Âm nhạc

"Tarot reader" Đông Nhi đối đầu với "nữ thần sắc đẹp" Thiều Bảo Trâm

Phương Anh (t/h) 19:32 19/08/2023

Hai ca sĩ tài sắc vẹn toàn của VPop Đông Nhi và Thiều Bảo Trâm vừa cho ra mắt teaser các sản phẩm âm nhạc mới nhất khiến fan “đứng ngồi không yên”.

Theo đó, Đông Nhi tiết lộ teaser MV mới nhất có tên “Ý trời”. Nữ ca sĩ "quay ngược thời gian" khi xuất hiện trong tạo hình mang phong cách Y2K trẻ trung cùng màu tóc vàng cam nổi bật.

tnh-6260-copy-6791.jpeg
Đông Nhi hóa thân thành Tarot reader trong MV mới

Với hình tượng là một Tarot reader, Đông Nhi được biến hóa thành “Đẹt-Ti-Ni Reader” - người xem định mệnh. Và khách hàng xem đường tình duyên bằng hình thức online của “thầy bói” Đông Nhi chính là… tlinh.

tnh-6584-copy-1179.jpeg
Tạo hình hoàn toàn khác lạ với mái tóc cam nổi bật

Đặc biệt, trong MV có sự góp mặt của những gương mặt tiktoker nổi tiếng: Khiết Đan, Tín Nguyễn, Huỳnh Nhựt và Gonpink. Lần đầu tiên kết hợp với những gương mặt hài hước đình đám trên mạng xã hội, nhiều khán giả dự đoán Đông Nhi sẽ có một kịch bản "mặn mà" trong MV lần này.

dongnhixcameos-copy-5782.jpeg
Những gương mặt quen thuộc trên Tiktok góp mặt trong MV

Nhóm sản xuất DTAP tiết lộ, ca khúc “Ý trời” đã được gửi sang Mỹ làm master bởi kỹ sư âm thanh hàng đầu Chris Gehringer. Ông là người từng hợp tác cùng BLACKPINK trong album BORN PINK.

Bên cạnh đó, Thiều Bảo Trâm tiếp tục “nhá hàng” về giai điệu và vũ đạo trong teaser MV “Chắc anh có nỗi khổ tâm” sau khi hé lộ hình tượng nữ thần tình yêu và sắc đẹp Aphrodite. Đây là lần trở lại sau 1 năm của nữ ca sĩ kể từ mini-album after YOU. Bản Pop Dance lần này kéo Thiều Bảo Trâm trở về đúng sở trường của mình.

thieu-bao-tram-15-concept-photo-1-copy-8807.jpg
Thiều Bảo Trâm trong sản phẩm âm nhạc mới 

Qua teaser audio “Chắc anh có nỗi khổ tâm”, Thiều Bảo Trâm tiết lộ phần điệp khúc với những câu hát về tâm tư của một cô gái khi quyết định chia tay người mình yêu: “Vậy giờ mình dừng lại thôi, đừng khóc, mình chẳng có tương lai, nên đừng bận tâm rằng ai là người đúng sai. Cả hai đứa đều khờ dại, tất cả để trời xanh an bài”.

1-3-copy-9006.jpg
Nữ ca sĩ thể hiện vũ đạo lôi cuốn

Những chi tiết được hé lộ cho thấy một hình ảnh Thiều Bảo Trâm tươi mới hơn sau những bản ballad u buồn trước đó. Bối cảnh MV “Chắc anh có nỗi khổ tâm” đưa người xem lạc bước vào “xứ sở tình yêu” huyền ảo. Nữ ca sĩ khoe vũ đạo đồng đều, mượt mà cùng vũ đoàn.

Việc hai nữ ca sĩ xinh đẹp tên tuổi của VPop đồng loạt “nhá hàng” sản phẩm mới khiến fan “đứng ngồi không yên”, kỳ vọng vào sự trở lại chỉn chu lần này của cả hai./.

Phương Anh (t/h)