Sao nhí Triệu phú ổ chuột mơ vử Hollywood

Hà Minh| 09/06/2009 07:41

(NHN) Mặc dù đã trở thà nh người nổi tiếng, những sao nhí của Triệu phú ổ chuột - bộ phim ẵm vử 8 giải Oscar - cho biết, các em vẫn hy vọng được ganh đua với các tên tuổi hà ng đầu của Hollywood.

Ayush Mahesh Khedekar, Rubina Ali và  Azharuddin Ismail, những diễn viên nhí và o các vai thời thơ ấu của 3 nhân vật chính trong cốt chuyện kể vử những người đang từ cảnh bần cùng bỗng chốc trở nên già u có ở Mumbai, đã hát và  nhảy trong sự kiện Community Chest trong chuyến thăm đầu tiên tới Hồng Kông.

Ayush, đóng vai nhân vật chính Jamal khi còn nhử, nói rằng, khi lớn lên cậu muốn trở thà nh một diễn viên, giống như cha của mình.

Cha của tôi là  một diễn viên. à”ng thường đóng các vở kịch nguyên gốc, diễn viên nhí mới 9 tuổi nói.

Ayush Mahesh Khedekar

Ayush cho rằng, Brad Pitt là  diễn viên giửi nhất thế giới. Anh ấy thật là  dễ mến và  anh ấy là  một diễn viên tuyệt vời.

Rubina, đóng thời thơ ấu của Latika - nhân vật nữ chính trong bộ phim - cho biết, cô bé thần tượng Tomb Raider và  phu nhân của Brad Pitt, Angelina Jolie.

Tuy nhiên đối với Azharuddin, cậu bé đóng vai anh trai của Jamal trong bộ phim gây nhiửu tiếng vang trên khắp thể giới, thì anh hùng trong thế giới điện ảnh là  diễn viên nổi tiếng Salman Khan của Bollywood.

Nhóm sao nhí đã thu hút một đám đông tại một khu trung tâm mua sắm khi hát bà i Jai Ho!, bà i hát chủ đạo đã giúp cho nhà  soạn nhạc lừng danh Ấn Аộ AR Rahman thắng 2 trong số 8 giải Oscar mà  Triệu phú ổ chuột dà nh được năm nay.

Bộ ba sao nhí trong phim Triệu phú ổ chuột

Một fan tuổi teen người Ấn Аộ mắt ngấn lệ khi những nhà  tổ chức sự kiện từ thiện nà y cho phép cô bé được chụp một bức ảnh với 3 sao nhí và  hửi xin chữ ký.

Triệu phú ổ chuột, bộ phim của đạo diễn Danny Boyle và  nhà  sản xuất Christian Colson, là  một câu chuyện vử một cậu bé Mumbai, người đã thoát khửi cảnh nghèo đói sau khi thắng hà ng triệu USD trong một chương trình của đà i truyửn hình và  tìm thấy tình yêu của đời mình.

Trong khi đó, các nhà  chức trách Mumbai và o tháng trước đã phá huỷ nơi cư ngụ ở khu nhà  ổ chuột của Rubina và  Azharuddin như một phần của nỗ lực loại bử các khu nhà  ổ chuột phi pháp.

Boyle va Colson, những người đã thiết lập một quử¹ ủng hộ cho các ngôi sao nhí nà y, cho biết họ sẽ mua những ngôi nhà  mới cho chúng bằng tiửn từ quử¹.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Chờ đợi sự bứt phá và sáng tạo
    Xây dựng Thủ đô thời kỳ đổi mới là một trong số những đề tài đã được các tác giả phản ánh trong nhiều tác phẩm mỹ thuật đương đại. Là một đề tài mũi nhọn, được nhiều công chúng và giới chuyên môn kỳ vọng, nhưng thực tế mảng sáng tác này vẫn còn “thiếu” và “yếu” đòi hỏi cần có sự dấn thân, đột phá và sáng tạo của cá nhân mỗi nghệ sĩ.
  • Festival Thu Hà Nội 2024: Quảng bá hình ảnh mảnh đất kinh kỳ ngàn năm văn hiến
    Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), tối 20/9, tại sân khấu đền Bà Kiệu (không gian đi bộ hồ Hoàn Kiếm) khai mạc Festival Thu Hà Nội lần thứ 2 năm 2024, nhằm quảng bá hình ảnh, giá trị văn hóa và du lịch của Hà Nội - mảnh đất kinh kỳ ngàn năm văn hiến với những nét đẹp độc đáo riêng.
  • Khai mạc triển lãm trực tuyến “Hỡi đồng bào Thủ đô”
    Triển lãm trực tuyến “Hỡi đồng bào Thủ đô” giới thiệu đến công chúng những tài liệu lưu trữ và hình ảnh về cuộc đấu tranh, kháng chiến chống Pháp của quân dân Hà Nội từ cuối thế kỷ XIX đến năm 1954, trong đó rất nhiều tài liệu lần đầu tiên công bố.
  • Từ đêm nay 21/9, miền Bắc đón không khí lạnh đầu mùa
    Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, khoảng đêm 21/9 và sáng sớm 22/9, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến khu vực Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến hầu hết khu vực Tây Bắc Bộ và một số nơi ở Bắc Trung Bộ. Do không khí lạnh tăng cường nên thành phố Hà Nội mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông.
  • Huế: Đầu tư 29 tỷ đồng xây dựng cầu chữ Y qua sông An Cựu
    TP Huế sẽ xây dựng cầu đi bộ kết hợp tuyến xe đạp qua sông An Cựu (cầu chữ Y) với tổng mức đầu tư hơn 29 tỷ đồng từ nguồn ngân sách tỉnh Thừa Thiên Huế.
Đừng bỏ lỡ
Sao nhí Triệu phú ổ chuột mơ vử Hollywood
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO