Thừa Thiên - Huế: Điều tra nghi án anh rể dùng dao đâm chết em vợ

Nguyễn Tuệ/THCL| 09/08/2018 10:28

Sáng ngày 9/8, lực lượng chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế vẫn đang tiến hành lấy lời khai của các nhân chứng, khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ cái chết của anh Hoàng Ngọc C. (43 tuổi), trú đường Mạc Đĩnh Chi, phường Phú Cát, TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Thừa Thiên - Huế: Điều tra nghi án anh rể dùng dao đâm chết em vợ
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Thông tin ban đầu, vào khoảng 2h cùng ngày, Huấn - anh rể của nạn nhân đi sang nhà mẹ vợ gõ cửa để vào nói chuyện. Nghe thấy tiếng gọi cửa, anh Hoàng Ngọc C. liền đi ra mở và nói "anh làm gì mà ồn thế", ngay lập tức, Huấn liền rút dao thủ sẵn bất ngờ đâm vào người của em vợ rồi bỏ đi.

Phát hiện sự việc, người nhà nạn nhân đã nhanh chóng đưa anh C. vào bệnh viện để cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh C. đã không qua khỏi.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, tiến hành điều tra truy bắt thủ phạm gây án.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tôi “phải lòng” hội họa như cách tôi từng say mê văn chương
    Tiến sĩ văn học Nguyễn Thị Thanh Lưu tình cờ đến với hội họa từ năm 2016. Chọn dòng tranh lụa kén người vẽ, chị đã nhanh chóng thể hiện tài năng sử dụng cọ và màu không thua kém tài năng ngôn ngữ. Với chị, điểm chung trong các sáng tạo nghệ thuật của mình là chất thơ và tính nữ. Xoay quanh góc nhìn “viết hay vẽ cũng chỉ là phương tiện nghệ thuật để người nghệ sĩ tỏ bày với thế giới, về thế giới”, tiến sĩ văn học Nguyễn Thị Thanh Lưu đã dành cho tạp chí Người Hà Nội một cuộc trò chuyện thú vị.
  • Bài 2: Hà Nội phát huy truyền thống lịch sử, xứng danh Thủ đô anh hùng, ngàn năm văn hiến
    Ngay sau khi tiếp quản Thủ đô (10/10/1954), Đảng bộ và chính quyền Hà Nội đã lãnh đạo Nhân dân khẩn trương khôi phục những cơ sở bị chiến tranh tàn phá, ổn định tình hình, từng bước vượt qua khó khăn, tổ chức lại sản xuất, bảo đảm đời sống Nhân dân, xây dựng cơ sở vật chất ban đầu của chủ nghĩa xã hội.
  • Góc nhìn lịch sử mới mẻ, lãng mạn và hào hoa
    Sau gần 3 tháng phát động, Cuộc thi Sáng tác tranh cổ động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) đã khép lại với Lễ trao giải thưởng và khai mạc triển lãm được tổ chức tại Nhà triển lãm 45 Tràng Tiền, Hà Nội (từ 10/8 đến 31/8). Những tác phẩm được giới thiệu tại triển lãm góp phần tuyên truyền đậm nét về mốc son và ý nghĩa của Ngày Giải phóng Thủ đô, đồng thời mang đến những góc nhìn mới mẻ về lịch sử hào hùng của Thành phố nghìn năm văn hiến.
  • Bão số 4 đổ bộ, nhiều địa phương mưa lớn
    Lúc 14h ngày 19/9, bão số 4 đổ bộ đất liền các tỉnh Quảng Bình - Quảng Trị. Sức gió mạnh nhất vùng tâm bão cấp 7 (50-61km/h), giật cấp 10.
  • Hà Nội triển khai vé xe buýt ảo offline dành cho khách hàng từ ngày 20/9
    Để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân sử dụng hình thức thẻ ảo (thẻ phi vật lý) tham gia vận tải hành khách công cộng kể cả khi không có mạng internet, Trung tâm Quản lý và Điều hành Giao thông thành phố Hà Nội tiếp tục triển khai hình thức thẻ vé xe buýt ảo offline dành cho khách hàng kể từ ngày 20/9/2024.
Đừng bỏ lỡ
Thừa Thiên - Huế: Điều tra nghi án anh rể dùng dao đâm chết em vợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO