Tin tức thể thao 30/10: Công Phượng sang Nhật; Real nhận hung tin là  nội dung được độc giả quan tâm

Đăng Chung| 31/10/2015 17:43

NHN Online - Công Phượng lên đường sang Nhật Bản để chốt một số vấn đử với đội bóng Mito Hollyhock; Real Madrid sẽ không có thủ thà nh Navas ở vòng 10 La Liga...là  tin tức thể thao nổi bật ngà y 30/10.

Công Phượng sang Nhật: Sáng nay, CP44 của Hoà ng Anh Gia Lai đã lên đường sang Nhật Bản để chốt một số vấn đử trước khi sang khoác áo Mito Hollyhock tại J-League 2 ở mùa giải tới. Cùng đi với Công Phượng có ông Tấn Anh, trưởng đoà n bóng đá của HAGL. Sau khi thương thảo, Công Phượng sẽ trở vử để cùng HAGL tham dự giải U21 Quốc tế.

Tin tức thể thao 30/10: Công Phượng sang Nhật; Real nhận hung tin

Công Phượng sang Nhật cùng ông Tấn Anh. Ảnh: Vietnamnet

Аồng Tâm Long An muốn giúp Quế Ngọc Hải giải quyết gánh nặng tà i chính: Nếu hậu vệ của Sông Lam Nghệ An gia nhập АTLA thì sẽ có khoản lót tay và  mức lương cao để có tiửn trả cho chi phí chữa trị của Anh Khoa. АTLA cũng muốn có Ngọc Hải để tăng cường cho hà ng thủ. Hiện chưa có con số chính xác vử số tiửn chữa trị của Anh Khoa nhưng thông tin ban đầu là  khoảng 800 triệu đồng.

Real Madrid nhận hung tin: Trước trận đấu với Las Palmas ở vòng 10 La Liga, đội bóng Hoà ng gia đã nhận hung tin là  thủ môn Keylor Navas dính chấn thương không thể ra sân. Người thay anh sẽ là  thủ môn Kiko Casillas. Sự vắng mặt của Navas là  thiệt thòi lớn với Real bởi thủ thà nh nà y đã thi đấu xuất sắc và  chỉ để thủng lưới 3 bà n từ đầu mùa giải.

Benzema bị giữ xem vì phạm luật: Tiửn đạo của Real Madrid đã bị cảnh sát giữ xe khi đang lái xe đến trung tâm thủ đô Madrid để ăn trưa. Nguyên nhân của việc giữ xe là  vì Benzema đang trong thời gian không được phép lái xe  do lỗi chạy quá tốc độ hồi tháng ba vừa qua. Cầu thủ người Pháp đã bị tước bằng lái trong 8 tháng.

"Voi rừng" Drogba đạt hiệu suất ghi bà n khủng khiếp: Dù đã ở tuổi 37 nhưng cầu thủ người Bử Biển Ngà  vẫn có được 13 bà n thắng trong 12 trận đấu cho CLB Montreal Impact (Canada). Nhử vậy, CLB nà y đã lần đầu tiên lọt và o bán kết giải nhà  nghử Mử¹. Hiệu suất ghi bà n cao cũng giúp ngôi sao một thời của Chelsea già nh danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng giải nhà  nghử Mử¹ (tháng 9, 10).

Chelsea và  HLV Mourinho sắp bị kiện: Theo Skysports, nữ bác sĩ Eva Carneiro đang hoà n tất các thủ tục để kiện Chelsea vì không hà i lòng với cách hà nh xử­ của HLV Mourinho và  của CLB. Theo đó, nữ bác sĩ Eva muốn được bồi thường danh dự vì bị HLV Mourinho xúc phạm trong trận khai mạc Giải ngoại hạng Anh trước Swansea. Trước đó, Liên đoà n bóng đá Anh cũng đã ra phán quyết rằng không có cơ sở để kết luận HLV Mourinho dùng từ ngữ xúc phạm đến nữ bác sĩ Eva./.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Hơn 2.000 cơ hội việc làm tại Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Ba Đình năm 2024
    31 đơn vị, doanh nghiệp tham gia Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động quận Ba Đình năm 2024 có nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh, xuất khẩu lao động 2.140 chỉ tiêu (trong đó có 2.040 chỉ tiêu tuyển dụng, xuất khẩu lao động và 100 chỉ tiêu tuyển sinh).
  • Công bố giá vé, khát vọng “Rạng rỡ ngàn sau” với Tuần lễ Festival Huế 2024
    Ban tổ Festival Huế 2024 công bố giá vé các chương trình tại Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”.
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 30/10: Công Phượng sang Nhật; Real nhận hung tin là  nội dung được độc giả quan tâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO