Sơn Pushido kỷ niệm 5 năm sản phẩm ra thị trường, giới thiệu Sơn Kiusiu

Hồ Sĩ Tiếp| 23/04/2018 15:25

Công ty Cổ phần Xây dựng Thương mại Thuận An Sơn Pushido kết nối thành công, Sơn Kiusiu nâng tầm phát triển.

Hòa chung không khí tràn ngập sức xuân của những tháng đầu năm 2018, khởi đầu một năm mới với triển vọng kinh tế phát triển; mức tăng trưởng kinh tế của cả nước cao, xuất khẩu tăng, mọi thành phần kinh tế đều mở rộng và phát triển, Sơn PUSHIDO đã kỷ niệm 5 năm sản phẩm ra thị trường, tổ chức hội nghị tri ân khách hàng và ra kế hoạch phát triển trong 5 năm tới. Trong hội nghị lần này Công Ty tổ chức giới thiệu sản phẩm SƠN KIUSIU.

Sơn Pushido kỷ niệm 5 năm sản phẩm ra thị trường, giới thiệu Sơn Kiusiu

Hội nghị tri ân khách hàng kỷ niệm 5 năm Sơn PUSHIDO


Nhìn lại quá trình 5 năm phát triển trưởng thành vượt qua bao khó khăn ban đầu. Đến nay SƠN PUSHIDO đã có mặt hầu khắp các tỉnh thành trên toàn Quốc, hướng tới xuất khẩu. Là đơn vị liên tục đứng trong TOP 10 của ngành sơn. Được người tiêu dùng bình chọn “HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO- THƯƠNG HIỆU VÀNG THĂNG LONG- SẢN PHẨM TIÊU CHUẨN MADE IN VIETNAM”.

Ngay từ  những ngày đầu đưa sản phẩm vào thử nghiệm Công trình của Công Ty, và từng bước đưa ra thị trường. Toàn Công Ty đã lên kế hoạch bài bản theo mô hình quản lý:

-         Quản lý theo tiêu chuẩn 5s Nhật Bản

-         Quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế ISO TCVN: 9001:2008.

-         Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản: JIS K 5653:1995

-         Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN: 8652:2012

-         Quy chuẩn Việt Nam: 16:2004/BXD của Bộ Xây dựng ban hành.

Năm 2015 sau hơn một năm đưa sản phẩm ra thị trường  đã được người tiêu dùng đón nhận và bình chọn:

-         Hàng Việt Nam chất lượng cam

-         Thương hiệu vàng Thăng Long

     -   Sản phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng sản phẩm phù hợp tiêu chuẩn MADE IN VIETNAM

 Đặc biệt trong dịp kỷ niệm 5 năm ra mắt SƠN PUSHIDO. Ngay trong quý một năm 2018 Công Ty đã hoàn thành bộ tiêu chuẩn, hợp chuẩn mới bao gồm:

 - Hợp chuẩn quốc gia QCVN16: 2017/BXD

- Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản (BẢN MỚI) JIS K 5663:2008

- Hệ thống quản lý chất lượng quốc tế  ISO. 9001:2015.

Sơn Pushido kỷ niệm 5 năm sản phẩm ra thị trường, giới thiệu Sơn Kiusiu

Chào mừng hội nghị đón nhận bộ tiêu chuẩn chất lượng

    Được các chuyên gia đánh giá cao trong lúc hướng dẫn, kiểm tra, giám sát chất lượng. “ Chúng tôi rất hài lòng về đợt kiểm tra đánh giá này”Ông Dương Văn Lâm Giám Đốc Trung tâm ứng dụng tiêu chuẩn chất lượng Trưởng Đoàn đánh giá chất lượng chia sẻ.

Trong công tác an toàn Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và các công tác vệ sinh công nghiệp SƠN PUSHIDO luôn chú trọng tự giác thực hiện. Điển hình trong năm 2017 Công Ty đã mời một số đơn vị tổ chức thực tập PCCC. Được báo Kinh Doanh & Pháp luật đưa tin và đăng bài. Sơn PUSHIDO luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, gắn kết cộng đồng, hỗ trợ giúp đỡ tham gia các chương trình từ thiện

Sơn Pushido kỷ niệm 5 năm sản phẩm ra thị trường, giới thiệu Sơn Kiusiu

Tiến sĩ Đỗ Văn Hùng và TGĐ Hồ Sỹ Tiếp giới thiệu Sơn KIUSIU

Trong cơn bão lịch sử tại miền trung Sơn PUSHIDO đã cùng đoàn cứu trợ đến tận những nơi mà cơn bão lũ đi qua. Mang đến những phần quà thể hiện tấm lòng tương thân tương ái. Góp phần giúp đỡ bà con trong lúc khó khăn hoạn nạn. Được báo chí đưa tin đăng bài.

SƠN PUSHIDO trở thành nhà tài trợ thường niên của tuần lễ văn hóa Việt Nam tại Trường Đại Học APU-Ritsumeikan Châu Á Thái Bình Dương tại OiTa- Nhật Bản. Được các bạn bè Quốc tế và Nhật Bản đánh giá cao góp phần nâng hiệu suất quảng bá sản phẩm bán hàng tốt.

Trong Đại lễ Phật đản Liên Hợp Quốc Vesak 2014. SƠN PUSHIDO vinh dự được tham gia góp tâm sức tài trợ làm nên thành công chung cho đại lễ. Được Hội Phật Giáo Việt Nam tặng bằng ghi nhận công đức.

Hằng năm vào tháng 12, trong không khí rộn ràng chuẩn bị đón tết, sơn Pushido đều tổ chức vinh danh các đại lí – nhà phân phối đã đạt thành tích xuất sắc trong kinh doanh cũng như quảng bá thương hiệu thông qua chương trình Hội nghị khách hàng thường niên.

Trong bối cảnh cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường sơn, sự đa dạng của sản phẩm nội địa và ngoại nhập như hiện nay. SƠNPUSHIDO vẫn luôn nhận được sự đánh giá cao của các nhà chuyên môn, khẳng định sự vững mạnh của thương hiệu thông qua sự tín nhiệm của khách hàng và các đối tác. Để tạo nên sự khác biệt mang tính cạnh tranh, sản phẩm SƠN PUSHIDO luôn được đảm bảo các yếu tố.

chất lượngnhằm đáp ứng tất cả các đòi hỏi khắt khe nhất từ phía người tiêu dùng. SƠNPUSHIDO sẽ là sản phẩmđáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn củanhà thầu và mang lại cho khách hàng những công trình tuyệt vời với lớp áo ấn tượng, những không gian được trang trí sang trọng gần gũi, với vẻ đẹp và độ bền cao nhất.

Sơn Pushido kỷ niệm 5 năm sản phẩm ra thị trường, giới thiệu Sơn Kiusiu

Văn nghệ chào mừng sản phẩm chất lượng Sơn KIUSIU

    Sau 5 năm đưa sản phẩm ra thị trường, đã phần nào khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường. Với doanh thu ổn định, tăng trưởng năm sau cao hơn năm trước, tạo công ăn việc làm ổn định cho người lao động, mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước, đang hướng tới xuất khẩu. Năm 2017 SƠN PUSHIDO tiến lên tầm cao mới khi lọt vào TOP 10 Thương hiệu Vàng Thăng Long- Doanh Nghiệp Uy Tín Chất Lượng năm 2017.

Chặng đường 5 năm không phải là dài nhưng với những thành tích trên đã phần nào làm yên tâm, tin tưởng với những khách hàng khó tính. Đưa thương hiệu PUSHIDO đến nhiều hơn với những Công trình, có vị trí bền vững trên thị trường. SƠN PUSHIDO và nhiều thành phần kinh tế đang cùng nhau hợp tác, phát triển lên những tầm cao mới. SƠN PUSHIDO đã và đang góp phần tô điểm làm đẹp, làm giàu cho Đất Nước Việt Nam.

Sơn Pushido kỷ niệm 5 năm sản phẩm ra thị trường, giới thiệu Sơn Kiusiu

Sơn Pushido kỷ niệm 5 năm sản phẩm ra thị trường, giới thiệu Sơn Kiusiu

Sơn Pushido kỷ niệm 5 năm sản phẩm ra thị trường, giới thiệu Sơn Kiusiu

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xúc động những câu chuyện thời niên thiếu của Bác Hồ ở Huế
    Chủ tịch Hồ Chí Minh và gia đình từng sinh sống, lao động, học tập và tham gia các hoạt động yêu nước ở Thừa Thiên Huế trong thời gian từ 1895 - 1901 và 1906 - 1909.
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Phát động bình chọn “Những bản hùng ca của đất nước”
    Với chủ đề "Những bản hùng ca đất nước", cuộc bình chọn 50 tác phẩm văn học và nghệ thuật biểu diễn Việt Nam sau ngày đất nước thống nhất chính thức được phát động ngày 18/5 tại Hà Nội.
  • Khánh thành công trình Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô
    Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ đến thăm, chúc Tết Công an TP Hà Nội và 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 19/5, Công an TP Hà Nội trang trọng tổ chức Lễ khánh thành công trình "Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô".
Đừng bỏ lỡ
Sơn Pushido kỷ niệm 5 năm sản phẩm ra thị trường, giới thiệu Sơn Kiusiu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO