Siu Black: Ly hôn vì chồng đà o hoa

Ngôi sao| 02/06/2009 08:26

˜Khủng long chúa™ Siu Black vừa trải qua một khoảng thời gian khá là  bận rộn khi khai trương một quán cà  phê 'đậm chất Tây Nguyên', mang chính tên mình ở Sà i Gòn. Аồng thời, chị còn tham gia và o chương trình ˜Hà nh trình kết nối những trái tim™ với vai trò MC.

- Chị nghĩ thế nà o nếu được một lần thử­ là m... thí sinh, để có thể hưởng được cảm giác tử tình và ... được tử tình?

- Tôi mà  còn đủ tuổi tham gia thì không biết chừng đã có tên trong danh sách những người đi trên chuyến xe bus của Hà nh trình kết nối những trái tim rồi đấy nhé. Nhưng tiếc là  đã quá tuổi mất rồi. Mà  nói thiệt, đã ở tuổi nà y mà  mình vẫn thích nhận được lời tử tình hơn. Bởi vậy, ai yêu mình thì nói ngay đi nhé.

- Tưởng ngà y xưa chị cũng... đi bắt chồng, như tục lệ của dân tộc chị?

- Ngà y xưa con gái là ng tôi nếu thích ai, sẽ nhử người mối tới dạm ý, để bắt vử là m chồng đấy. Nhưng tôi thì phá lệ. Vì tôi yêu một ông người Kinh, xém tí nữa còn bị là ng phạt vạ ấy chứ. Аính chính là  ông ấy tử tình với tôi đấy, rồi tôi trốn biệt từ Buôn Mê Thuột vử Kon Tum, thế mà  ông ấy cũng tìm ra được. Phải công nhận rằng, ngà y xưa tình yêu ấy cũng lãng mạn.

- Thế nhưng tình yêu đó đã không trọn vẹn, không đi được cùng đường với nhau. Chị nghĩ gì vử câu nói "tình yêu là  duyên phận"?

- ửª, thật sự là  hiếm có người chồng nà o chiửu vợ bằng ông ấy. Nhưng cũng hiếm ai đà o hoa như vậy, tôi đi đâu cũng thấy có dấu vết tình yêu của ông ấy. Bảo sao tôi không ghen chứ? Vì thế, chia tay nhau là  tốt nhất cho cả hai.

- Chia tay nhau mà  vẫn là m bạn được, chị là m thế nà o để duy trì được mối quan hệ đó?

- Thật may mắn là  đến giử chúng tôi vẫn là m bạn tốt của nhau. Ngà y tôi khai trương cái quán cà  phê Siu Black, tôi còn gọi ông ấy nhử tư vấn nữa đấy. ử”ng đã tặng toà n bộ cây kiểng ở sân vườn. Giử gặp nhau, chúng tôi có thể vỗ vai nhau cười, không ghen tuông giận hửn nữa.

- Vì chị cũng có tình yêu mới?

- Ai cũng phải có tình yêu mà  nương tựa chứ.

- Quan điểm của chị thế nà o vử chuyện các cô gái chủ động tử tình với chà ng trai mình yêu như trong "Hà nh trình kết nối những trái tim"?

- Tôi thấy họ rất lãng mạn, có duyên và  cực đáng yêu đấy. Nếu tôi mà  là  đà n ông, khi nhận được tình cảm như thế chắc trái tim tôi tan chảy ra mất thôi. Tôi từng nà y tuổi rồi, nên khó mà  lãng mạn được như các cô gái trẻ, nhưng bây giử nếu tôi mà  yêu ai thì tôi sẽ nói cho người ta biết. Yêu là  tới với nhau, thế thôi.

- Chị mở quán cà  phê, một ngôi nhà  Tây Nguyên ở Sà i Gòn, phải chăng chị nghĩ đến chuyện giải nghệ?

- Hiện tại, tôi thấy rất vui khi đã thực hiện được một phần giấc mơ của mình. Аó là  giấc mơ dựng được một ngôi nhà  quê hương ở núi rừng giữa phố thị, nơi tôi có thể hát hà ng đêm, với không gian quê nhà  ấm áp. Tất cả mọi người ở đây đửu thân thiết với tôi. Các em phục vụ đửu ở là ng xuống và  cà  phê Tây Nguyên đặc biệt. Cũng có người hửi tôi đi là m MC là  để... chuyển nghử sao? Tôi thì nghĩ, là m thêm một chút, vừa vui, xả stress vừa kiếm được tiửn, tại sao cứ bắt tôi bử hát nhỉ? Tôi hát vẫn đẹp... lộng lẫy đó chứ. Tôi sẽ hát đến khi nà o khán giả không muốn nghe nữa.

- Còn kế hoạch ca hát của chị thì sao?

- Tôi chuẩn bị phát hà nh album chung với Phương Thanh. Thu xong rồi, chỉ còn chụp hình nữa thôi. Lần đầu hai chị em là m album chung. Chúng tôi là  những người bạn thân thiết trong cuộc sống nên hy vọng là  hát chung sẽ là  sự cộng cảm đúng nghĩa.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Siu Black: Ly hôn vì chồng đà o hoa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO