng không gian của riêng mình nên luôn giữ được sự tĩnh lặng, sâu lắng. Một ngày cuối tuần, dừng chân nhâm nhi tách ly cà phê và chìm đắm trong những phút giây nhẹ nhàng ấy thì còn gì thú vị bằng.

2. Học làm gốm

Địa chỉ: Authentic Bát Tràng - 62 Hàng Hòm, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

workshop_o_ha_noi_5.png
workshop_o_ha_noi_6.png

Nếu là người yêu thích những sản phẩm từ gốm sứ hoặc đang có ý định đăng ký một lớp học để tự tay làm cho mình một bình hoa hay một chiếc bát xinh xinh tặng cho những người thân yêu, bạn bè. Địa chỉ workshop ở Hà Nội về chủ đề làm gốm sứ - Authentic Bát Tràng sẽ giúp bạn thực hiện mong muốn đó.

workshop_o_ha_noi_7.png

Workshop này ra đời mang đến cho mọi người một không gian trải nghiệm đặc biệt thú vị và đầy ý nghĩa dành cho những ai có tình yêu về ngành nghề truyền thống của đất nước ta. Ở đây mọi người không chỉ được truyền tải những kiến thức liên quan đến những nguyên liệu, trình tự làm gốm mà còn được tự tay làm nên những sản phẩm gốm đầy thú vị.

Bên cạnh đó, mọi người còn rèn luyện được tính sáng tạo, tỉ mỉ, kiên trì để có thể làm nên được một sản phẩm đẹp mắt. Làm gốm cũng là công việc đòi hỏi sự tĩnh tâm và kiên trì, vì vậy nhiều người muốn tìm cho mình một địa chỉ thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng thì Authentic Bát Tràng chính là sự lựa chọn vô cùng thích hợp.

3. Cắm hoa

Địa chỉ: Ribbon Florist - Số 6 Lý Đạo Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội

workshop_o_ha_noi_12.png
workshop_o_ha_noi_14.png

Một tiệm hoa nhỏ nhưng thật thơ nằm trên căn gác của hai khu căn tập thể cổ đường Lý Đạo Thành. Hoa ở Ribbon chủ yếu là các loại hoa nhập khẩu sang trọng, đẳng cấp và vô cùng đa dạng về màu sắc. Giỏ cũng được sử dụng bằng những loại dây đan mây chắc chắn, sau khi cắm hoa cũng có thể tận dụng để làm đồ decor khá đẹp mắt.

workshop_o_ha_noi_13.png

Đặc biệt, tại đây còn được biết đến là một địa chỉ workshop ở Hà Nội về cắm hoa theo mùa, theo chủ đề, các kiến thức chuyên sâu về hoa, hay phong cách cắm hoa độc đáo sẽ được chia sẽ rất chi tiết. Tự tay làm cho mình một vòng nguyệt quế nhỏ xinh, hay cắm cho mình một bình hoa rực rỡ thì còn gì tuyệt vời bằng.

4. Workshop làm nến

Địa chỉ: Bày Concept Décor, số 2 Dã Tượng, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

workshop-nen-696x696-1-.jpg
bay-concept-696x696.jpg

Tại Bày Concept Décor, bạn có thể sáng tạo ra những cây nến độc nhất vô nhị chỉ mình bạn có theo cách mà bạn thích. Bạn được chọn mùi hương từ các collection xịn xò của tiệm, được chọn màu sắc và style mình thích, thoải mái topping và đồ trang trí để các bạn tự tay DIY ra những cây nến xinh xắn dành cho bản thân hoặc đem đi làm quà tặng cũng vô cùng ý nghĩa.

nen-workshop-696x870.jpg

Nhiều bạn lo lắng vì chưa thử làm nến bao giờ hay sợ không khéo tay thì hãy yên tâm, bởi đến đây team Bày sẽ chỉ dẫn chi tiết luôn cho các bạn nè. Giáo viên sẽ hướng dẫn nhiệt tình từng bước, để các bạn từ chưa biết gì cũng có thể làm được thành phẩm ưng ý.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Ấn tượng sinh viên trường múa biểu diễn trong kỳ thi tốt nghiệp
    Học viện Múa Việt Nam đã tổ chức Chương trình thi Tốt nghiệp trình độ Trung cấp vào 3 ngày 14/5 đến 16/5 vừa qua với những nội dung thi như: múa cổ điển Châu Âu, múa dân gian dân tộc Việt Nam, múa đương đại,…
  • Khai mạc triển lãm "Tấm lòng của họa sĩ Việt kiều với Bác Hồ”
    Sáng 17/5, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm "Tấm lòng của hoạ sĩ Việt kiều với Bác Hồ”. Triển lãm do Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam và Hội Thái Việt tại tỉnh Nakhon Phanom Thái Lan phối hợp tổ chức nhân dịp kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 – 19/5/2024.
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Ươm mầm” đảng viên trẻ góp phần tạo những tấm gương sáng cổ vũ phong trào thanh niên
    Nhân dịp kỉ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Trường THPT Đông Đô (quận Tây Hồ) đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 học sinh ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng.
  • Hà Nội yêu cầu làm rõ nguyên nhân cầu Vĩnh Tuy 2 bị ngập nước
    Sở GTVT Hà Nội vừa có văn bản số 2795/SGTVT-KHTC yêu cầu các đơn vị kiểm tra xác định nguyên nhân và có xử lý kịp thời các tồn tại liên quan đến việc thoát nước mặt cầu Vĩnh Tuy 2 thuộc dự án Đầu tư xây dựng cầu Vĩnh Tuy, giai đoạn 2.
Đừng bỏ lỡ
Trải nghiệm ngay 4 workshop siêu thú vị ở Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO