Tập đoàn Mai Linh ra mắt cuốn sách “Những chuyến xe kỳ diệu”

LyLy| 29/07/2019 16:51

Ngày 12/7/2019, Công ty cổ phần Tập đoàn Mai Linh đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 26 năm hình thành và phát triển (12/7/1993 - 12/7/2019) và đón nhận Kỷ lục "Hãng taxi có số lượng ca hộ sinh trên xe nhiều nhất Việt Nam" do Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác lập với hơn 100 em bé được chào đời "mẹ tròn con vuông" trên taxi Mai Linh. Buổi lễ diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh và được kết nối trực tuyến với hệ thống chi nhánh Mai Linh ở 63 tỉnh thành và 4 huyện đảo trên cả nước.

Tập đoàn Mai Linh ra mắt cuốn sách “Những chuyến xe kỳ diệu”
Bìa sách “Những chuyến xe kỳ diệu”
Ngày 12/7/2019, Công ty cổ phần Tập đoàn Mai Linh đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 26 năm hình thành và phát triển (12/7/1993 – 12/7/2019) và đón nhận Kỷ lục "Hãng taxi có số lượng ca hộ sinh trên xe nhiều nhất Việt Nam" do Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác lập với hơn 100 em bé được chào đời "mẹ tròn con vuông" trên taxi Mai Linh. Buổi lễ diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh và được kết nối trực tuyến với hệ thống chi nhánh Mai Linh ở 63 tỉnh thành và 4 huyện đảo trên cả nước. 

Cũng tại buổi Lễ kỷ niệm 26 năm đặc biệt này, Tập đoàn Mai Linh đã ra mắt quyển sách “Những chuyến xe kỳ diệu”. Cuốn sách là những câu chuyện thú vị về 100 em bé chào đời trên xe taxi Mai Linh, về những mối nhân duyên giữa các lái xe Mai Linh - những ông bố nuôi và các em bé đã chào đời trên chiếc xe màu xanh thân thương của mình. 

Ở Mai Linh, những lái xe đỡ đẻ không còn là chuyện hy hữu. Hình ảnh những chuyến xe taxi màu xanh cuộc sống của Mai Linh chở những thiên thần nhỏ lao nhanh vào các bệnh viện đã dần trở nên quen thuộc với tất cả mọi người. Hơn 100 em bé chào đời trên taxi mang lại niềm hạnh phúc cho nhiều gia đình, và trên hết, các lái xe Mai Linh đã góp phần xoá bỏ quan niệm sinh con trên xe là xui xẻo, góp phần để cộng đồng quan tâm và có trách nhiệm hơn đến những tình huống khẩn cấp cần được hỗ trợ trên đường.

Chia sẻ về sự ra đời của cuốn sách, ông Hồ Huy, Chủ tịch Tập đoàn Mai Linh nhấn mạnh: “Sự sống là điều kỳ diệu. Mỗi con người được sinh ra đời là một điều kỳ diệu. Thế nhưng trong những điều kỳ diệu đó lại còn có những điều kỳ diệu khác: hơn 100 em bé đã chào đời trên xe taxi Mai Linh, “bà đỡ” không phải bác sĩ, y tá mà lại chính là những người lái xe taxi Mai Linh. “Những chuyến xe kỳ diệu” ra đời để tri ân những người lái xe taxi Mai Linh đã và đang ngày đêm thầm lặng dệt nên những chuyện cổ tích giữa đời thường”.                    
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Mai Linh ra mắt cuốn sách “Những chuyến xe kỳ diệu”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO