Thi mẫu quà  tặng quảng bá Du lịch Việt Nam

hnm| 23/03/2012 10:33

(NHN) Sáng 22-3, Cục Mử¹ thuật, Nhiếp ảnh & triển lãm (Bộ VH,TT&DL) đã phát động cuộc thi để tuyển chọn mẫu thiết kế quà  tặng xúc tiến, quảng bá du lịch đối ngoại.

Các tổ chức, cá nhân được quyửn dự thi thiết kế 2 loại chính. Mẫu quà  tặng Du lịch Việt Nam cấp Nhà  nước được dùng để tặng cho lãnh đạo Аảng, Nhà  nước, lãnh đạo bộ phục vụ cho công tác đối ngoại. Аó có thể là  tranh, ảnh, tượng nghệ thuật, sản phẩm thủ công mử¹ nghệ... mang đặc trưng văn hóa Việt Nam và  khuyến khích sử­ dụng hình ảnh địa danh lịch sử­, thắng cảnh nổi tiếng Việt Nam.

Mẫu thiết kế quà  tặng cấp phổ thông thì đơn giản hơn, có nét đặc trưng văn hóa Việt Nam, gây ấn tượng, bắt mắt, có tính thẩm mử¹, giá thà nh phù hợp... Tác phẩm dự thi gử­i đến Phòng Triển lãm (Cục Mử¹ thuật, Nhiếp ảnh & triển lãm) 38 Cao Bá Quát, Hà  Nội từ ngà y 10 đến 20-6. BTC sẽ trao 20 giải thưởng cho những tác phẩm xuất sắc.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Ra mắt sách “100 năm văn học quốc ngữ xứ Huế (1920 – 2020) - Một góc nhìn”
    Nhà phê bình văn học Phạm Phú Phong cùng các cộng sự giới thiệu và ra mắt sách “100 năm văn học quốc ngữ xứ Huế (1920 – 2020) - Một góc nhìn” tại TP Huế.
  • “Chân mây” - những vẻ đẹp dung dị của cuộc sống
    Nguyễn Linh Khiếu, thời gian qua đã khẳng định là một nhà thơ đương đại khác biệt. Ở văn xuôi, với tùy văn, ông cũng đang từng bước khai mở một con đường riêng. Với ba tập tùy văn “Beijing lá phong vàng” (2018), “Hoa khởi trinh” (2024) và “Chân mây” (2024), Nguyễn Linh Khiếu đã hé lộ cảm quan nhân sinh và cả tình yêu cuộc sống.
  • [Podcast] Thành Cổ Loa – Tòa thành cổ độc đáo lớn nhất Việt Nam
    Di tích quốc gia đặc biệt Cổ Loa không chỉ được biết đến với sự hình thành Nhà nước Âu Lạc (khoảng từ năm 208 - 179 trước Công nguyên) mà còn là nơi hội tụ ba hệ giá trị: Lịch sử - sinh thái - nhân văn đặc sắc, tạo nên những giá trị độc đáo hiếm có: Từ truyền thuyết về một thời kỳ dựng nước sơ khai đến những bằng chứng vật chất về một tòa thành độc đáo, cổ nhất Việt Nam và vùng Đông Nam Á hay cả câu chuyện tình bi ai của đôi trai gái và nỗi niềm day dứt không nguôi của bao bậc hiền minh khi suy tư về phép đối nhân xử thế giữa con người với con người, giữa quốc gia với với quốc gia.
  • 6 nhiệm vụ phát triển sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2025
    Nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp, mới đây, Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền đã ký ban hành Kế hoạch 320/KH-UBND về thực hiện đề án phát triển sản phẩm công nghiệp chủ lực TP. Hà Nội năm 2025. Đề án đặt ra 6 nhiệm vụ phát triển sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2025.
  • [Inforgraphic] 5 định hướng trọng tâm về cải cách hành chính
    Kết luận Hội nghị giao ban Ban chỉ đạo Cải cách hành chính, Chuyển đổi số và thực hiện Đề án 06 tháng 11/2024. Ban chỉ đạo Thành phố Hà Nội đã nhấn mạnh 5 định hướng về cải cách hành chính, chuyển đổi số và thực hiện Đề án 06 thời gian tới.
Đừng bỏ lỡ
Thi mẫu quà  tặng quảng bá Du lịch Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO