Y tế - Giáo dục

Toả sáng tại chung kết cuộc thi: Tìm kiếm tài năng Phú Diễn – Phu Dien’s Got Talent lần thứ IV

Nguyễn Sinh 10:08 26/03/2024

Hòa chung không khí tưng bừng kỉ niệm 10 năm ngày thành lập Quận Bắc Từ Liêm và 5 năm thành lập trường, sáng ngày 25/03/2024, trường Tiểu học Phú Diễn đã tổ chức chung kết cuộc thi: “Tìm kiếm tài năng Phú Diễn – Phu Dien’s Got Talent” năm học 2023 – 2024.

Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng Phú Diễn – Phu Dien’s Got Talent” được BGH nhà trường cùng Liên đội Tiểu học Phú Diễn lựa chọn làm hoạt động sáng tạo với mục đích giúp các em trong toàn Liên đội có môi trường để thể hiện năng khiếu nghệ thuật, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, đáp ứng nhu cầu giải trí cho các em sau những giờ học tập. Cuộc thi cũng là nơi để các em được giao lưu, thể hiện khả năng sáng tạo, là môi trường để các em phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

a33.jpg
Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các em học sinh thể hiện được Ban tổ chức đánh giá cao.

Sau vòng thi sơ khảo, với 59 tiết mục và đã chọn ra 25 tiết mục xuất sắc lọt vào vòng Chung kết “Tìm kiếm tài năng Phú Diễn – Phu Dien’s Got Talent” đã tiếp tục tập luyện, trau chuốt và đã làm tất cả khán giả có những phút giây sâu lắng, thăng hoa và bùng nổ trong vòng thi chung kết. Mỗi thí sinh đều đem đến cho chương trình những tiết mục vô cùng ấn tượng với nhiều màu sắc phong phú. Mỗi tiết mục là một màu sắc riêng với những bản nhạc khác nhau đã đem đến những cảm xúc thăng hoa và sự hứng thú cho khán giả.

a55.jpg
Ban tổ chức trao giải cho các đội thi “Tìm kiếm tài năng Phú Diễn – Phu Dien’s Got Talent”.

Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng Phú Diễn – Phu Dien’s Got Talent” không chỉ là một sân chơi cho các bạn học sinh thể hiện tài năng mà còn là dịp thể hiện sự gắn kết tuyệt vời giữa cha mẹ học sinh và nhà trường. Các bậc phụ huynh đã rất nhiệt tình khi đồng hành, cổ vũ và động viên con trong suốt quá trình tập luyện và biểu diễn. Vòng chung kết “Tìm kiếm tài năng Phú Diễn – Phu Dien’s Got Talent” năm học 2023 – 2024 đã khép lại trong niềm vui sướng của các con học sinh cũng như các bậc cha mẹ, các thầy cô giáo. Một lần nữa, học sinh Trường Tiểu học Phú Diễn đã khẳng định mình không chỉ học giỏi mà còn đàn – hát hay, múa dẻo, các em đã được phát triển một cách toàn diện tại “Ngôi trường hạnh phúc” này.

Một số hình ảnh tại cuộc thi:

a22.jpg
Những ca khúc âm nhạc do chính các em học sinh nhà trường thể hiện tại cuộc thi

a77.jpg
Ca khúc cách mạng dưới sự thể hiện của các em học sinh trường tiểu học Phú Diễn đặc biệt gây ấn tượng đối với khán giả tham dự.
a44.jpg
Những màn biểu diễn chuyên nghiệp của các diễn viên nhí.
Bài liên quan
  • Trường mầm non Trung Tự: Hướng đến ngôi trường hạnh phúc
    Với mục tiêu xây dựng một ngôi trường mầm non hạnh phúc, có chất lượng chăm sóc giáo dục tốt, chuyên nghiệp và tạo dựng được niềm tin của phụ huynh học sinh, trở thành điểm sáng trong quận Đống Đa, Trường mần non Trung Tự đã thực hiện một số giải pháp ưu tiên.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Toả sáng tại chung kết cuộc thi: Tìm kiếm tài năng Phú Diễn – Phu Dien’s Got Talent lần thứ IV
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO