Tiếp tục quảng bá nông sản Hàn Quốc ở Việt Nam

Tin, ảnh: Hồng Thinh| 30/09/2017 09:25

Từ ngày 22/09 đến ngày 30/09/2017, tại Hà Nội, Công ty TNHH Thương mại K&K toàn cầu, được sự bảo trợ của lãnh đạo tỉnh Gyeonggi do cùng Tổng Công ty nhà nước lưu thông hàng nông thủy sản Hàn Quốc (aT) và Cơ quan aT khu vực Seoul & Gyeonggi-do, tổ chức chuỗi hoạt động hội chợ xúc tiến thương mại thực phẩm vùng Gyeonggi-do mang tên “Korean Gyeonggi-do Food Event”.

Tiếp tục quảng bá nông sản Hàn Quốc ở Việt Nam
Nhiều người nội trợ quan tâm đến nông sản của tỉnh GyeongGi tại lễ hội Korean Gyeonggi - do Food EventAeon Mall Long Biên

Theo ban tổ chức, chuỗi sự kiện quảng bá trực tiếp các sản phẩm nông sản vùng Gyeonggi do diễn ra ở các siêu thị tại Hà Nội như: Aeon Mall Long Biên, Lotte Mart Đống Đa, K-market Keang nam, K-market Golden Palace, toàn bộ các hệ thống chuỗi cửa hàng K-market trên địa bàn Thành phố Hà Nội... Các sản phẩm được giới thiệu chính trong sự kiện lần này bao gồm: nho tươi Hàn Quốc, nấm đùi gà, kim chi, gạo...

Đặc biệt, khi tham gia trực tiếp sự kiện này, người tiêu dùng đều có cơ hội thưởng thức thử để cảm nhận trực tiếp hương vị từng loại sản phẩm với nguồn nguyên liệu tươi ngon và có quy trình đóng gói nghiêm ngặt.

Có thể thấy, nhiều năm trở lại đây thực phẩm Hàn Quốc không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, nói cách khác thực phẩm Hàn Quốc không những được người tiêu dùng Việt biết đến mà còn được ưa chuộng tại Việt Nam.

Vì vậy, từ năm 2010 đến nay, lãnh đạo tỉnh Gyeonggi-do cùng Tổng Công ty nhà nước lưu thông hàng nông thủy sản Hàn Quốc (aT) và Cơ quan aT khu vựa Seoul & Gyeonggi-do đã và đang thực hiện chuỗi hoạt động hội chợ xúc tiến thương mại thực phẩm vùng Gyeonggi-do trên hai thành phố lớn là: Thủ đô Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Mục đích trước tiên của hoạt động này là nhằm quảng bá tới người Việt Nam những nông sản chất lượng cao của Gyeonggi-do. Đặc biệt, hiện tại Hàn Quốc có rất nhiu nông phẩm chất lượng cao và an toàn nhưng do chưa được quảng bá, marketing rộng rãi nên vẫn chưa được nhiu người biết đến. Chúng tôi đang đẩy mạnh các chương trình xúc tiến bán hàng và quảng bá nông sản của địa phương ra nước ngoài. Cụ thể chúng tôi đang tiến hành nhiu hoạt động đa dạng như khảo sát thị trường đối với các sản phẩm mới, khai thác các kênh lưu thông, xuất khẩu mới, tiếp thị sản phẩm chất lượng cao, đẩy mạnh tổ chức các chương trình sử dụng thử sản phẩm và quảng bá văn hóa Hàn Quốc...Ngoài ra chúng tôi cũng tích cực hỗ trợ chi phí vận chuyển cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu nông sản và cung cấp bao bì đóng gói các sản phẩm xuất khẩu.” – Đại diện Ban tổ chức cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Triển lãm 'Họa Cam Thảnh Cảm' vì nạn nhân chất độc da cam/dioxin
    Ngày 3/12, tại Trung tâm Nghệ thuật Area 75 - Art & Auction (Hà Nội) đã diễn ra khai mạc triển lãm "Họa Cam Thảnh Cảm". Triển lãm mong muốn mang sắc màu hy vọng đến với những cuộc đời bất hạnh của nạn nhân chất độc màu da cam/dioxin.
  • Triển vọng hợp tác bền vững của nghệ thuật múa châu Á
    Trong hai ngày 2/12 và 3/12/2024, Liên hoan Múa Châu Á năm 2024 lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội với sự tham gia của đông đảo các nghệ sĩ quốc tế.
  • Mở cơ hội mới cho sự phát triển văn hóa trong kỷ nguyên hội nhập
    Chương trình mục tiêu quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025 – 2035 (sau đây gọi là Chương trình) vừa được Quốc hội khóa XV thông qua tại kỳ họp thứ 8, có thiết kế như một chiến lược toàn diện để khắc phục các điểm nghẽn về nguồn lực, mở ra cơ hội mới cho sự phát triển văn hóa Việt Nam trong kỷ nguyên hội nhập và hiện đại hóa.
  • Herbalife Việt Nam: Mở rộng thêm 5 cơ sở Casa Herbalife mới trong năm 2024
    Theo thông tin từ Herbalife Việt Nam, năm 2024 Chương trình Casa Herbalife Việt Nam đã mở rộng thêm các đối tác mới là: Bệnh viện K (Hà Nội), Trung tâm bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Gia Lai, Cơ sở bảo trợ trẻ em An Tây (TP.Huế), Trường phục hồi chức năng và dạy nghề cho người khuyết tật Khoái Châu (tỉnh Hưng Yên) và Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Trà Vinh, nâng tổng số cơ sở triển khai Chương trình Casa Herbalife Việt Nam trên toàn quốc lên tới con số 15.
  • Bảng xếp hạng VNR500 tiếp tục gọi tên một doanh nghiệp bảo hiểm
    Bảng xếp hạng VNR500 tiếp tục gọi tên một doanh nghiệp bảo hiểm Đăng ngày: 29/11/2024 , 16:45 GMT+7 Prudential Việt Nam vừa được vinh danh trong danh sách Top 500 Doanh nghiệp Lớn Nhất Việt Nam và Top 50 Doanh nghiệp Xuất sắc Việt Nam, trong bảng xếp hạng VNR500.
Đừng bỏ lỡ
  • Hội An có Bảo tàng thổ sản
    Bảo tàng thổ sản Hội An tại số 57 Trần Phú, khu phố cổ Hội An, chính thức mở cửa phục vụ du khách trong và ngoài nước tham quan.
  • [Inforgraphic] Kết quả phát triển kinh tế - xã hội TP Hà Nội 11 tháng năm 2024
    Tình hình kinh tế - xã hội 11 tháng năm 2024 của thành phố Hà Nội tiếp tục đạt được nhiều kết quả quan trọng, tốt hơn cùng kỳ trên hầu hết các lĩnh vực, nổi bật như công nghiệp tăng 5,7%, CPI bình quân tăng 4,37%, vốn đầu tư phát triển trên địa bàn tăng 38,2%, kim ngạch xuất khẩu tăng 15,9%, khách quốc tế đến Hà Nội do cơ sở lưu trú phục vụ tăng 3,8%...
  • Bộ Thông tin và Truyền thông phát hành tem bưu chính đón Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025
    Chào đón năm mới 2025, Bộ TT&TT phát hành bộ tem bưu chính “Tết Ất Tỵ”. Bộ tem gồm 2 mẫu thể hiện cặp rắn mặc áo hoa mùa xuân chúc Tết nhau, và 1 blốc tem khắc họa gia đình rắn đoàn viên và hạnh phúc.
  • Sắp diễn ra Lễ hội Thuần Chay X’Mas 2024
    Một Giáng sinh ấm áp, đầy sắc màu, một không gian lễ hội tràn ngập ánh sáng và yêu thương, cùng hàng ngàn món ăn thuần chay vô cùng hấp dẫn đang chờ đón bạn tại Lễ hội Thuần Chay X’Mas.
  • Gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 120 năm thành lập quận Hà Đông
    Sáng nay 2/12, trong chuỗi các sự kiện chào mừng kỷ niệm 120 năm thành lập Hà Đông, Uỷ viên Ban Thường vụ Thành uỷ, Phó chủ tịch UBND thành phố Dương Đức Tuấn đã dự Lễ khởi công công trình xây dựng trường THPT Lê Lợi và gắn biển công trình trường THCS Hà Cầu (nay là Trường THCS Hà Đông).
  • Chương trình chính luận nghệ thuật “Ánh sao người lính” tôn vinh Quân đội nhân dân Việt Nam
    Tối 1/12, nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 80 năm Ngày truyền thống Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam và 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân, Bộ Biên tập Tạp chí Cộng sản và Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam đã đồng chủ trì tổ chức chương trình chính luận nghệ thuật “Ánh sao người lính” năm 2024.
  • Vẻ đẹp lộng lẫy, nguy nga với nội thất giàu trầm tích lịch sử của điện Thái Hòa
    Bên trong điện Thái Hòa (Đại nội Huế) được trưng bày đặt các cổ vật và tạo nên một không gian lộng lẫy tôn nghiêm, nguy nga tráng lệ giàu trầm tích lịch sử.
  • Liên hoan Sân khấu TP HCM lần thứ nhất có 5 vở diễn đoạt Huy chương Vàng
    Đó là các vở Giáng Hương (Sân khấu kịch Thiên Đăng), Cánh đồng rực lửa (Sân khấu kịch Quốc Thảo), “Đồng chí” (Hội Sân khấu TP HCM), Cơn mê cuối cùng (Sân khấu kịch Hoàng Thái Thanh), Đức thượng công Tả quân Lê Văn Duyệt - Người mang 9 án tử (Nhà hát kịch Idecaf).
  • Khai mạc Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2024
    Tối 29/11, Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2024 và Lễ công bố Quyết định ghi danh "Phở Hà Nội" là Di sản văn hoá phi vật thể quốc gia chính thức khai mạc tại Công viên Thống Nhất, phố Trần Nhân Tông, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Hoài niệm Hà Nội xưa trong "Đêm Trúc Bạch"
    Tối 29/11, Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Ủy ban nhân dân quận Ba Đình tổ chức các hoạt động quảng bá du lịch đêm Hà Nội 2024 với chủ đề “Đêm Trúc Bạch” và Lễ công bố, trao quyết định công nhận điểm du lịch cấp thành phố và nghề truyền thống tại quận Ba Đình, khai trương sản phẩm du lịch Tuyến tàu điện số 6 tại Đảo Ngọc Ngũ Xã.
Tiếp tục quảng bá nông sản Hàn Quốc ở Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO