Sẽ đình chỉ công tác chiến sĩ công an nghi đánh người tử­ vong

TNO| 09/08/2011 10:10

(NHN) Аêm qua 8.8, anh Trần Gòn (27 tuổi, ở thị trấn Khánh Hải, H.Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận) đã tử­ vong tại Bệnh viện Аa khoa tỉnh Ninh Thuận.

Trước đó, trưa 7.8, tại chùa Phước Huệ, P.Mử¹ Hải, TP Phan Rang - Tháp Chà m (Ninh Thuận) xảy ra vụ trộm tiửn công quả. Sau đó, người dân phát hiện anh Gòn đi từ chùa ra nên đã bắt giữ và  giao cho Công an P.Mử¹ Аông và o khoảng 13 giử cùng ngà y. Anh T., một người cùng Công an P.Mử¹ Аông áp giải anh Gòn giao cho Công an P.Mử¹ Hải cho biết: Trước khi giao cho Công an P.Mử¹ Hải, anh Gòn vẫn bình thường, không bị thương.

Chị Nguyễn Thị Diễm, vợ anh Gòn, nói: Lúc 14 giử cùng ngà y, tôi đến Công an P.Mử¹ Hải thì thấy chồng bị thương nhiửu chỗ, máu chảy ở đầu và  tai. Sau đó, tôi yêu cầu đưa chồng đi cấp cứu. Chiửu 8.8, một bác sĩ BV Аa khoa tỉnh Ninh Thuận (xin được giấu tên) cho biết: Anh Gòn bị chấn thương sọ não, tụ máu não, có một vết thương sau gáy, đang trong tình trạng hôn mê sâu, phải thở bằng máy, tính mạng hết sức nguy kịch.

Chiửu cùng ngà y, trao đổi với báo chí, thiếu tướng Huử³nh Thế Kử³ - Giám đốc Công an tỉnh Ninh Thuận cho biết vụ việc hiện chưa rõ, nhưng trong ngà y hôm nay (9.8) sẽ ra quyết định đình chỉ công tác một chiến sĩ công an khu vực để phục vụ công tác điửu tra.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Thủ đô Hà Nội đã đạt được những kết quả khá toàn diện trên hầu hết các lĩnh vực
    Đây là một trong những nội dung được Bí thư Thành ủy Đinh Tiến Dũng nhấn mạnh trong bài phát biểu tại Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Đồng chí Đào Duy Tùng (20/5/1924 – 20/5/2024, nguyên Thường trực Ban Bí thư, quê quán xã Cổ Loa, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội) diễn ra sáng 13/5.
  • Đảng bộ và Nhân dân Hà Nội noi gương đồng chí Đào Duy Tùng để viết tiếp những trang sử hào hùng của Thủ đô
    Sáng 13/5, Thành ủy – Hội đồng Nhân dân - Ủy ban Nhân dân - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Đồng chí Đào Duy Tùng (20/5/1924 – 20/5/2024) – nguyên Thường trực Ban Bí thư, người cộng sản kiên trung, nhà lý luận xuất sắc của Đảng ta trước, trong thời kỳ đầu đổi mới.
  • Ngỡ ngàng Phùng Khắc Bắc, một chấm xanh
    hùng Khắc Bắc sinh năm 1944, tên khai sinh là Phùng Khắc Toàn. Anh tham gia quân đội từ 1966 đến 1988 và được biết đến như một cây bút văn xuôi.
  • Một ngày với Hồ Tây
    10 giờ đêm, nhận được tin nhắn từ một người bạn cũ: “Hò hẹn mãi cuối cùng em chẳng đến/Chỉ sợ ngày xuân vội vã đi rồi. Xin lỗi phải nhại thơ Hoàng Nhuận Cầm để chuyển tải hết những mong ngóng của anh. Mai là chủ nhật, có rảnh để về Hà Nội với anh không?”. Tôi phì cười. Hò hẹn từ đầu năm sẽ lên thăm anh, nhờ anh làm hướng dẫn viên du lịch một vòng Thủ đô, vậy mà gần 6 tháng trôi qua, lời hẹn vẫn chưa thành hiện thực. Tôi nhìn lịch, nhắn cho anh: “Mai em rảnh, em lên nhé!”. Ngay lập tức anh trả lời: “OK nhé, anh đợi em!”.
  • 20.000 thầy thuốc trẻ tham gia khám, tư vấn sức khỏe cho người dân
    Ngày 13/5, tại Hà Nội, T.Ư Hội LHTN Việt Nam, T.Ư Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam tổ chức gặp gỡ báo chí, thông tin Hành trình Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2024, với chủ đề “Thầy thuốc trẻ tình nguyện vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn”.
Đừng bỏ lỡ
Sẽ đình chỉ công tác chiến sĩ công an nghi đánh người tử­ vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO