Âm nhạc

"Tarot reader" Đông Nhi đối đầu với "nữ thần sắc đẹp" Thiều Bảo Trâm

Phương Anh (t/h) 19:32 19/08/2023

Hai ca sĩ tài sắc vẹn toàn của VPop Đông Nhi và Thiều Bảo Trâm vừa cho ra mắt teaser các sản phẩm âm nhạc mới nhất khiến fan “đứng ngồi không yên”.

Theo đó, Đông Nhi tiết lộ teaser MV mới nhất có tên “Ý trời”. Nữ ca sĩ "quay ngược thời gian" khi xuất hiện trong tạo hình mang phong cách Y2K trẻ trung cùng màu tóc vàng cam nổi bật.

tnh-6260-copy-6791.jpeg
Đông Nhi hóa thân thành Tarot reader trong MV mới

Với hình tượng là một Tarot reader, Đông Nhi được biến hóa thành “Đẹt-Ti-Ni Reader” - người xem định mệnh. Và khách hàng xem đường tình duyên bằng hình thức online của “thầy bói” Đông Nhi chính là… tlinh.

tnh-6584-copy-1179.jpeg
Tạo hình hoàn toàn khác lạ với mái tóc cam nổi bật

Đặc biệt, trong MV có sự góp mặt của những gương mặt tiktoker nổi tiếng: Khiết Đan, Tín Nguyễn, Huỳnh Nhựt và Gonpink. Lần đầu tiên kết hợp với những gương mặt hài hước đình đám trên mạng xã hội, nhiều khán giả dự đoán Đông Nhi sẽ có một kịch bản "mặn mà" trong MV lần này.

dongnhixcameos-copy-5782.jpeg
Những gương mặt quen thuộc trên Tiktok góp mặt trong MV

Nhóm sản xuất DTAP tiết lộ, ca khúc “Ý trời” đã được gửi sang Mỹ làm master bởi kỹ sư âm thanh hàng đầu Chris Gehringer. Ông là người từng hợp tác cùng BLACKPINK trong album BORN PINK.

Bên cạnh đó, Thiều Bảo Trâm tiếp tục “nhá hàng” về giai điệu và vũ đạo trong teaser MV “Chắc anh có nỗi khổ tâm” sau khi hé lộ hình tượng nữ thần tình yêu và sắc đẹp Aphrodite. Đây là lần trở lại sau 1 năm của nữ ca sĩ kể từ mini-album after YOU. Bản Pop Dance lần này kéo Thiều Bảo Trâm trở về đúng sở trường của mình.

thieu-bao-tram-15-concept-photo-1-copy-8807.jpg
Thiều Bảo Trâm trong sản phẩm âm nhạc mới 

Qua teaser audio “Chắc anh có nỗi khổ tâm”, Thiều Bảo Trâm tiết lộ phần điệp khúc với những câu hát về tâm tư của một cô gái khi quyết định chia tay người mình yêu: “Vậy giờ mình dừng lại thôi, đừng khóc, mình chẳng có tương lai, nên đừng bận tâm rằng ai là người đúng sai. Cả hai đứa đều khờ dại, tất cả để trời xanh an bài”.

1-3-copy-9006.jpg
Nữ ca sĩ thể hiện vũ đạo lôi cuốn

Những chi tiết được hé lộ cho thấy một hình ảnh Thiều Bảo Trâm tươi mới hơn sau những bản ballad u buồn trước đó. Bối cảnh MV “Chắc anh có nỗi khổ tâm” đưa người xem lạc bước vào “xứ sở tình yêu” huyền ảo. Nữ ca sĩ khoe vũ đạo đồng đều, mượt mà cùng vũ đoàn.

Việc hai nữ ca sĩ xinh đẹp tên tuổi của VPop đồng loạt “nhá hàng” sản phẩm mới khiến fan “đứng ngồi không yên”, kỳ vọng vào sự trở lại chỉn chu lần này của cả hai./.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • [Inforgraphic] Chương trình nghệ thuật và triển lãm tại TP Cần Thơ chào mừng Kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô
    Thực hiện chỉ đạo của UBND Thành phố về việc tổ chức chương trình nghệ thuật tại thành phố Cần Thơ chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội dự kiến tổ chức chương trình nghệ thuật và triển lãm tại thành phố Cần Thơ vào ngày 21 - 22/9 với nhiều hoạt động đặc sắc, ý nghĩa. Qua đó góp phần quảng bá văn hóa nghìn năm văn hiến của Thủ đô Hà Nội, giới thiệu các nét đặc trưng về văn hóa, di sản văn hóa tiêu biểu độc đáo của Thủ đô Hà Nội; con người Thủ đô thanh lịch, văn minh, Thủ đô Hà Nội - Thành phố Vì Hòa bình, Thành phố Sáng tạo.
  • Lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm, chủ thể, động lực xây dựng Trung tâm phục vụ hành chính công Hà Nội
    UBND thành phố Hà Nội vừa có tờ trình HĐND thành phố về việc thông qua Đề án thí điểm và thành lập Trung tâm phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội. Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội được xây dựng với nguyên tắc hoạt động chính là lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm, chủ thể và động lực để xây dựng thiết kế mô hình; lấy sự hài lòng của tổ chức, cá nhân là thước đo chất lượng và hiệu quả phục vụ.
  • Ra mắt bộ sách kĩ năng Dám mơ - Biết nói - Giỏi làm
    Với mong muốn giúp bạn đọc trẻ trang bị những kĩ năng mềm, Nhà xuất bản Kim Đồng giới thiệu bộ sách Dám mơ - Biết nói - Giỏi làm gồm 2 cuốn “Tiệm sữa Chào buổi sáng” và “Người biết đi đường dài”.
  • Xiếc Việt Nam giành giải Bạc tại Liên hoan xiếc quốc tế tại Nga
    Liên hoan năm nay quy tụ sự tham gia của hơn 200 nghệ sĩ đến từ 15 quốc gia: Ethiopia, Đức, Italia, Pháp, Trung Quốc, Mexico, Azerbaijan, Kazakhstan, Việt Nam... Các đoàn mang đến Liên hoan nhiều tiết mục dự thi đa dạng ở các thể loại tung hứng, nhào lộn, đu bay, cầu bật…
  • [Podcast] Câu chuyện truyền thanh: Cảnh sát biển Việt Nam có được hoạt động ngoài vùng biển Việt Nam không?
    Theo Khoản 2, Điều 11 Luật Cảnh sát biển Việt Nam quy định, trong trường hợp vì mục đích nhân đạo, hoà bình, đấu tranh phòng chống tội phạm vi phạm pháp luật, cảnh sát biển Việt Nam được hoạt động ngoài vùng biển Việt Nam...
  • Khởi động Giải Mai Vàng lần thứ 30 - năm 2024
    Năm nay, Giải Mai Vàng sẽ mở rộng đến 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh, với một vòng đề cử được tổ chức từ ngày 15/9 đến 25/11. Độc giả có thể tham gia đề cử thông qua Báo Người Lao Động điện tử (nld.com.vn) và trang web chính thức của Giải Mai Vàng (maivang.nld.com.vn).
  • Ngọn đèn vàng trong căn bếp phố cổ
    Mỗi lần đi du lịch ở trong và ngoài nước, điều tôi không thích nhất ở các khách sạn là họ toàn dùng ánh sáng đèn vàng, cứ nhờ nhờ, sáng chả ra sáng, tối không ra tối. Đa phần mọi người đều nói dùng đèn vàng như thế mới sang trọng, nhưng tôi thì không. Cũng là bởi cứ mỗi khi gặp ánh đèn vàng, ký ức tôi lại dội về căn nhà xưa cũ trên phố cổ những năm sáu mươi, bảy mươi của thế kỷ trước với căn bếp ám khói và ngọn đèn vàng mờ mịt.
  • [Podcast] Câu chuyện truyền thanh: Cảnh sát biển Việt Nam có những nhiệm vụ gì
    Sao hôm nay cô người yêu của anh lại buồn thế nhỉ?/ Em ra đây để tìm cảm hứng cho đề tài sắp tới, thế mà đến giờ vẫn chưa nghĩ ra được gì cả, trong khi đó sắp hết thời hạn đăng ký rồi/ Đề tài là gì? anh có giúp được gì không?/ Bây giờ thanh niên đang phát động viết về chủ đề biển đảo quê hương...
  • Hà Nội: Thành lập Hội đồng thẩm định, đánh giá xác định Chỉ số cải cách hành chính năm 2024
    UBND Thành phố ban hành Quyết định số 4762/QĐ-UBND ngày 12/9/2024 về việc thành lập Hội đồng thẩm định, đánh giá xác định Chỉ số cải cách hành chính năm 2024 của các Sở, cơ quan tương đương Sở và UBND các quận, huyện, thị xã thuộc thành phố Hà Nội.
  • Hội An quy định chỉ hộ gia đình văn hóa mới được làm lưu trú đón khách
    Theo quy định mới, ngoài việc đạt danh hiệu "Gia đình văn hóa tiêu biểu", các hộ gia đình đón khách cần có sinh hoạt gắn liền với các hoạt động truyền thống như sản xuất, kinh doanh nghề thủ công, hoặc các hoạt động văn hóa - nghệ thuật để du khách có thể tham gia trải nghiệm.
"Tarot reader" Đông Nhi đối đầu với "nữ thần sắc đẹp" Thiều Bảo Trâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO