Âm nhạc

Thiều Bảo Trâm tái xuất đường đua âm nhạc cùng sự góp mặt của Denis Đặng

Phương Anh (t/h) 06:05 22/08/2023

Thiều Bảo Trâm chính thức tái xuất V-Pop cùng bản Pop Dance "Chắc anh có nỗi khổ tâm". MV lần này của nữ ca sĩ còn có sự góp mặt của Denis Đặng.

qmg-6510-copy-3642.jpg
Thiều Bảo Trâm chính thức tái xuất V-Pop

Sau hàng loạt ca khúc ballad mang màu sắc đượm buồn, sự trở lại lần này của Thiều Bảo Trâm với "Chắc anh có nỗi khổ tâm" sở hữu màu sắc sôi động và trẻ trung, nhịp điệu nhanh hơn. MV xoay quanh chủ đề tình yêu khi một cô gái suy nghĩ về những gì đã từng trải qua trong một mối quan hệ.

qmg-8833-copy-286.jpg
MV mang tới những hình ảnh đẹp mắt, màu sắc rực rỡ

Đúng với tinh thần của một ca khúc Pop Dance, MV "Chắc anh có nỗi khổ tâm" được Thiều Bảo Trâm và ê-kíp chăm chút phần bối cảnh, hiệu ứng, tạo nên những hình ảnh đẹp mắt, màu sắc rực rỡ.

Như mong đợi, ca khúc lần này nhận về nhiều nhận xét tích cực từ khán giả lẫn người hâm mộ. Dù vậy, một số đánh giá cho rằng nữ ca sĩ họ Thiều vẫn cần một cú chuyển mình mạnh mẽ hơn nữa để mang đến sự khác biệt trong sự nghiệp âm nhạc.

qmg-9152-copy-5003.jpg
MV "Chắc anh có nỗi khổ tâm" đưa người xem đến một ngôi làng toàn tiên nữ sản xuất gạo

MV "Chắc anh có nỗi khổ tâm" đưa người xem đến một ngôi làng toàn tiên nữ sản xuất gạo. Thờ phụng nữ thần tình yêu và sắc đẹp, và tin rằng chỉ những ai có trái tim thuần khiết mới xứng đáng trở thành hậu duệ của Aphrodite, nên các cô gái chọn cất kỹ trái tim mình và không bao giờ yêu một ai.

qmg-6418-copy-5704.jpg
Nhan sắc của Thiều Bảo Trâm trong MV mới 

Đến một ngày, một cô gái trong ngôi làng - Thiều Bảo Trâm đã phải lòng chàng trai đến từ Sao Chổi (Denis Đặng thủ vai). Trải qua đôi lần hẹn hò, rung động, cô gái đánh liều phá lệ đem trái tim đã cất giấu trao cho anh chàng này. Nhưng đúng như Sao Chổi “vội đến vội đi”, anh chàng đã biến mất, bỏ lại cô gái cùng trái tim tan vỡ. Khi trải qua nỗi đau và hiểu được tình yêu, cô gái được trao cho sức mạnh để trở thành thế hệ tiếp theo của nữ thần Aphrodite.

Ngoài phát hành MV, Thiều Bảo Trâm còn ra mắt CD Single phiên bản vật lý cùng một số ấn phẩm như photocard, booklet...

qmg-9672-copy-4667.jpg
Denis Đặng cũng khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” với nhan sắc nổi bật của mình

Đặc biệt, MV lần này của Thiều Bảo Trâm có sự góp mặt của Denis Đặng – nam thần sở hữu gương mặt đẹp “siêu thực” hot “rần rần” trong những năm gần đây. Bên cạnh vẻ ngọt ngào của Thiều Bảo Trâm, Denis Đặng cũng khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” với nhan sắc nổi bật của mình.

MV "Chắc anh có nỗi khổ tâm" được phát hành trên nền tảng Youtube, kênh cá nhân Thiều Bảo Trâm Official./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Thiều Bảo Trâm tái xuất đường đua âm nhạc cùng sự góp mặt của Denis Đặng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO