Thông tin doanh nghiệp

Sức hút thương mại bên trục đại lộ lễ hội quy mô bậc nhất Hà Nam

PV 10:25 04/12/2024

Những trục đại lộ lớn trên thế giới không chỉ là biểu tượng kiến trúc, văn hóa mà còn mang đến sức sống kinh doanh thương mại sầm uất cho vùng đất. Tương lai của Phủ Lý, Hà Nam cũng sẽ như vậy khi nơi đây sắp xuất hiện trục đại lộ quy mô hàng đầu Việt Nam.

Sức hút của những trục đại lộ

Hơn 300.000 người đã đổ về Quảng trường biển, trục đại lộ lễ hội TP Sầm Sơn dự khai mạc Lễ hội biển 2024. Nơi này đã trở thành điểm hẹn mùa hè nhiều năm nay cho hàng trăm nghìn người dân, du khách đến với Sầm Sơn. Đặc biệt dịp hè 2024, các dãy nhà phố Sun Grand Boulevard trên đại lộ đã vận hành đón khách, luôn nhộn nhịp 24/7.

sun1.jpg
Trục đại lộ trung tâm quảng trường biển Sầm Sơn thu hút rất đông du khách

Trục đại lộ lễ hội TP Sầm Sơn là dấu ấn đậm nét của Sun Group tại xứ Thanh. Ngay khi hoàn thành, công trình đã trở thành át chủ bài của du lịch Sầm Sơn, đóng góp không nhỏ vào thành quả thu hút gần 9 triệu lượt khách năm 2024 (tăng 11,4% so với cùng kỳ năm 2023).

Thành công của trục đại lộ lễ hội TP Sầm Sơn có chung mẫu số với các trục đại lộ lừng danh thế giới. Những đại lộ sầm uất, sôi động gắn với thương hiệu điểm đến du lịch, vừa tạo sức hút vừa góp phần làm thay đổi diện mạo của cả khu vực. Có thể kể đến đại lộ được mệnh danh đẹp nhất thế giới Champs-Élysées - thủ đô Paris hoa lệ, với hàng trăm ngàn lượt khách tham quan mỗi ngày (theo Cơ quan Du lịch Paris). Đây là nơi tổ chức hầu hết sự kiện văn hóa, thể thao, xã hội, chính trị quan trọng của nước Pháp, đồng thời thu hút hàng vạn tín đồ mua sắm nhờ các thương hiệu thời trang, kim hoàn, mỹ phẩm…

sun2.jpg
Đại lộ Champs-Élysées thu hút hàng triệu du khách mỗi năm

Hay Đại lộ Danh vọng Hollywood là một trong những điểm du lịch hút khách bậc nhất Los Angeles, Mỹ với hơn 10 triệu lượt khách tham quan mỗi năm. Gần Việt Nam hơn, Đại lộ Orchard tại đảo quốc Singapore "gây nghiện" bởi nét tráng lệ và hiện đại của hơn 30 trung tâm mua sắm, hàng trăm cửa hàng, cửa hiệu tọa lạc dọc theo chiều dài hơn 2km, đáp ứng mọi “khẩu vị” và khả năng tài chính của du khách - từ các nhà hàng sang trọng đến các tiệm thức ăn nhanh giá rẻ…

Và cũng như một quy luật, những đại lộ lớn không chỉ thừa hưởng kết nối vượt trội về giao thông mà còn là biểu tượng của sự giao thoa văn hóa, giao thương nhộn nhịp, thúc đẩy cho sự phát triển của cả thành phố. BĐS dọc theo các đại lộ này luôn là niềm khao khát của giới đầu tư bởi khả năng kinh doanh sinh lời không giới hạn.

sun.jpg
Hà Nam sắp xuất hiện trục đại lộ lễ hội quy mô hàng đầu Việt Nam

Tiềm năng tăng giá bền vững

Tiếp nối sức nóng của trục đại lộ xứ Thanh, Sun Group đang kiến tạo đại lộ lễ hội tại Phủ Lý, Hà Nam, mang đậm bản sắc văn hóa của vùng đất “núi Đọi sông Châu” và cả vùng đồng bằng châu thổ sông Hồng. Có thể ví trục đại lộ này như trái tim của đại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City bởi đây là nơi hội tụ các công trình cảnh quan, kiến trúc nghệ thuật, cũng như điểm tụ của các sự kiện lễ hội, văn hóa hàng đầu Hà Nam trong tương lai.

sun4.jpg
Nhiều công trình biểu tượng và tiện ích trên đại lộ lễ hội sẽ thu hút du khách và người dân

Trên trục đường dài 1,5km, rộng 150m, Sun Group tái hiện đa chiều văn hóa, hiện đại kết hợp truyền thống, xoay quanh Lễ hội Tịch Điền có lịch sử ngàn năm trước của mảnh đất Hà Nam. Đó là các công trình mang tính biểu tượng như kênh Vua Lê, quảng trường trống Đọi Tam khổng lồ, quảng trường Long Vũ, vườn hoa Vĩnh Lộc, cầu Long Kiều, tượng trâu Kim Tiền, nhà hàng Ngư Vó, Thương Quán… gợi nhớ những câu chuyện lịch sử văn hóa trên một không gian hiện đại, văn minh. Nơi đây cũng sẽ diễn ra các show trình diễn pháo hoa hay nhạc nước nghệ thuật thu hút khách.

Kề cận trục đại lộ này là phân khu Kim Tiền với 469 mẫu nhà phố, biệt thự độc bản, lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Đông Dương hòa quyện với cảnh sắc thiên nhiên Hà Nam, không đụng hàng, không lặp lại theo trục dọc. 100% ngôi nhà tại đây có tầng hầm cao tới 4m, giúp gia chủ thỏa sức sáng tạo không gian sống cá nhân như biến hóa thành phòng karaoke, quầy bar, góc đọc sách hay thư giãn…

sun5.jpg
Nhà phố Kim Tiền được quy hoạch bài bản, thiết kế độc đáo
sun6.jpg
Chủ nhân townhouse có thể khai thác nhiều mô hình kinh doanh thương mại

Với quy hoạch bài bản, nhà phố thương mại Kim Tiền không chỉ có kiến trúc độc đáo mà còn được tận hưởng hệ thống giao thông đồng bộ, thông thoáng cũng như hệ tiện ích đa dạng từ nội khu đến ngoại khu. 1001 tiện ích tại Sun Urban City sẽ nâng tầm chuẩn sống cho cư dân tại phân khu Kim Tiền. Đặc biệt, trục đại lộ lễ hội kề cận đóng vai trò như một thỏi nam châm khổng lồ, thu hút du khách đến vui chơi, giải trí, trải nghiệm và mang đến tiềm năng kinh doanh đắc lợi cho chủ nhân các townhouse.

sun7.jpg
Sun Urban City góp phần nâng tầm diện mạo đô thị Hà Nam

Chị Vân Anh (Phủ Lý, Hà Nam) vừa tậu 1 căn nhà phố Kim Tiền với 3,5 tầng nổi, 1 tầng hầm tại Sun Urban City chia sẻ: “Cách quy hoạch của Sun Group rất ấn tượng, giúp cho các BĐS đều được tận hưởng các tiện ích chung của cả đại đô thị. Các căn nhà phố tại đây có thể ở hay kinh doanh đều phù hợp. Căn tôi mua rất gần trục đại lộ lễ hội nên khả năng cho thuê lưu trú hay mở nhà hàng, quán cà phê đều rất lạc quan”.

sun8.jpg
Trục đại lộ lễ hội sẽ hoàn thiện dịp Tết này để đón chào du khách

Dịp Tết Nguyên đán năm nay, chủ đầu tư sẽ đưa trục đại lộ lễ hội vào hoạt động, tổ chức các sự kiện đón xuân. Cuối năm sau, các căn nhà phố Kim Tiền sẽ bàn giao cho chủ nhân để sớm đưa vào khai thác, vận hành đón làn sóng du lịch bùng nổ tại Hà Nam trong tương lai gần.

Bài liên quan
  • Vinpearl Safari Phú Quốc lọt top đầu vườn thú và thủy cung tại Châu Á
    Vinpearl Safari Phú Quốc vừa được Blooloop – chuyên trang hàng đầu thế giới trong lĩnh vực điểm đến, tham quan du lịch – vinh danh thứ 2 trong danh sách top 15 vườn thú và thủy cung hàng đầu Châu Á bên cạnh các tên tuổi nổi tiếng và uy tín bậc nhất Singapore, Nhật Bản, Hong Kong… Đây là minh chứng cho tầm vóc, những nỗ lực bền bỉ của Vinpearl Safari Phú Quốc nói riêng và VinWonders nói chung để trở thành điểm đến du lịch đẳng cấp bậc nhất khu vực, sánh ngang các tên tuổi tầm cỡ thế giới.
(0) Bình luận
  • Vinmec bứt phá: Tiếp tục được vinh danh tại Hội nghị Quản lý Bệnh viện Châu Á 2025
    Trung tâm Dị ứng - Miễn dịch lâm sàng thuộc Hệ thống Y tế Vinmec vừa giành giải thưởng “Nâng cao hiệu quả điều trị lâm sàng” (Clinical Effectiveness Improvement) tại Hội nghị Quản lý Bệnh viện châu Á 2025 (Hospital Management Asia – HMA 2025). Đây là lần đầu tiên một cơ sở y tế Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này, khẳng định bước tiến mới của Vinmec và mở ra cột mốc mới cho ngành Y tế Việt Nam.
  • Samsung Việt Nam tổng kết dự án Phát triển Nhân tài Công nghệ Samsung Innovation Campus 2024-2025
    Ngày 11 tháng 9 năm 2025, tại Hà Nội, Samsung Việt Nam tổ chức Lễ tổng kết dự án Phát triển Nhân tài Công nghệ – Samsung Innovation Campus năm học 2024 – 2025 (SIC 2024 -2025) nhằm tổng kết và đánh giá hiệu quả thực hiện của dự án.
  • Tháo “nút thắt” vốn cho doanh nghiệp ngành xây lắp
    Thị trường xây dựng đang khởi sắc mạnh mẽ là cơ hội để các doanh nghiệp xây lắp chuyển mình. Tuy nhiên, nguồn vốn vẫn là “nút thắt” của các doanh nghiệp khi đặc thù ngành xây dựng là thi công dàn trải, kéo dài, thanh toán theo tiến độ và chi phí đầu vào có thể biến động tăng.
  • Chính sách hậu mãi “vượt chuẩn” của VinFast chinh phục người dùng xe máy điện
    Nhiều người dùng nhận định, VinFast đang là hãng xe có chất lượng hậu mãi tốt nhất thị trường xe máy nhờ việc liên tục bổ sung các đặc quyền cho khách hàng, từ chính sách bảo hành vượt trội, hỗ trợ tài chính, đến mạng lưới xưởng dịch vụ phủ rộng khắp cả nước.
  • “Áo Dài” – Vẻ đẹp Việt và hành trình tỏa sáng cùng Kihasu
    Áo dài – quốc phục của người phụ nữ Việt Nam, một biểu tượng của sự dịu dàng, thanh lịch và bản sắc dân tộc, chưa bao giờ bị thời gian xóa nhòa. Tuy nhiên, trong cuộc sống hiện đại bận rộn, khi phụ nữ ngày càng phải đối mặt với nhiều áp lực, liệu vẻ đẹp ấy có còn được tỏa sáng trọn vẹn? Câu trả lời đã được thương hiệu Kihasu thể hiện một cách tinh tế và ý nghĩa thông qua một sự kiện đặc biệt: Cuộc thi ảnh “Kihasu Checkin – Tỏa sáng Vẻ đẹp Việt Nam”.
  • Vinh danh 150 gương mặt ‘người truyền lửa’
    Nhân kỷ niệm dấu mốc trọng đại 150 năm gắn bó cùng sự hình thành và phát triển của ngành bia Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) khởi động chiến dịch “150 Năm Di Sản Vươn Cao”. Hoạt động nhằm tôn vinh di sản ngành bia và vai trò của SABECO trên hành trình gìn giữ và phát huy truyền thống nghề, đồng thời khẳng định cam kết tiếp tục vươn lên, đồng hành cùng bước tiến của đất nước trong chặng đường tương lai.
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Họa sĩ Đỗ Dũng: Người vẽ minh họa tài hoa
    Trong làng minh họa báo chí Việt Nam nhiều năm nay, có những con người hiện diện không ồn ào nhưng mỗi tác phẩm minh họa của họ luôn khiến người xem phải dừng lại lâu hơn ngẫm ngợi và thích thú, muốn cất giữ và sưu tầm. Đỗ Dũng là một họa sĩ như thế.
  • Công bố 50 tác phẩm văn học - nghệ thuật tiêu biểu sau ngày thống nhất đất nước
    Dự kiến, lễ Tổng kết và công bố bình chọn 50 tác phẩm văn học, nghệ thuật biểu diễn Việt Nam sau ngày đất nước thống nhất (30/4/1975 - 30/4/2025) sẽ diễn ra trong quý IV năm 2025 tại thành phố Hà Nội.
  • Sân khấu về người chiến sĩ công an: Chờ mong những sáng tạo bứt khỏi lối mòn
    Hình ảnh người chiến sĩ Công an nhân dân (CAND) là một đề tài hấp dẫn của văn học nghệ thuật nói chung, sân khấu nói riêng. Những vở diễn về lực lượng CAND đã mang đến cho công chúng những góc nhìn đa chiều, không chỉ ở những chiến công, sự hi sinh thầm lặng mà còn có cả những câu chuyện đời thường với những trăn trở, giằng xé nội tâm. Thành công từ các vở diễn là không ít song cũng còn những khoảng trống cần lấp đầy để hình tượng người chiến sĩ CAND thực sự trở nên sống động, chạm đến trái tim khán giả hôm nay.
  • Lan tỏa tình yêu biển đảo từ Cuộc thi “Em yêu biển, đảo quê hương” năm 2025
    Ngày 18/9/2025, tại Trường THCS Bình Minh, xã Bình Minh, thành phố Hà Nội, Trung tâm Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ Cảnh sát biển phối hợp tổ chức Cuộc thi “Em yêu biển, đảo quê hương”. Sự kiện thu hút sự tham gia dự thi của hơn 100 học sinh cùng hàng trăm thầy cô giáo, phụ huynh và các em học sinh trên địa bàn đến cổ vũ, tạo nên bầu không khí sôi nổi, ấm áp tình quân - dân.
  • Kết nối sản xuất và tiêu dùng xanh: Lan tỏa từ sản phẩm thân thiện môi trường
    Vừa qua, tại siêu thị Mega Market Thăng Long (đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội), Sở Công Thương Hà Nội đã tổ chức chương trình “Chuỗi kết nối mạng lưới sản xuất và tiêu dùng bền vững trong các nhóm ngành sản xuất các sản phẩm tái chế và ứng dụng nguyên vật liệu nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường”.
Đừng bỏ lỡ
Sức hút thương mại bên trục đại lộ lễ hội quy mô bậc nhất Hà Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO