Người Hà Nội thanh lịch, văn minh

Tây Hồ (Hà Nội): 16 đội tham gia chung khảo hội thi Văn hoá công sở năm 2023

T. Trang 19/12/2023 10:02

Vừa qua, Liên đoàn Lao động quận Tây Hồ đã tổ chức chung khảo hội thi Văn hoá công sở trong công nhân viên chức lao động quận năm 2023.

181.jpeg
Bà Đỗ Thị Hồng Lê - Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Tây Hồ phát biểu khai mạc hội thi Văn hoá công sở năm 2023.

Bà Đỗ Thị Hồng Lê - Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Tây Hồ cho biết, Hội thi Văn hoá công sở là một trong những hoạt động mang tính đặc trưng riêng của công nhân viên chức lao động quận Tây Hồ được khơi nguồn từ năm 2015. Từ những ấn tượng tốt đẹp và dư âm tích cực qua mỗi lần tổ chức, hội thi năm nay tiếp tục nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các cơ quan, đơn vị và đoàn viên công đoàn.

Qua đó, Ban Tổ chức hội thi đã lựa chọn 82 thí sinh đến từ 44 đơn vị tham dự vòng thi sơ khảo được tổ chức vào ngày 24/10. Thông qua vòng sở khảo, Ban Tổ chức đã lựa chọn được 16 đội thi xuất sắc nhất tham gia hội thi chung khảo.

Nét đặc biệt của hội thi năm nay là được tổ chức đúng vào dịp toàn quận đang hướng về ngày kỷ niệm 28 năm ngày thành lập. Đây là sự kiện rất có ý nghĩa mà đội ngũ cán bộ, đoàn viên, người lao động quận dành tặng và tôn vinh những kết quả nổi bật của quận Tây Hồ đã đạt được trong suốt 28 năm xây dựng và phát triển.

“Thông qua chương trình, Ban Tổ chức mong muốn sẽ mang đến thông điệp về những điều tốt đẹp trong văn hoá giao tiếp và ứng xử; trong đạo đức và trách nhiệm thực thi công vụ của đội ngũ người lao động toàn quận và lan toả những hình ảnh, nét đẹp của con người Tây Hồ trong mắt bạn bè, đồng thời nhân lên và làm sâu sắc thêm tình yêu của người dân Tây Hồ đối với mảnh đất mang đậm giá trị văn hoá truyền thống - mảnh đất địa linh nhân kiệt” - Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Tây Hồ Đỗ Thị Hồng Lê nhấn mạnh.

Ban Tổ chức đã lựa chọn trao 1 giải Xuất sắc, 2 giải Nhất, 5 giải Nhì, 7 giải Chuyên đề. Trong đó, giải Xuất sắc thuộc về Công đoàn trương tiểu học Chu Văn An A; 2 giải Nhất thuộc về Công đoàn THCS Xuân La và Công đoàn trường Mầm non Đoàn Thị Điểm…

Một số hình ảnh tại hội thi:

182.jpeg
Lãnh đạo quận Tây Hồ tặng hoa đại diện các đội tham gia hội thi.
183.jpeg
Một số tiết mục tại hội thi.
184.jpeg
Bà Trần Thị Thu Hường - Trưởng Ban Tuyên giáo quận Tây Hồ trao giải Xuất sắc cho Công đoàn trường tiểu học Chu Văn An A.
Bài liên quan
  • Quận Tây Hồ: Đặc sắc chương trình nghệ thuật "Vang mãi khúc quân hành"
    Nhằm thiết thực kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, kỷ niệm 34 năm ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam và 28 năm thành lập quận Tây Hồ, tối 16-12, tại không gian văn hóa sáng tạo quận Tây Hồ, UBND quận Tây Hồ tổ chức chương trình nghệ thuật Vang mãi khúc quân hành.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Mai nở vì ai
    Từ Huệ Phần (hội viên Hội nhà văn Thượng Hải, Ban Thường trực Trung Quốc Vi hình Tiểu thuyết Học hội) là một nhà văn đương đại Trung Quốc chuyên sáng tác truyện ngắn mini và tản văn. Nhiều tác phẩm của bà được tuyển chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn và các tập tinh tuyển toàn quốc hằng năm. Người Hà Nội xin trân trọng giới thiệu một truyện ngắn của bà qua bản dịch của dịch giả Châu Hải Đường.
  • “Âm vang Việt Nam” hào hùng qua từng khúc hát
    Hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, tối 16/5 tại Không gian biểu diễn Nghệ thuật - Ẩm thực đường phố quận Tây Hồ tiếp tục diễn ra Chung khảo “Liên hoan Tiếng hát cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội 2024” (cụm 2), với những phần trình diễn đặc sắc, để lại nhiều ấn tượng trong lòng người dân Thủ đô.
  • Nhà văn Nguyễn Thế Kỷ ra mắt tập thứ 3 trong bộ tiểu thuyết về Bác Hồ
    Cuốn sách “Từ Việt Bắc về Hà Nội” - tập thứ 3 trong bộ tiểu thuyết 5 tập “Nước non vạn dặm” của Nhà văn Nguyễn Thế Kỷ vừa ra mắt bạn đọc nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
  • Bộ Y tế lần đầu cấp phép lưu hành vaccine sốt xuất huyết
    Ông Vũ Tuấn Cường, Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa ký ban hành công văn về việc Cục này cấp phép cho 40 vaccine, sinh phẩm y tế, trong đó có vaccine sốt xuất huyết do Takeda sản xuất. Vaccine sốt xuất huyết sử dụng cho người từ 4 tuổi trở lên, bất kể đã hoặc chưa từng mắc bệnh. Đây là vaccine sốt xuất huyết đầu tiên được cấp phép tại Việt Nam.
  • Nestlé tăng cường áp dụng nông nghiệp tái sinh, giảm phát thải khí nhà kính
    NESCAFÉ – nhãn hiệu cà phê lớn nhất của Tập đoàn Nestlé và là một trong những nhãn hiệu cà phê được yêu thích trên thế giới, vừa công bố Báo cáo tiến độ Chương trình NESCAFÉ Plan năm 2030 lần thứ hai. Báo cáo cho thấy việc tăng cường áp dụng các phương pháp canh tác nông nghiệp tái sinh giúp cải thiện năng suất và giảm phát thải khí nhà kính (KNK).
Đừng bỏ lỡ
Tây Hồ (Hà Nội): 16 đội tham gia chung khảo hội thi Văn hoá công sở năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO