Tháng sinh nhật, Vinamilk trao “quà sức khỏe”, cùng cộng đồng vượt qua đại dịch

PV| 19/08/2021 22:58

Vừa qua, Vinamilk đã trao tặng 45.000 phần quà dinh dưỡng cho người dân, người lao động tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai gặp khó khăn do dịch bệnh. Đây là hoạt động nằm trong chương trình “San sẻ gánh lo mùa dịch” mà Vinamilk thực hiện nhân dịp kỷ niệm 45 năm thành lập, với mong muốn chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng và trao tặng “món quà sức khỏe” đến cộng đồng.

Trước khó khăn chung do dịch bệnh gây ra, Vinamilk hiện đang thực hiện rất nhiều các chương trình để tiếp sức tuyến đầu, hỗ trợ người dân, chăm sóc cho trẻ em. Mới đây, chương trình “San sẻ gánh lo mùa dịch” đã được Vinamilk thực hiện, để hỗ trợ người tiêu dùng, người lao động trên những sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu trong giai đoạn này.

Trong khuôn khổ chương trình này, Vinamilk cũng dành thêm 45.000 phần quà là những sản phẩm dinh dưỡng gửi tặng đến người dân gặp khó khăn vì dịch bệnh tại 3 địa phương: TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai. Những hoạt động hỗ trợ thiết thực đã phần nào san sẻ gánh lo với các trường hợp yếu thế trong khi diễn biến dịch bệnh còn phức tạp, ảnh hưởng trực tiếp đến việc làm, thu nhập của họ.

Tháng sinh nhật, Vinamilk trao “quà sức khỏe”, cùng cộng đồng vượt qua đại dịch

45.000 phần quà là những sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu được Vinamilk trao tặng cho người dân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Việc thất nghiệp hoặc bị giảm thu nhập do bệnh dịch và giãn cách hiện nay tại các địa phương khiến những người lao động và gia đình họ phải thắt chặt chi tiêu, ngay cả với những món thực phẩm thiết yếu. Tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, đa phần đối tượng cần hỗ trợ là công nhân, người lao động phổ thông bị ảnh hưởng thu nhập, thất nghiệp. Ngoài ra, cũng có rất nhiều trường hợp là sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, hộ gia đình đông con hay người cao tuổi neo đơn... đang rất cần sự hỗ trợ trong thời điểm hiện nay.

Bà Trần Thu Hà – Phó Bí thư Thành đoàn TP.HCM chia sẻ: “Với tinh thần “Không để ai lại phía sau”, Thành đoàn Tp.HCM cùng các đoàn thể đã hết sức cố gắng, nỗ lực chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi rất ghi nhận sự đồng hành của các doanh nghiệp, trong đó có Vinamilk đã hỗ trợ, chung sức với Đoàn để chăm lo cho các đối tượng yếu thế, các trường hợp khó khăn bị ảnh hưởng với dịch bệnh Covid-19.”

Tháng sinh nhật, Vinamilk trao “quà sức khỏe”, cùng cộng đồng vượt qua đại dịch

Những món quà thiết thực đã được Thành đoàn Tp.HCM và Vinamilk gửi đến bà con tại Quận Bình Tân trong những ngày giữa tháng 8.

Đại diện Thành đoàn Tp.HCM cho biết Thành đoàn, Hội đồng đội cùng Vinamilk sẽ phối hợp với các đơn vị, lực lượng cơ sở tại các quận huyện để chuyển nhanh nhất những phần quà tặng ý nghĩa và thiết thực này đến tay những người dân, người lao động, sinh viên, các em thiếu nhi, động viên tinh thần cho mọi người trong giai đoạn này.

Được biết, ngoài trao quà cho người lao động, người dân gặp khó khăn, chương trình “San sẻ gánh lo mùa dịch” còn nhằm trợ giá bằng sản phẩm dinh dưỡng cho người tiêu dùng cả nước với ngân sách ước tính lên đến 170 tỷ đồng. Đại diện doanh nghiệp chia sẻ thay vì tổ chức những hoạt động kỷ niệm, công ty quyết định triển khai chương trình hỗ trợ người tiêu dùng, xuất phát từ mong muốn “trao tặng món quà sức khỏe đến cộng đồng” bằng chính những sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu được tin dùng suốt nhiều năm qua.

Tháng sinh nhật, Vinamilk trao “quà sức khỏe”, cùng cộng đồng vượt qua đại dịch

Chương trình tặng quà trợ giá của Vinamilk được thực hiện trên toàn quốc trong suốt tháng 8/2021

Chia sẻ về các hoạt động này, ông Nguyễn Quang Thái, Giám đốc Phát triển Hoạt động Cộng đồng công ty Vinamilk cho biết: “Tháng 8 năm nay Vinamilk kỷ niệm 45 năm thành lập trong một bối cảnh “đặc biệt” khi cả nước đang trong cuộc chiến chống dịch Covid. Vì vậy, Vinamilk quyết tâm thực hiện chương trình tặng quà nhằm trợ giá san sẻ khó khăn với người dân cả nước và trao tặng những phần quà cũng là các sản phẩm thiết yếu cho những người dân, người lao động gặp khó khăn. Mong rằng hoạt động này sẽ mang đến sự hỗ trợ thiết thực nhằm tri ân hàng triệu người tiêu dùng trên cả nước đã ủng hộ công ty trong suốt thời gian vừa qua.”

Từ khi dịch Covid-19 bùng phát năm 2020 đến nay, Vinamilk luôn tích cực trong các hoạt động cộng đồng, chăm sóc trẻ em, tiếp sức tuyến đầu và chung tay cùng Chính phủ chống dịch với tổng ngân sách đóng góp hơn 85 tỷ đồng. Riêng trong năm 2021, vượt qua các trở ngại do giãn cách xã hội, hơn 2,5 triệu sản phẩm dinh dưỡng đã được Vinamilk trao tặng, hỗ trợ qua nhiều hoạt động cộng đồng thiết thực như tiếp sức lực lượng tuyến đầu chống dịch trên cả nước, chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và hỗ trợ ười dân để tăng cường sức khỏe.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thưởng thức 6 phim tài liệu đặc sắc về Điện Biên Phủ tại Hà Nội
    Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5//2024), từ ngày 3 – 5/5 tại Hà Nội, Hãng phim Tài liệu và Khoa học Trung ương tổ chức “Những ngày phim tài liệu Điện Biên Phủ”, giới thiệu đến khán giả 6 bộ phim tài liệu đặc sắc.
  • [Emagzine] Chiến dịch Hồ Chí Minh: Năm ngày làm nên “lịch sử”
    Chiến dịch Hồ Chí Minh - chiến dịch cuối cùng của Quân đội nhân dân Việt Nam trong Cuộc tổng tấn công và nổi dậy Mùa Xuân 1975, là chiến dịch quân sự có thời gian ngắn nhất trong chiến tranh Việt Nam. Chỉ diễn ra trong 5 ngày (từ 26/4 đến 30/4/1975) song chiến dịch đã đánh dấu mốc son chói lọi trong lịch sử Việt Nam.
  • Điện ảnh Quân đội nhân dân tổ chức Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Điện ảnh Quân đội nhân dân tổ chức Tuần phim Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-1954 – 7-5-2024) từ ngày 3 đến 6-5 tại Rạp chiếu phim Điện ảnh QĐND (17 Lý Nam Đế, phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).
  • “Người chép sử” trận thắng thế kỷ Điện Biên Phủ bằng ảnh
    Năm 1953, nghệ sĩ Nhiếp ảnh (NSNA) Triệu Đại được Bộ Quốc phòng và Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp điều động tham chiến dịch Điện Biên Phủ. Khi ấy, Đại tướng Võ Nguyên Giáp nói:"Tôi đánh giá cao về anh Triệu Đại, những bức ảnh về Điện Biên Phủ của anh rất tốt. Triệu Đại ra mặt trận không trực tiếp cầm súng như các chiến sĩ, mà vũ khí là máy ảnh. Các bức ảnh là chiến công của Triệu Đại..."
  • "Lật mặt 7" của Lý Hải cán mốc 100 tỉ sau 3 ngày ra rạp
    Theo số liệu từ Box Office Vietnam (trang thống kê độc lập), Lật mặt 7: Một điều ước cán mốc 100 tỷ đồng vào sáng 29/4, trở thành phim Việt thứ hai vượt mốc 100 tỷ đồng trong năm nay, sau Mai của Trấn Thành.
Đừng bỏ lỡ
Tháng sinh nhật, Vinamilk trao “quà sức khỏe”, cùng cộng đồng vượt qua đại dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO