Sạt lở nghiêm trọng ở Quảng Trị: Đã tìm thấy toàn bộ thi thể 22 nạn nhân

KTĐT| 19/10/2020 19:45

Phóng viên đang có mặt tại hiện trường ghi nhận, tính đến 14 giờ 30 ngày 19/10, thi thể 22 cán bộ, chiến sĩ Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 337 (Quân khu 4) gặp nạn do sạt lở đất ở Quảng Trị đã được tìm thấy.

Thi thể 3 nạn nhân cuối cùng đã được xác định vị trí nhưng lực lượng chức năng cần thời gian để đưa ra khỏi hiện trường vì phải đào bới đất bằng thủ công. Sau thời gian nỗ lực, 3 thi thể nạn nhân cuối cùng của Đoàn 337 đã được đưa ra khỏi hiện trường vụ sạt lở.
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Trị Hà Sỹ Đồng và lãnh đạo Quân khu 4 túc trực tại hiện trường để chỉ đạo công tác đưa thi thể nạn nhân ra ngoài, vệ sinh sạch sẽ trước khi chuyển về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị (TP Đông Hà) khâm liệm.
Tất cả thi thể 22 cán bộ, chiến sĩ gặp nạn đều được đưa về Nhà thi đấu Đa năng TP Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) tổ chức lễ truy điệu  chung.
Trước đó, rạng sáng 18/10, một vụ sạt lở đất rất nghiêm trọng đã xảy ra tại nơi đóng quân của Đoàn Kinh tế - Quốc phòng (Quân khu 4; ở thôn Cợp, xã Hướng Phùng, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị), vùi lấp 22 cán bộ, chiến sĩ.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Đảng bộ và Nhân dân Hà Nội noi gương đồng chí Đào Duy Tùng để viết tiếp những trang sử hào hùng của Thủ đô
    Sáng 13/5, Thành ủy – Hội đồng Nhân dân - Ủy ban Nhân dân - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Đồng chí Đào Duy Tùng (20/5/1924 – 20/5/2024) – nguyên Thường trực Ban Bí thư, người cộng sản kiên trung, nhà lý luận xuất sắc của Đảng ta trước, trong thời kỳ đầu đổi mới.
  • Ngỡ ngàng Phùng Khắc Bắc, một chấm xanh
    hùng Khắc Bắc sinh năm 1944, tên khai sinh là Phùng Khắc Toàn. Anh tham gia quân đội từ 1966 đến 1988 và được biết đến như một cây bút văn xuôi.
  • Phát huy giá trị di sản văn hóa Hội thề Trung hiếu đền Đồng Cổ
    Ngôi đền Đồng Cổ nằm trong không gian di sản bên bờ Hồ Tây, Hà Nội độc đáo vì gìn giữ được Hội thề trung hiếu từ thời nhà Lý đến nay. Đây là di sản không chỉ có giá trị văn hóa mà còn có mang ý nghĩa giáo dục bồi đắp lòng kiên trung, hiếu học theo khát vọng của người xưa.
  • Nhớ Hà Nội qua những cuộc gọi vội
    Lớn lên với bát phở gà thơm phức và tiếng còi xe máy mỗi giờ tan tầm, cô du học sinh người Việt òa khóc giữa lòng thành phố New York tráng lệ. Có lẽ, vì chẳng quen. Có lẽ, vì nhớ nhà. Có lẽ, vì “miền đất hứa” vốn là nơi để những ước mơ cất cánh bay xa, nhưng miền đất quê hương ta mới là nơi những ước mơ mỏi cánh bay trở về.
  • MIK Group ghi dấu với các dòng sản phẩm bất động sản cao cấp
    Lựa chọn cách xuất hiện không ồn ào với chiến lược "hữu xạ tự nhiên hương" để các sản phẩm tự chứng minh giá trị và thuyết phục khách hàng, MIK Group khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản với hàng ngàn sản phẩm đã được bàn giao tới khách hàng.
Đừng bỏ lỡ
Sạt lở nghiêm trọng ở Quảng Trị: Đã tìm thấy toàn bộ thi thể 22 nạn nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO