Tin chuyển nhượng ngày 19.7: PSG từ Mbappe, M.U tống cổ Martial

Một thế giới | 19/07/2017 11:10

Bỏ ra nhiều thời gian và công sức theo đuổi tiền đạo Kylian Mbappe của Monaco nhưng cho đến lúc này PSG vẫn đang gặp khó. Lý do là bởi đội bóng Công quốc không muốn bán người cho đối thủ trong nước.

Tin chuyển nhượng ngày 19.7: PSG từ Mbappe, M.U tống cổ Martial


Do đó đại gia Ligue 1 đã từ bỏ tham vọng sở hữu ngôi sao 18 tuổi để chuyển hướng sang mục tiêu khác khả dĩ hơn.

Theo tiết lộ từ tờ La Parisien, đội chủ sân Công viên các hoàng tử đang nhắm đến tiền đạo Neymar của Barca, người đã bày tỏ ý định ra đi do chán ngán cảnh phải núp bóng, làm nền cho Messi hết mùa này đến mùa khác.

Cựu vô địch nước Pháp dự định gửi tới Barca lời đề nghị trị giá 195 triệu bảng để hỏi mua Neymar. Đây cũng chính là mức phí giải phóng hợp đồng của tuyển thủ Brazil với đội bóng xứ Catalan.

Cùng với đó, PSG cũng hứa hẹn trả mức lương lên đến 25 triệu bảng/năm cho thủ quân của đội tuyển Brazil.

Tin chuyển nhượng ngày 19.7: PSG từ Mbappe, M.U tống cổ Martial

Nhờ sự hậu thuẫn rất lớn từ những ông chủ giàu có người Ả Rập, PSG tự tin đủ tiền để tạo cú sốc lớn trên thị trưởng chuyển nhượng 2017 với bom tấn mang tên Neymar.

Trong khi đó báo chí Anh lại cho hay M.U có thể khiến nhiều người bất ngờ khi đem tiền đạo Anthony Martial cho Besiktas mượn ở mùa giải tới.

Bất chấp khẳng định tương lai của mình là tại sân Old Trafford nhưng có lẽ những nỗ lực chứng tỏ của chân sút 22 tuổi thời gian qua từ ngôi sao người Pháp vẫn chưa đủ thuyết phục được HLV khó tính như Mourinho.

Bởi thế nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang xem xét việc để Martial chuyển đến Besiktas theo dạng cho mượn trong một mùa giải trước khi bán đứt nếu thống nhất được giá cả.

Tin chuyển nhượng ngày 19.7: PSG từ Mbappe, M.U tống cổ Martial

Mùa giải 2016/2017, Martial không được ra sân thường xuyên. Đó là chưa kể việc phải dạt ra biên cũng khiến khả anh sa sút phong độ thất rõ.

Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ khẳng định sẽ bảo đảm cho tiền đạo người Pháp suất đá chính, cũng như cơ hội góp mặt thường xuyên tại Champions League.

Với đẳng cấp của mình, việc cựu sao Monaco giành suất đá chính tại đội bóng hạng hai châu Âu như Besiktas là không nghi ngờ. Chỉ có điều bản thân cầu thủ này chẳng muốn gắn bó lâu dài tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Hơn 2.000 cơ hội việc làm tại Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Ba Đình năm 2024
    31 đơn vị, doanh nghiệp tham gia Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động quận Ba Đình năm 2024 có nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh, xuất khẩu lao động 2.140 chỉ tiêu (trong đó có 2.040 chỉ tiêu tuyển dụng, xuất khẩu lao động và 100 chỉ tiêu tuyển sinh).
  • Công bố giá vé, khát vọng “Rạng rỡ ngàn sau” với Tuần lễ Festival Huế 2024
    Ban tổ Festival Huế 2024 công bố giá vé các chương trình tại Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”.
Đừng bỏ lỡ
Tin chuyển nhượng ngày 19.7: PSG từ Mbappe, M.U tống cổ Martial
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO