Thuốc gia truyền Phúc khang đường nơi gìn giữ những tinh hoa y học cổ truyền

PV| 28/05/2022 13:29

Kế thừa tinh hoa y học gia truyền, lương y Nguyễn Văn Đồng đã nghiên cứu, bào chế tạo ra sản phẩm Nguyên khí Phúc Khang Đường. Nguyên khí Phúc Khang Đường được áp dụng phương pháp đặc biệt bí truyền của Hải Thượng Lãn Ông trong việc sử dụng các thảo dược quý hiếm như: cây bách bệnh, thỏ ty tử, cây bưởi bung, quế chi... để cô đặc tẩm bột, tạo viên nang cứng từ đó hỗ trợ nguyên khí, tăng cường sức khỏe.

Thuốc gia truyền Phúc khang đường nơi gìn giữ những tinh hoa y học cổ truyền
Sản phẩm Nguyên khí Phúc Khang Đường của lương y Nguyễn Văn Đồng

Thuốc nam gia truyền Phúc Khang Đường của dòng tộc họ Nguyễn Văn đã có từ lâu đời và được mọi người biết đến như địa chỉ uy tín với những bài thuốc Nam hỗ trợ phục hồi nguyên khí, hỗ trợ tăng cường sức khỏe. Sản phẩm hướng tới những nam giới bị suy giảm sinh lý, đau lưng, mỏi gối, người cần tăng cường sinh lực: người hoạt động thể thao, làm việc căng thẳng, suy nhược cơ thể, ăn ngủ kém. Trải qua bao thăng trầm của lịch sử thuốc nam gia truyền Phúc Khang Đường vẫn luôn tự hào được đóng góp một phần nhỏ bé trong sự nghiệp chăm sóc bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Cũng chính bởi thế giám đốc công ty TNHH gia truyền Phúc Khang Đường – Nguyễn Văn Đồng đến với nghề y như một định mệnh, truyền thống gia đình cũng như những học hỏi gia đình từ hồi còn nhỏ ông đã đến với nghề y và tiếp quản những truyền thống nghề y vốn có của dòng họ.

Được biết nguyên lí chữa bệnh của phương thuốc gia truyền Phúc Khang Đường chủ yếu dựa theo nguyên lí của Danh y Hải Thượng Lãn Ông (bách bịnh giai sinh vu khí) nghĩa là hàng trăm loại bệnh do khí lạnh gây ra. Rối loạn là do mất cân bằng âm dương, trệ khí vùng huyệt đạo, kinh lạc; Không những thế sản phẩm Nguyên khí Phúc Khang Đường còn dựa trên những kinh nghiệm đúc kết từ cơ thể người nhằm hỗ trợ điều trị: Suy tim, to tim, suy gan, hen suyễn, giảm sinh lý nam, nữ, rối loạn nội tiết, suy thận, bại liệt, thần kinh tọa, tê bại, đau đầu, xoang, mất ngủ, tâm thần, dạ dày, lá lách, chân tay tê lạnh, đau nhức, mỏi, buồn bực, tóc bạc sớm, mắt loạn thị, kém sớm, già trước tuổi, thấp khớp, chống và phục hồi tai biến.

Giúp tẩy sạch phong độc, phục hồi nguyên khí, phục hồi tuổi xuân, tăng cường sinh lực, làm thông kinh lạc, cân bằng âm dương, trên bảo dưới nghe hoạt động theo ý muốn.

Tẩy nám, sạm da: Để cho làn da sáng, hồng, tươi nhuận, hết nám thì kết hợp uống trong và dùng 5 viên trộn với 50ml rượu mạnh bôi vào vùng nám trước khi ngủ, sáng dậy rửa sạch. Ngoài ra sản phẩm còn có thành phần bổ sung như: Nhân Sâm, Đông trùng hạ thảo, Dâm dương hoắc, Mú Từn. Những sản phẩm của công ty TNHH gia truyền Phúc Khang Đường được sản xuất trên dây truyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn GMP tại công ty TNHH dược phẩm Hà Thành.

Với những ưu điểm trên mà những sản phẩm của công ty TNHH gia truyền Phúc Khang Đường giờ đã nức tiếng gần xa, bởi người này truyền miệng người sau đến, tiếng lành đồn xa và hầu hết những khách hàng sử dụng thuốc gia truyền Phúc Khang Đường hỗ trợ cho điều trị đều có những kết quả vô cùng khả quan.

Mặt khác, ngoài việc bán thuốc cho nhiều bệnh nhân thoát nhiều chứng bệnh nguy hiểm, lương y Nguyễn Văn Đồng còn thường xuyên chú trọng hỗ trợ thuốc cho các đối tượng như Mẹ Việt Nam anh hùng, Người có công với cách mạng, Hội viên Hội Cựu chiến binh Việt Nam, Hội viên Người cao tuổi, hộ nghèo, trẻ mồ côi cả cha mẹ, vì bởi lẽ phương châm của lương y Nguyễn Văn Đồng là “cứu người phải là nghĩa vụ, chứ không phải vì lợi nhuận”.

Chính vì từ cái “Tâm” của một vị lương y mà những năm qua công ty TNHH Gia Truyền Phúc Khang Đường đã nhận được nhiều giải thưởng cùng những bằng khen vô cùng danh giá, đồng thời sản phẩm của ông đã được đưa vào cẩm nang của Bộ Y tế năm 2017. Nhưng có lẽ điều đáng quý nhất đối với vị lương y Nguyễn Văn Đồng chính là sự tin tưởng và tình cảm vô cùng lớn của những người dân nghèo, những người đã, đang có cơ duyên gặp được ông.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thủ đô Hà Nội đã đạt được những kết quả khá toàn diện trên hầu hết các lĩnh vực
    Đây là một trong những nội dung được Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng nhấn mạnh trong bài phát biểu tại Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Đồng chí Đào Duy Tùng (20/5/1924 – 20/5/2024, nguyên Thường trực Ban Bí thư, quê quán xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) diễn ra sáng 13/5.
  • Đảng bộ và Nhân dân Hà Nội noi gương đồng chí Đào Duy Tùng để viết tiếp những trang sử hào hùng của Thủ đô
    Sáng 13/5, Thành ủy – Hội đồng Nhân dân - Ủy ban Nhân dân - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Đồng chí Đào Duy Tùng (20/5/1924 – 20/5/2024) – nguyên Thường trực Ban Bí thư, người cộng sản kiên trung, nhà lý luận xuất sắc của Đảng ta trước, trong thời kỳ đầu đổi mới.
  • Ngỡ ngàng Phùng Khắc Bắc, một chấm xanh
    hùng Khắc Bắc sinh năm 1944, tên khai sinh là Phùng Khắc Toàn. Anh tham gia quân đội từ 1966 đến 1988 và được biết đến như một cây bút văn xuôi.
  • Tàu cao tốc TP.HCM - Côn Đảo chính thức hoạt động
    Tàu cao tốc từ TP.HCM đi Côn Đảo xuất phát từ Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước (Nhà Bè) 3 chuyến/tuần, xuất phát lúc 7h sáng, thời gian di chuyển hết khoảng 4 giờ đồng hồ sẽ đến nơi.
  • Một ngày với Hồ Tây
    10 giờ đêm, nhận được tin nhắn từ một người bạn cũ: “Hò hẹn mãi cuối cùng em chẳng đến/Chỉ sợ ngày xuân vội vã đi rồi. Xin lỗi phải nhại thơ Hoàng Nhuận Cầm để chuyển tải hết những mong ngóng của anh. Mai là chủ nhật, có rảnh để về Hà Nội với anh không?”. Tôi phì cười. Hò hẹn từ đầu năm sẽ lên thăm anh, nhờ anh làm hướng dẫn viên du lịch một vòng Thủ đô, vậy mà gần 6 tháng trôi qua, lời hẹn vẫn chưa thành hiện thực. Tôi nhìn lịch, nhắn cho anh: “Mai em rảnh, em lên nhé!”. Ngay lập tức anh trả lời: “OK nhé, anh đợi em!”.
Đừng bỏ lỡ
Thuốc gia truyền Phúc khang đường nơi gìn giữ những tinh hoa y học cổ truyền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO