Seabig - Nơi lý tưởng để mua thiết bị vệ sinh năm 2019

pv| 25/12/2018 15:49

Đánh dấu mốc son phát triển trưởng thành vươn mình trở thành nhà phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng tại thị trường Hà Nội và khu vực phía bắc. Showroom SEABIG 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội nơi trưng bày và phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng như: Inax, Toto, Caesar, Grohe, American Standard, Viglacera, Lowen, Cotto……. với nhiều mẫu mã hiện đại, sang trọng, tiện ích phục vụ nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng. Ngoài ra SEABIG còn được đánh giá là một nơi lý tưởng nhất để mua thiết bị vệ sinh n

Seabig - Nơi lý tưởng để mua thiết bị vệ sinh năm 2019

Phong cách hiện đại và sang trọng

Showroom 391 Nguyễn Xiển được thiết kế với quy mô khá rộng lớn hiện đại và sang trọng từ ngoài sảnh tầng 1 cho đến các khu trưng bày sản phẩm ở tầng 2 và tầng 3 đều rất bắt mắt giúp tạo nên một không gian mua sắm chuyên nghiệp hơn. Tông màu được trang trí hài hòa phù hợp với tổng thể không gian toát lên vẻ sang trọng, tiện nghi mang đến cảm nhận độc đáo ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bước vào không gian bên trong, ấn tượng với những mặt hàng thiết bị vệ sinh của thương hiệu nổi tiếng được trưng bày theo phong cách Châu Âu. Đặc biệt, Showroom Seabig còn thường xuyên cập nhật những mẫu sản phẩm hiện đại, mới nhất, để phục vụ nhu cầu mua sắm ngày càng cao của khách hàng. Tại đây, khách hàng vừa tham quan, vừa mua hàng và được giới thiệu chi tiết về các sản phẩm cũng như chế độ ưu đãi...

Seabig - Nơi lý tưởng để mua thiết bị vệ sinh năm 2019

Trưng bày tinh tế và đẹp mắt

Từng khu trưng bày được trang trí tỉ mỉ, đẹp mắt, khoa học, mỗi khu vực có nét đặc trưng riêng thể hiện được “cái hồn” trong từng sản phẩm. Chi tiết trang trí như bình hoa, cây cảnh nhỏ được đặt một cách khéo léo mang đến sự tinh tế và nét tự nhiên tươi mới cho toàn không gian.

Khu vực trưng bày thiết bị vệ sinh: Được đặt ở vị trí bên ngoài, và phía trên tầng bao gồm sản phẩm mới của các thương hiệu nổi tiếng: Bồn cầu Inax, Sen vòi Inax, Bồn tắm Viglacera, Chậu rửa mặt Toto, bồn tắm Toto, Sen tắm Lowen, phụ kiện phòng tắm Cotto, bộ sen tắm Grohe.. ….

Ngoài ra SEABIG còn phần phối thêm các dòng sản phẩm như: Bồn nước sơn hà, bồn nước Tân Á, Bình nóng lạnh Ferroli, Bình nóng lạnh Ariston, Máy lọc nước Kangroo, Máy lọc nước Karofi, Máy lọc nước Thái Dương Năng,…. Đặc biệt khu vực này còn được trang trí thêm các chậu cây cảnh để tạo lên sự cuốn hút và thân thiên với môi trường thiên nhiên hơn.

Khu đón tiếp khách hàng: Được thiết kế đẹp, gọn gàng, ấn tượng nổi bật với màu Logo thương hiệu.

Theo ông Bùi Đức Hạnh (Giám đốc công ty TNHH Seabig Việt Nam) cho biết: “Chúng tôi luôn nỗ lực trở thành một trong những công ty lớn trong lĩnh vực cung cấp thiết bị vệ sinh cao cấp, nơi hội tụ các thương hiệu nổi tiếng. Đặc biệt trở thành một trong những nhà phân phối có dịch vụ tốt nhất tại thị trường Việt Nam.

Seabig - Nơi lý tưởng để mua thiết bị vệ sinh năm 2019

Ông  Hạnh cho biết thêm: “Uy tín tạo nên thành công là kim chỉ nam xuyên suốt trong quá trình hoạt động của chúng tôi. Tất cả sản phẩm của chúng tôi cung cấp cam kết hàng chính hãng, không bán hàng giả, hàng nhái. Đó là lý do khách hàng yêu mến, tin tưởng dịch vụ của chúng tôi trong suốt 10 năm qua. Đội ngũ nhân viên tại đây đều được đào tạo bài bản, phong cách phục vụ chu đáo.. Khách hàng được tư vấn chi tiết sản phẩm và hưởng chính sách giá ưu đãi, tối ưu toàn diện mọi quyền lợi của khách hàng thông qua chính sách đổi trả hàng, bảo hành uy tín, dịch vụ vận chuyển hàng miễn phí ở tất cả mọi khung giờ khách hàng yêu cầu”.  

Trong dịp cuối năm này SEABIG đưa ra nhiều các chương trình nhằm chi ân khách hàng cùng với nhiều phần quà ý nghĩa. Đừng bỏ lỡ cơ hội “SĂN” được nhiều mặt hàng ưu việt với giá tốt nhất tại SEABIG nhé!

CÔNG TY TNHH SEABIG VIỆT NAM

Địa chỉ: 391 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội.

Hotline: 0968 034 945 - 1900 63 67 98
Website: www.Seabig.vn - Email :Seabig.vn@gmail.com
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Seabig - Nơi lý tưởng để mua thiết bị vệ sinh năm 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO