Thông tin doanh nghiệp

Tận hưởng chất sống nghỉ dưỡng tại gia, nhận quà tới tấp tại “phố biển” phía Đông Thủ đô

Huy Hoàng 08:46 16/07/2024

Sở hữu hệ thống tiện ích xanh đa tầng, đẳng cấp và không ngừng gia tăng quyền lợi hấp dẫn cho cư dân thông qua các câu lạc bộ cộng đồng, các chính sách ưu đãi, “Quận Nghỉ dưỡng” Vinhomes Ocean Park 3 (Ocean City) đang tạo nên làn sóng chuyển cư mạnh mẽ về phía Đông Thủ đô.

Nghỉ dưỡng đỉnh cao tại gia, tiện ích đẳng cấp bên nhà

Anh Nguyễn Hùng Cường (42 tuổi, Hà Nội) vừa quyết định chuyển về Vinhomes Ocean Park 3 sinh sống bởi các con anh đang trong tuổi ăn tuổi lớn, cần một không gian rộng hơn để phát triển. Cùng đi với anh là 2 gia đình của những người bạn, để tiếp tục làm hàng xóm của nhau.

“Chúng tôi là những người bạn cùng quê, lên Hà Nội lập nghiệp, may mắn cùng làm trong một lĩnh vực và chơi với nhau hơn 20 năm nay. Trước đây, cả 3 gia đình có việc gì cũng gọi nhau, hàng tuần tụ tập ăn uống 1-2 lần. Giờ đây, chuyển về Vinhomes Ocean Park 3 với không gian sống rộng hơn, lại có nhiều tiện ích hiện đại, chắc chắn những buổi gặp gỡ, tụ tập của chúng tôi sẽ thường xuyên hơn nữa”, anh Cường hào hứng chia sẻ.

Vinhomes Ocean Park 3 đón làn sóng chuyển cư về phía Đông Thủ đô

Được kiến tạo trở thành “Quận Nghỉ dưỡng”, Vinhomes Ocean Park 3 chính là nơi gặp gỡ giữa biển xanh với đất lành, mang đến cho cư dân một cuộc sống nghỉ dưỡng tại gia suốt 365 ngày/năm. Ở đó, cư dân có thể hòa mình vào thế giới nước đa trải nghiệm của “kỳ quan” VinWonders Water Park quy mô lên tới 12,3ha.

Buổi sáng đón ngày mới tại hồ nước mặn Tropical Lagoon, không khí trong lành buổi bình minh cùng làn nước dịu mát giúp chúng tôi được sạc đầy năng lượng và sẵn sàng hoà mình vào công việc”, chị Hương (vợ anh Cường) chia sẻ.

Tiếp nối cảm giác thư thái tại Tropical Lagoon, cư dân như chị Hương có thể tận hưởng trải nghiệm tắm biển trong nhà suốt bốn mùa tại hồ bơi Four Seasons. Những mảnh ghép làm nên bức tranh sống đẳng cấp - nghỉ dưỡng đỉnh cao dành cho cư dân còn phải kể đến hồ bơi phong cách Olympics và Vịnh trượt nước Aqua Bay. Trải nghiệm phấn khích giúp mỗi người quên đi mọi sự mệt mỏi, phiền muộn và đến gần hơn với thiên nhiên trong lành, thanh khiết.

Nhiều trải nghiệm mới mẻ tại Vinhomes Ocean Park 3 giúp cư dân nghỉ dưỡng ngay tại nhà

Còn với cư dân nhí, cuộc sống tại Vinhomes Ocean Park 3 giúp trẻ được hòa mình vào thế giới đại dương đa sắc màu cùng hàng loạt trò chơi vận động liên hoàn. Những trải nghiệm quý giá không chỉ giúp trẻ rèn luyện thể chất, phát triển tư duy mà còn giúp trẻ có một tuổi thơ đáng nhớ.

Điểm tô cho sự khoáng đạt của không gian sống “5 sao” là những mảng xanh rộng lớn từ hệ thống 11 công viên boutique park. Những con đường rợp bóng cây xanh trải dài khắp các phân khu tạo ra cảnh quan thoáng mát ngày hè và ấm áp vào mùa đông để cư dân có thể thảnh thơi dạo bộ bất cứ khi nào mình muốn.

Tại Vinhomes Ocean Park 3, mọi sự ngột ngạt, bụi bặm và ồn ào của đường phố đã ở lại phía sau cánh cổng. Thay vào đó, một không gian sống yên bình “kéo” cư dân trở về với thiên nhiên và về với chính mình sau những bộn bề của cuộc sống hiện đại.

Nhận “mưa” ưu đãi, thoải mái sống xanh

Cũng theo anh Cường, việc chuyển về Vinhomes Ocean Park 3 không chỉ thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng tại gia của các gia đình trẻ như anh, mà còn đáp ứng nhu cầu giao lưu, kết nối thông qua các CLB cộng đồng, giúp các cư dân cải thiện sức khỏe cả về thể chất và tinh thần, đồng thời mở rộng mạng lưới, quan hệ làm ăn .

Đơn cử, sự hiện diện của CLB Sống Xanh - Sống Khỏe tại Vinhomes Ocean Park 3 với các phong trào, hoạt động quy mô được tổ chức thường xuyên, đã góp phần kích hoạt lối sống lành mạnh và năng động trong cộng đồng cư dân ở mọi lứa tuổi.

Về đây sống thì không ai có lý do để... lười vận động nữa. Các hoạt động tập thể, gắn kết cả gia đình thì có giải Chạy vì tương lai xanh hay Đại hội thể thao liên khu Vinhomes với các giải đấu bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông, chèo thuyền, bóng đá, bóng bàn, tennis... Các con thì có Trại hè Quốc tế Ocean Youth Camp ngay tại khu đô thị. Vừa rèn luyện sức khỏe, làm quen kết nối, vừa có giải thưởng nên ai cũng hào hứng”, anh Cường chia sẻ.

Các CLB cộng đồng vừa làm phong phú đời sống tinh thần vừa giúp kết nối cư dân Vinhomes

Bên cạnh đó, làn sóng chuyển cư đổ dồn về Vinhomes Ocean Park 3 còn được thúc đẩy bởi các chính sách ưu đãi hấp dẫn mà chủ đầu tư đang triển khai. Bên cạnh chính sách bán hàng riêng cho từng phân khu, Vinhomes còn ưu đãi từ 0,5% - 0,85% cho các thành viên Vinhomes Elite Club khu sở hữu thêm các bất động sản tại Vinhomes Ocean Park 3.

Cư dân Vinhomes sử dụng xe điện VinFast được miễn phí sạc điện và miễn phí gửi xe đến 1/7/2026 và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác

Đặc biệt, cư dân Vinhomes vừa được nhận thêm “cơn mưa” ưu đãi trong chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì Tương lai Xanh” do Vingroup phát động. Theo đó, từ nay tới 1/7/2026, cư dân Vinhomes sở hữu xe điện VinFast sẽ được miễn phí gửi xe và sạc điện tại các bãi đỗ của Vinhomes trong 2 năm, áp dụng đến ngày 1/7/2026; được gửi xe miễn phí dưới 5 giờ tại tất cả các bãi để xe của các công ty trong Tập đoàn Vingroup trong vòng 2 năm, đến 1/7/2026; được sạc miễn phí 1 năm tại các trạm sạc V-GREEN đến 1/7/2025 (riêng VF 9 được miễn phí sạc điện đến 31/5/2026) hay được phục vụ VIP tại tất cả các quầy lễ tân theo luồng riêng,…

Nếu tự sạc tại nhà riêng ở khu thấp tầng, cư dân sẽ được hỗ trợ 900.000 đồng/tháng/xe. Không những thế, chủ biệt thự như anh Cường còn được hỗ trợ không hoàn lại là 10 triệu đồng/biệt thự để lắp đặt trụ sạc trước cửa nhà.

Theo anh Cường, trở thành cư dân của Vinhomes Ocean Park 3 đồng nghĩa với việc sở hữu một “tấm vé” bước vào cuộc sống nghỉ dưỡng tại gia mỗi ngày, đồng thời được sống xanh đúng nghĩa khi mọi điều kiện đều được chủ đầu tư chuẩn bị sẵn sàng với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn. Đây chính là một trong những yếu tố giúp mang về cho Vinhomes Ocean Park 3 giải thưởng danh giá “Mixed Use Development Vietnam - Dự án Khu phức hợp tiêu biểu tại Việt Nam” trong khuôn khổ giải thưởng APPA 2024 vừa qua.

Bài liên quan
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Truyện ngắn: Khát vọng người lính trẻ
    Tôi tìm gặp Nho bên bờ sông. Nho đang ngồi xếp bằng, cúi mặt, tay xé mấy cọng lục bình. Nho buồn rười rượi…
  • Cơm cà muối mặn, rưng rưng ngày bão
    Đã hai ngày rồi, cơn bão ghé ngang qua nhà. Mẹ ngồi buồn bã trước thềm. Mưa gió, đàn vịt, đàn gà chẳng đi kiếm ăn được. Chúng nép mình dưới bụi chuối, co ro bởi đôi cánh đã ướt rượt. Đàn gà con nối đuôi nhau, lạc giọng tìm mẹ.
  • Luật Thủ đô (sửa đổi): Phát triển Hà Nội “Văn hiến - Văn minh - Hiện đại” từ chính sách mới về tài chính, ngân sách, đầu tư
    Kết luận số 80-KL/TƯ gần đây, Nghị quyết số 15/NQ-TW ngày 5/5/2022 của Bộ Chính trị đã xác định việc xây dựng và phát triển Hà Nội “Văn hiến – Văn minh – Hiện đại” là nhiệm vụ trọng tâm. Để hiện thực hóa mục tiêu này, ngoài tinh thần “Hà Nội vì cả nước – Cả nước vì Hà Nội”, Luật Thủ đô (sửa đổi) vừa được Quốc hội khóa XV thông qua đã có các chính sách mới về tài chính, ngân sách, đầu tư, huy động nguồn lực phát triển Thủ đô.
  • Thường Tín: Tập trung thực hiện phương án chống bão YAGI
    Do ảnh hưởng của bão số 3, trong ngày 7/9 trên địa bàn huyện Thường Tín đã có mưa kèm theo gió giật mạnh. Từ chiều đến tối nay là thời điểm bão số 3 tác động mạnh nhất đến Hà Nội.
  • EVN khẳng định không cắt điện ở Hà Nội do bão số 3
    Trước tin đồn về ảnh hưởng bão số 3 đến tình hình cung cấp điện, EVN và các đơn vị thành viên khẳng định nội dung trên là tin thất thiệt. Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVN Hà Nội) cũng cho biết, EVN Hà Nội không có lịch cắt điện để phòng chống bão số 3. Chính vì vậy, những thông tin cho rằng EVN Hà Nội cắt điện toàn TP vào tối nay là thông tin thất thiệt.
Đừng bỏ lỡ
Tận hưởng chất sống nghỉ dưỡng tại gia, nhận quà tới tấp tại “phố biển” phía Đông Thủ đô
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO