Tiết kiệm 30% giá vé xem đua công thức 1 Singapore Grand Prix

PV| 19/07/2013 10:46

(NHN) Аến hẹn lại lên, Giải Аua Công Thức 1 Singapore Grand Prix 2013 lại khuấy động trường đua Marina Bay Street Circuit bởi tiếng gầm rú của hà ng chục chiếc xe đua tốc độ cao thuộc nhiửu chủng loại, và  những mà n trình diễn sôi động của các DJ quốc tế trong suốt 3 ngà y 20, 21, 22 tháng 9.

Tiếp nối truyửn thống của những năm trước, mùa giải năm nay sẽ mang đến cho du khách không gian văn hóa, ca nhạc sống động từ các ngôi sao, nhóm nhạc nổi tiếng đến từ nhiửu nước khác nhau trên thế giới như Justin Bieber, Rihanna, và  the Killers. Аặc biệt, nhóm nhạc nổi tiếng và  có tầm ảnh hưởng nhất Hà n Quốc BIGBANG đã xác nhận sẽ biểu diễn một đêm đầu tiên và  duy nhất thứ 6 ngà y 20.9.2013 tại sân vận động Padang trong khu 4 của đường đua Marina Bay Street Circuit.

Du khách có thể vừa xem những mà n biểu diễn ca nhạc ấn tượng, sau đó lại hòa mình và o không khí nồng nhiệt đang nóng lên từng giây từng phút bởi tiếng gầm rít rượt đuổi của những dà n ô tô siêu sang trên các khúc đường đua trong lung linh ánh điện sắc mà u, lại có có cơ hội được tặng chữ ký từ các thần tượng âm nhạc. Аồng thời, cũng có những giử phút thư giãn tại các câu lạc bộ đêm khuấy động thà nh phố trong mùa Grand Prix như Podium Lounge, Ku De Ta, St James Power Station, Avalon, cũng như nhiửu trung tâm giải trí khác quanh khu vực Vịnh Marina (Marina Bay) và  đảo quốc. Hay thưởng thức mà n pháo hoa ngoạn mục có một không hai được trình diễn và o ngà y 22 tháng Chín như khép lại một chuỗi ấn tượng khó quên trong đời. Với những ai đã sở hữu tấm vé xem F1 trong tay sẽ được hưởng ưu đãi có 1 không hai “ Аêm nhạc Pop bế mạc giải (23/9) với Hoà ng tử­ Pop Justin Bieber “ giá 148 $SG chỉ còn 98$SG.


Аường đua Marina
Bay Street
Circuit hiện ra lung linh và  sôi động


Tại Việt Nam, lần đầu tiên Trung tâm Tổ chức Hội nghị và  Du lịch Chất lượng cao Quốc tế Golden Tour & Convention, một trong hai đơn vị tại Việt Nam được  Singapore GP Pte. Ltd. chỉ định độc quyửn phát hà nh vé, khai thác các gói du lịch trọn gói cho giải đấu.  Theo đó, tour đặc biệt 3 ngà y 4 đêm khởi hà nh ngà y 20/9 và  21/9 từ Hà  Nội và  TP Hồ Chí Minh bao gồm vé 3 ngà y tại khu vực khán đà i Bay Grandstand, quyửn và o các khu vực ưu tiên và  miễn phí xem các chương trình biểu diễn nghệ thuật, thăm quan các danh thắng tuyệt vời của đảo quốc như Tượng nhân sư, núi Faber, Vườn năng lượng Gardens by the Bay, đảo Sentosa, bảo tà ng Sáp, thưởng thức trình show diễn nhạc nước mà u tại Resort World và  mua sắm tại những con phố không ngủ Singapore trong mùa GP Shopping. Với những du khách đặt vé theo theo cơ chế đặt vé nhóm đặc biệt cho từ 3 khách trở lên có thể tiết kiệm lên đến 30% giá vé. Chương trinh còn đưa du khách tới thăm quan.  Ngoà i ra, gói vé Premier Grandstands đặc biệt lý tưởng cho các khán giá muốn có cơ hội chứng kiến khu vực Аà i tưởng niệm (góc cua thứ bảy), được phục vụ ẩm thực và  thức uống tùy chọn, một quầy bar thanh lịch, chỗ ngồi thoải mái và  các dịch vụ tiện ích khác cũng như quyửn ưu tiên mua hà ng đặc biệt. (Аặt tour sớm để có cơ hội sở hữu tour/vé rẻ tại địa chỉ http://www.tourf1.com/, Tel: 04.3944 6006 - Fax: 04.3944 6000 Mob: 093 944 6006 - 0913 097 848; Email: goldentour@vnn.vn; goldentour@fpt.vn)

Аược khởi động và o năm 2008 và  là  giải đua đêm đầu tiên trong lịch sử­ Công thức 1, Formula 1 Singtel Singapore Grand Prix là  giải đua xe công thức 1 duy nhất trên thế giới được tổ chức và o ban đêm và  là  một trong số ít những giải đua có sự kết hợp những pha đua gay cấn và  những mà n giải trí đặc sắc đẳng cấp quốc tế. Là  đường đua công thức 1 trên đường phố duy nhất tại châu à, đường đua Marina Bay dà i 5.073 km và  là  sự kết hợp đặc sắc của những đường đua dà i thẳng tắp và  những khúc quanh. Аường đua tựa trên nửn của những tòa nhà  lâu đời của Singapore và  các kiến trúc hiện đại. 

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh
    Trong khuôn khổ hợp tác về lĩnh vực di sản văn hóa, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm Quản lý Công viên Bắc Kinh, Văn phòng Ban quản lý Cung điện Mùa hè tổ chức Lễ Khai mạc hoạt động nghiên cứu, trao đổi về bảo tồn và phát huy giá trị di sản giữa Hà Nội và Bắc Kinh, bao gồm: Triển lãm “Thăng Long - Hà Nội: Di sản kết nối và hội tụ” và Tọa đàm “Bắc Kinh- Hà Nội, kết nối phát huy giá trị di sản” tại Khu di sản thế giới Di Hòa Viên (Bắc Kinh). Đây là hoạt động bên lề nhân chu
  • Lan tỏa tinh thần yêu chuộng hòa bình, đoàn kết, phát triển của tuổi trẻ Thủ đô
    Chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và các ngày lễ, kỷ niệm quan trọng trong năm 2024, UBND Thành phố Hà Nội sẽ tổ chức “Festival Thanh niên quốc tế lần thứ III năm 2024” với nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn thể hiện tinh thần yêu chuộng hoà bình, đoàn kết, hữu nghị và phát triển của tuổi trẻ Thủ đô.
  • Ấn tượng sinh viên trường múa biểu diễn trong kỳ thi tốt nghiệp
    Học viện Múa Việt Nam đã tổ chức Chương trình thi Tốt nghiệp trình độ Trung cấp vào 3 ngày 14/5 đến 16/5 vừa qua với những nội dung thi như: múa cổ điển Châu Âu, múa dân gian dân tộc Việt Nam, múa đương đại,…
  • Lấp lánh gốm sứ Bát Tràng
    “Trước khi về, nhớ sang Bát Tràng mua cho mẹ bộ bát đĩa nhé!”. Nghe lời dặn của mẹ, ký ức một thuở hiện về và nỗi nhớ căn nhà kỷ niệm cứ xốn xang trong tôi. Nơi đó có mẹ đang móm mém mỉm cười chờ tôi. Thấy con về, nhất định mẹ sẽ hỏi “Có sang Bát Tràng không?”. Tôi sẽ đùa “Nhà thiếu gì bát đĩa mà mẹ cứ phải Bát Tràng!”. Mẹ sẽ mắng yêu “Đấy là tôi dặn mua sắm cho anh em anh đấy chứ. Thi thoảng các con về đây ăn uống đầy nhà đầy cửa không vui sao!”... Càng nghĩ, ký ức càng cuộn lên khôn nguôi, trong đó có những hình ảnh rất quen thuộc trong nhà tôi – một gia đình miền núi nhưng đậm đặc hơi hướng một miền đất đồng bằng nổi tiếng - Bát Tràng.
  • Vinamilk & Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam lần thứ 17 thêm nhiều bữa có sữa cho trẻ em
    Năm 2024, Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục hành trình năm thứ 17, dành tặng 630.000 hộp sữa cho gần 8.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước. Không chỉ mang “niềm vui uống sữa” cho hàng trăm nghìn trẻ em, chương trình đã tiếp thêm sức mạnh cho nhiều em nhỏ theo đuổi ước mơ, hoài bão của mình.
Đừng bỏ lỡ
Tiết kiệm 30% giá vé xem đua công thức 1 Singapore Grand Prix
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO