Tiếp sức mùa thi 2011 mở rộng ra 12 tỉnh/thà nh phố

Thiên Trường| 28/03/2011 16:23

(NHN) Thay vì 10 tỉnh như năm 2010, chương trình tiếp sức mùa thi 2011 do Tập đoà n Thiên Long, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Bộ GD&АT và  báo Thanh niên tổ chức sẽ được mở rộng ra 12 tỉnh/thà nh phố.

Аây là  năm thứ 10 chương trình được tổ chức nhằm hướng dẫn các thí sinh của kử³ thi Аại học và  Cao đẳng ngay từ khi các em ở địa phương cho đến khi các em vử các tỉnh, thà nh phố dự thi.

Tiếp sức mùa thi được tổ chức nhằm hướng dẫn các thí sinh của kử³ thi Аại học và  Cao đẳng

Chương trình năm nay có các hoạt động chính: Tư vấn tâm sinh lý, tình cảm trong mùa thi; Truyửn đạt những kinh nghiệm để thi đạt hiệu quả cao; Giới thiệu nhà  trọ miễn phí và  giá rẻ; hướng dẫn nơi ăn uống rẻ, tốt, đảm bảo vệ sinh; Hướng dẫn đi lại, địa điểm thi; Hỗ trợ đi lại bằng xe ôm miễn phí hoặc giá rẻ; Hướng dẫn là m thủ tục thi cho thí sinh...

Ngoà i ra, chương trình còn được chuẩn bị chu đáo hơn, quy mô mở rộng hơn. Cụ thể, chương trình không chỉ tăng vử số lượng địa điểm đón thí sinh và  lực lượng tình nguyện viên tăng, hình thức tư vấn, hỗ trợ đa dạng, như: tư vấn qua website, xây dựng phần mửm tư vấn cho thí sinh; đón và  tư vấn thí sinh cả ngà y lẫn đêm, mô hình đội xe ôm giá rẻ, đường dây điện thoại nóng để tư vấn và  xử­ lý thông tin vẫn được tiếp tục và  mở rộng.

Các thanh niên, sinh viên tình nguyện sẽ luôn có mặt tại các nhà  ga, bến xe, trạm xe buýt và  các điểm nút giao thông, cổng trường để tiếp nhận, hướng dẫn, giải đáp thắc mắc cho thí sinh và  người thân thí sinh trong suốt thời gian diễn ra kử³ thi Аại học, Cao đẳng.

Аối tượng tình nguyện viên sẽ được mở rộng không giới hạn trong sinh viên, mà  các em học sinh trung học và  lực lượng thanh niên xung phong cũng sẽ được tha gia như mong muốn.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Tiếp sức mùa thi 2011 mở rộng ra 12 tỉnh/thà nh phố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO