Tiửn đạo Văn Quyến: Tôi sẽ phải nhử luật sư can thiệp

Dantri| 04/01/2009 11:20

Аược SL Nghệ An mở rà o cho ra đi, nhưng Văn Quyến lại chưa hoà n toà n tự do khi lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ vẫn tuyên bố: Tất cả CLB nà o muốn có Quyến đửu phải trực tiếp là m việc với SL Nghệ An, nơi đà o tạo và  phát hiện Văn Quyến...

Kể từ khi cuộc đà m phán hợp đồng với Văn Quyến đi và o bế tắc, cho đến lúc kết thúc buổi gặp mặt cuối cùng (2/1), phía SL Nghệ An luôn đưa ra quan điểm: Hết hợp đồng, nhưng Quyến cũng không dễ chuyển đến CLB khác vì vẫn còn những rà ng buộc pháp lý...

Những rà ng buộc pháp lý do đội bóng xứ Nghệ tuyên bố, chính là  những qui định phục vụ cho đội SL Nghệ An, sau khi kết thúc hợp đồng, do Trung tâm đà o tạo SL Nghệ An áp dụng cho các cầu thủ được huấn luyện từ tuyến trẻ, một đặc thù riêng biệt ở SL Nghệ An.

Tuy nhiên, khi trao đổi với Dân trí, Văn Quyến vẫn khẳng định mình chẳng còn rà ng buộc nà o với SL Nghệ An: Khi tôi ký và o bản hợp đồng lao động với SL Nghệ An, tôi không thấy một điửu khoản nà o qui định phải cống hiến cho CLB khi hết hạn, và  tôi cũng không ký và o bất cứ phụ lục nà o. Ngà y 31/12/2008 hợp đồng đã đáo hạn, tôi nghĩ mình hoà n toà n được quyửn đã trở thà nh cầu thủ tự do....

Vử khoản tiửn hơn 1 tỷ đưa ra nhưng bị SL Nghệ An từ chối, Văn Quyến cho biết: Nếu mang đử nghị của tôi so với thị trường chuyển nhượng, mức giá tôi đưa ra không phải quá cao. Theo tôi nó phù hợp với giá trị, lẫn khả năng cống hiến của tôi cho CLB trong tương lai. Tôi vẫn chưa được thi đấu, nhưng tôi cũng cần phải được hưởng những quyửn lợi xứng đáng....

Аể tìm ra sự thống nhất với SL Nghệ An, Văn Quyến vẫn muốn giải quyết bằng con đường tình cảm: CLB đã giúp đỡ tôi nhiửu, tôi cũng khônghử  muốn việc ra đi của tôi diễn ra căng thẳng, ảnh hưởng tới những quan hệ tình cảm. Tôi chỉ mong lãnh đạo giúp đỡ, cho tôi được chuyển đến môi trường phù hợp hơn.

Nhưng Quyến béo khẳng định, sẽ nhử luật sư can thiệp nếu bất đồng không được giải quyết: Tôi vẫn muốn mọi chuyện được giải quyết nhẹ nhà ng, nhưng nếu tình hình không được cải thiện, tôi sẽ phải tìm cho mình 1 luật sư can thiệp để giải quyết dứt điểm việc thanh lý hợp đồng...

Chưa giải quyết được những khúc mắc với đội bóng xứ Nghệ, cùng đồng nghĩa Văn Quyến chưa thể tìm cho mình CLB mới để đầu quân. Nhưng tiửn đạo nà y cũng hé lộ, sẽ lựa chọn cho 1 đội bóng gần nhà  để tiện đi lại và  chăm sóc cho gia đình.

Văn Quyến khẳng định đã đủ tư cách thà nh cầu thủ tự do, nhưng ngà y hôm qua GААH Hồ Văn Chiêm vẫn không thay đổi quan điểm:

CLB đà o tạo ra cầu thủ có những qui định riêng, vử trường hợp của Văn Quyến không thể đưa qui định của V - League áp dụng được. SL Nghệ An sẽ để Quyến ra đi, nhưng đội bóng muốn mua Quyến phải thông qua con đường đà m phán với SL Nghệ An....

Trong vụ Công Vinh chuyển đến T&T Hà  Nội, Quốc Vượng đầu quân cho Thể Công, SL Nghệ An cũng đã đưa ra những rà ng buộc tương tự như với Văn Quyến. Nhưng tất cả đửu được giải quyết, khi đội bóng xứ Nghệ nhận được khoản bồi thường phí đà o tạo từ Thể Công và  T&T Hà  Nội.

Rà o cản SL Nghệ An đặt ra trước ý định chia tay của Văn Quyến chỉ nằm ở những khoản tà i chính, mà  đội bóng xứ Nghệ được hưởng từ CLB có ý định sở hữu Văn Quyến mà  thôi.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Tiửn đạo Văn Quyến: Tôi sẽ phải nhử luật sư can thiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO