Du lịch bốn phương

Tạp chí Anh đề xuất Hội An là điểm đến tuyệt vời để du lịch vào tháng 7

Nguyễn Lâm 20:08 21/05/2024

Tạp chí Time Out của Anh đã đề xuất 13 điểm đến hấp dẫn hàng đầu thế giới để du lịch vào tháng 7. Trong đó, Hội An xếp vị trí thứ 7.

6e7ys7gw.png

Theo Time Out, tháng 7 là tháng dành cho những kỳ nghỉ, tháng của mùa hè với nhiệt độ tăng cao và nhiều lễ hội hấp dẫn. Đối với nhiều thành phố và quốc gia lớn, tháng 7 cũng là thời điểm tốt nhất để du khách ghé thăm.

Theo phân tích, tháng 7 là thời điểm lý tưởng để khách du lịch ở khắp mọi nơi trên thế giới bắt đầu những cuộc hành trình xuyên quốc gia. Khách du lịch có xu hướng đến những vùng biển, trong đó có miền Trung. Hội An là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất được những tín đồ du lịch yêu thích và lựa chọn cho kỳ nghỉ của mình. Nơi đây sở hữu những bãi biển hoang sơ, trong lành với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, quyến rũ, được báo chí quốc tế không ngừng ca ngợi, đánh giá cao như: Bãi biển Cù Lao Chàm, An Bàng, Cửa Đại, Hà My…

Không chỉ hấp dẫn với thiên nhiên nguyên sơ tuyệt đẹp mà nơi đây còn nổi tiếng với phố cổ Hội An - được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới. Phố cổ Hội An nổi bật với những ngôi nhà tường vàng mái nâu cổ kính, cùng với đó là những cửa hàng lưu niệm phong phú, hấp dẫn…

Đặc biệt, nếu đến Hội An vào những ngày rằm 14, 15 âm lịch, du khách còn được tham gia Lễ hội hoa đăng để chiêm ngưỡng hàng trăm chiếc đèn lồng thắp sáng treo cao và tự tay thả những chiếc đèn hoa đăng trên dòng sông Hoài thơ mộng.

Nếu vẫn còn thời gian, du khách cũng có thể ghé thăm thành phố Đà Nẵng năng động, nhộn nhịp, sau đó chinh phục đèo Hải Vân và dừng chân tại thành phố Huế cổ kính nhuốm màu thời gian để khám phá một Việt Nam đa dạng hội tụ đầy đủ vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa, đất nước, con người./.

Bài liên quan
  • Việt Nam đứng đầu danh sách lựa chọn du lịch của người Ấn Độ
    Trang livemint.com đã có bài viết khẳng định thị trường du lịch Ấn Độ đang diễn ra sôi động, đặc biệt tỷ lệ người Ấn Độ đi du lịch nước ngoài đã tăng đột biến thời gian gần đây, trong đó Việt Nam nổi lên như một điểm đến quốc tế được ưa chuộng.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Người dân đội nắng đứng bên đường khóc tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về lòng đất mẹ
    Trong thời tiết nắng nóng Hà Nội lên tới 40 độ C, nhưng rất nhiều người dân vẫn đội nắng đứng trên các tuyến đường hướng về Nghĩa trang Mai Dịch để tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lần cuối.
  • Những dòng sổ tang nhoè nước mắt tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà
    Rất đông người dân ở mọi độ tuổi, có người già, thanh thiếu niên, trẻ nhỏ... lặn lội từ các quận, huyện của thành phố Hà Nội và các tỉnh đến để tiễn đưa người lãnh đạo đáng kính.
  • Người dân nghẹn ngào, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Tại quê nhà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, Thành phố Hà Nội, những đôi mắt đỏ hoe, cùng hàng ngàn giọt lệ đã, đang và sẽ rơi là những hình ảnh đầy xúc cảm, thể hiện sự tiếc thương, kính trọng của người dân đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • Toàn văn lời điếu tại Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Ngày 26/7, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam được cử hành trọng thể theo nghi thức Quốc tang tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội). Lễ truy điệu cũng được tổ chức đồng thời tại Hội trường Thống Nhất (thành phố Hồ Chí Minh) và quê nhà Tổng Bí thư tại xã Đông Hội, huyện Đông Anh (Hà Nội). Trong niềm tiếc thương vô hạn, Chủ tịch nước Tô Lâm - Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Lễ tang đã đọc Lời điếu tại Lễ Truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • [Video] Người dân từ mọi miền đất nước xếp hàng để được thắp nén tâm hương tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Tang lễ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức theo nghi thức Quốc tang trong hai ngày 25 và 26/7/2024. Lễ viếng đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội, bắt đầu từ 7 giờ đến 22 giờ ngày 25/7 và từ 7 giờ đến 13 giờ ngày 26/ 7/ 2024. Lễ viếng, Lễ truy điệu đồng chí Nguyễn Phú Trọng được tổ chức cùng thời gian trên tại Hội trường Thống Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Tạp chí Anh đề xuất Hội An là điểm đến tuyệt vời để du lịch vào tháng 7
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO