Thiếu úy đánh bé 11 tuổi nhập viện bị đình chỉ công tác

Vne| 18/06/2011 09:22

(NHN) Ngà y 17/6, thiếu úy Trần Nguyễn Hồng Quang, công an phường Thủy Xuân (Huế), người đã đánh "quá tay" em Ngô Аình Phát tại trụ sở, đã bị đình chỉ công tác.

Thượng tá Аặng Ngọc Sơn, Trưởng công an thà nh phố Huế (Thừa Thiên - Huế) cho biết, đã ra lệnh tạm đình chỉ công tác đối với thiếu úy Quang và o hôm nay, yêu cầu viết báo cáo tường thuật toà n bộ sự việc. Công an phường Thủy Xuân đã xuống xin lỗi gia đình cháu Ngô Аình Phát.

Anh em răn đe, giáo dục cháu Phát vì có hà nh vi ăn cắp, nhưng trong quá trình là m đã có phần quá tay. Hiện tại chúng tôi đã cho đình chỉ công tác với đồng chí Quang và  sẽ kiên quyết là m rõ, xử­ lý nghiêm, thượng tá Sơn nói.

Thiếu úy Trần Nguyễn Hồng Quang mới tốt nghiệp đại học và  công tác chính thức trong ngà nh công an 6 tháng nay.

Аùi cháu Phát bầm tím. Ảnh: Văn Nguyễn.

Trước đó sáng 15/6, em Ngô Аình Phát (11 tuổi, trú tại phường Thủy Xuân, thà nh phố Huế) đã ăn cắp của cô ruột Ngô Thị ành 3,1 triệu đồng. Sau khi phát hiện và  đưa cháu Phát lên đồn công an phường Thủy Xuân, công an phường đã hửi cung cháu.

Аược gia đình bảo lãnh vử, tối cùng ngà y Phát bị sốt, co giật, ôm bụng khóc kêu đau, gia đình đưa cháu và o Bệnh viện Giao thông vận tải Huế. Các bác sĩ cho biết, Phát bị chấn thương phần mửm, sưng tấy, thâm tím ở vùng mông, hai bên đùi, và nh tai trái.

Chiửu 17/6, Bệnh viện Giao thông vận tải Huế cho biết, tình trạng sức khửe của bệnh nhân Ngô Аình Phát có tiến triển tốt, các vết thương của em đã bớt bầm tím.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Thiếu úy đánh bé 11 tuổi nhập viện bị đình chỉ công tác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO