Sự phát triển của doanh nghiệp luôn được cộng đồng xã hội ủng hộ

07/11/2018 17:52

Tôi luôn tâm niệm sự phát triển của doanh nghiệp phải luôn có sự đồng hành ủng hộ của người tiêu dùng và cộng đồng xã hội. Chính vì vậy mà trong quá trình phát triển thương hiệu Hoàng Hải - Forever luôn gắn với hạnh phúc gia đình và trách nhiệm với cộng đồng xã hội.

Sự phát triển của doanh nghiệp luôn được cộng đồng xã hội ủng hộ
Doanh nhân Nguyễn Minh Hà - Phó Tổng giám đốc Công ty CP Thương mại Hoàng Hải (Hoàng Hải - Forever)


Thương hiệu Hoàng Hải - Forever là thương hiệu chăn ga gối đệm uy tín hàng đầu Việt Nam. Trong những năm qua Hoàng Hải – Forever đã đầu tư thiết bị công nghệ hiện đại, cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm phục vụ người tiêu dùng trong và ngoài nước. Hiện nay, Hoàng Hải – Forever đã phát triển hơn 80 showroom trong các trung tâm thương mại uy tín trên cả nước như: Vincom, Lotte, BigC...

Với Hoàng Hải Forever, có thể cảm nhận rất rõ bản sắc văn hóa in dấu trong từng sản phẩm, thể hiện sự giao thoa giữa vẻ đẹp hiện đại trong dòng chảy văn hóa phương Đông. Đó là kết quả của sự nghiên cứu, sáng tạo của lãnh đạo công ty, từ những trải nghiệm mà họ đã gom nhặt khi tới nhiều quốc gia trên thế giới, tìm hiểu các nền văn hóa từ Đông sang Tây, cùng sự thăng hoa trong niềm cảm hứng vô tận của các nhà thiết kế, Hoàng Hải Forever đã đem đến người tiêu dùng những sản phẩm chăn ga đầy màu sắc, vô cùng tinh tế và sang trọng với các hoa văn, họa tiết thêu cầu kì. 

Hoàng Hải – Forever còn được biết đến là một thương hiệu luôn quan tâm đến cộng đồng xã hội. Bên cạnh việc ủng hộ trực tiếp sản phẩm chăn ga gối đệm của công ty cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn có một mùa đông ấm áp vào mỗi khi Tết đến xuân về. Hoàng Hải – Forever luôn hướng tới các hoạt động tri ân, các chương trình thiện nguyện, an sinh xã hội, tham gia nhiều chương trình an sinh nhân đạo, có sự lan tỏa sâu rộng tới cộng đồng xã hội. Đó cũng là một trong những tiêu chí văn hóa của Hoàng Hải – Forever. 
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Huyện Đông Anh khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp nhà lưu niệm Bác Hồ
    Nhân dịp Kỷ niệm 134 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), 60 năm ngày Bác Hồ về thăm thôn Lỗ Khê, xã Liên Hà (1964 - 2024); Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân xã Liên Hà (huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) đã khánh thành công trình cải tạo, nâng cấp Nhà lưu niệm bác Hồ tại thôn Lỗ Khê.
  • Hơn 2.000 cơ hội việc làm tại Phiên giao dịch việc làm lưu động quận Ba Đình năm 2024
    31 đơn vị, doanh nghiệp tham gia Phiên giao dịch việc làm (GDVL) lưu động quận Ba Đình năm 2024 có nhu cầu tuyển dụng, tuyển sinh, xuất khẩu lao động 2.140 chỉ tiêu (trong đó có 2.040 chỉ tiêu tuyển dụng, xuất khẩu lao động và 100 chỉ tiêu tuyển sinh).
  • Công bố giá vé, khát vọng “Rạng rỡ ngàn sau” với Tuần lễ Festival Huế 2024
    Ban tổ Festival Huế 2024 công bố giá vé các chương trình tại Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế với chủ đề “Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”.
Đừng bỏ lỡ
Sự phát triển của doanh nghiệp luôn được cộng đồng xã hội ủng hộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO