Sáng 15/8, Tập đoàn FLC đã tổ chức buổi gặp mặt gần 20 Đại sứ, Trưởng cơ quan đại diện của Việt Nam tại nước ngoài nhiệm kỳ 2017 - 2020 với Trưởng đoàn là ông Vũ Quang Minh- Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Campuchia.
Chủ tịch tập đoàn FLC phát biểu trong buổi gặp mặt
Nói về roadshow này, Chủ tịch Tập đoàn FLC đánh giá rất cao sự hỗ trợ tích cực của Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore nói chung và ngài đại sứ Nguyễn Tiến Minh nói riêng.
Ông Trịnh Văn Quyết cho biết, hiện FLC đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đối tác nước ngoài, đặc biệt trong việc triển khai hãng hàng không Bamboo Airways và dự án có casino với tổng vốn trên 2 tỷ USD. "Chúng tôi hy vọng các cơ quan đại diện Việt Nam tại nước ngoài sẽ trở thành một kênh quan trọng để hỗ trợ, kết nối và thúc đẩy hợp tác kinh tế giữa FLC và các đối tác quốc tế trong thời gian tới", Chủ tịch FLC bày tỏ.
Phát biểu trong buổi gặp mặt, ông Vũ Quang Minh - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Campuchiacho biết, ngoại giao kinh tế luôn được Chính phủ và Bộ Ngoại giao xác định là một trong những trụ cột trọng tâm của phát triển kinh tế.
Ông Vũ Quang Minh – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Campuchia
“Việc song hành, hỗ trợ những doanh nghiệp như FLC trong các hoạt động giao thương quốc tế không những cần thiết mà còn là nghĩa vụ và trách nhiệm của các đại sứ, các tổng lãnh sự Việt Nam trên toàn thế giới”, ông nhấn mạnh. Ông Vũ Quang Minh cũng bày tỏ ấn tượng trước những thành tích mà FLC đã đạt được trong việc đầu tư vào những vùng đất nhiều tiềm năng đang “ngủ quên”, góp phần thay đổi diện mạo đô thị cũng như diện mạo nghỉ dưỡng của Việt Nam, tạo ra những giá trị bền vững cho phát triển kinh tế và xã hội.
Cũng trong buổi gặp mặt, các đại sứ, Trưởng cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoà iđã cung cấp nhiều thông tin về chính sách kinh tế, cơ hội kinh doanh và những thay đổi tại nhiều thị trường quốc tế như Trung Đông, Thái Lan, Singapore, Nhật Bản… Đây là những thông tin vô cùng quan trọng nhất là trong thời điểm FLC đang tích cực tìm kiếm hợp tác đầu tư cũng như mở rộng quảng bá sản phẩm ra thị trường quốc tế.