Làm đẹp

Sao Hollywood trang điểm xóa mờ nếp nhăn như thế nào?

Phương Anh (t/h) 08:07 08/04/2023

Không phải kem nền hay che khuyết điểm, Molly R. Stern - chuyên gia trang điểm hàng đầu đã chỉ ra cách để che đi những nếp nhăn trên khuôn mặt.

Molly R. Stern là một chuyên gia trang điểm nổi tiếng chuyên làm đẹp cho hàng loạt ngôi sao Hollywood như Anne Hathaway, Reese Witherspoon, Cara Delevingne... Theo cô, bí quyết cho một gương mặt trang điểm đẹp trên thảm đỏ lại nằm ở phần xóa mờ nếp nhăn. Trong trang điểm, các bạn có thể sử dụng một số mẹo để làm mờ nếp nhăn bằng cách dành nhiều thời gian để thoa serum và loạt sản phẩm dưỡng ẩm nhằm giúp làn da được trẻ trung và sảng khoái nhất có thể. Ví dụ như 3 cách dưới đây.

Sử dụng miếng lót giảm khô

photo-2-1680858808525321409927.jpg

Da khô và mất nước có thể là yếu tố chính khiến các nếp nhăn trở nên nổi bật hơn khi đánh kem nền. Để tránh tình trạng này, bạn có thể dùng những miếng lót giảm khô để nhanh chóng cấp ẩm cấp bách cho những người trong tình trạng bị khô da mặt.

Tuy nhiên, chuyên gia cũng lưu ý rằng những loại miếng lót này không nên quá lạm dụng, chỉ nên sử dụng từ 1-2 lần một tuần mà thôi.

Sử dụng mặt nạ và tẩy da chết chuyên sâu

photo-1-168085880426471248680.jpg

Trước khi trang điểm, bạn nên tẩy da chết, sau đó sử dụng mặt nạ nhằm làm mịn da và đều màu da. Hai bước này sẽ giúp làn da của bạn được cấp ẩm, giảm tình trạng khô dẫn đến mốc nền, nhờ đó khuôn mặt trở nên tươi tắn, săn chắc hơn và thậm chí là trông trẻ hơn tuổi khi đứng trước máy ảnh.

Sử dụng máy chăm sóc có kích thích collagen

Chuyên gia trang điểm Molly Stern tiết lộ, khi chuẩn bị trang điểm cho những người nổi tiếng, cô thường sử dụng các loại máy chăm sóc da mặt chuyên sâu. Cô cũng khuyên phụ nữ nên sử dụng loại máy này thường xuyên trong thời gian dài nhằm chống lão hóa được tốt hơn bởi lẽ những chiếc máy này có thể đẩy mạnh quá trình thúc đẩy collagen làm săn chắc khuôn mặt. Ngoài việc giảm nếp nhăn, những chiếc máy chăm sóc da mặt này còn giúp người sử dụng có vẻ ngoài tươi tắn và rạng rỡ hơn.

Bài liên quan
  • Hack mặt nhỏ với 4 kiểu tóc này
    Không chỉ mang lại vẻ ngoài cá tính, trẻ trung cho các nàng, mà kiểu tóc ngắn còn có công dụng “hack mặt”, giúp các nàng có khuôn mặt thanh thoát hơn.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Tưởng nhớ Hoàng Nhuận Cầm: Những câu thơ viết đợi mặt trời
    Sáng ngày 10/5, tại Hà Nội, Hội Nhà văn Hà Nội đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề Tưởng nhớ Hoàng Nhuận Cầm "Những câu thơ viết đợi mặt trời" nhân kỷ niệm ba năm ngày mất của nhà thơ. Tới dự buổi sinh hoạt hôm nay có đại diện ban chấp hành Hội và đông đảo hội viên, văn nghệ sĩ.
  • Kiến trúc sư Nguyễn Tiến Thuận và những công trình “lưu dấu” Điện Biên
    Kiến trúc sư Nguyễn Tiến Thuận nói rằng ông “không có một chút ngỡ ngàng nào về lịch sử Điện Biên”, bởi từ thuở bé, ông đã tìm hiểu lịch sử dân tộc mình. Bắt tay vào thiết kế bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ cũng là lần đầu tiên ông bắt đầu suy nghĩ một cách nghiêm túc, làm thế nào để chuyển hóa những tình cảm của mình về Điện Biên trong công việc sáng tạo. Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ, khu Trung tâm hành lễ và nhà tưởng niệm nghĩa trang liệt sĩ đồi A1 là hai công trình đầu tiên khẳng định ông có duyên với mảnh đất này.
  • “Hiểu con tuốt tuồn tuột”: Bí kíp để trở thành người mẹ hạnh phúc
    Nhân Ngày của mẹ (12-5), Crabit Kidbooks liên kết với NXB Hà Nội ra mặt bộ sách “Hiểu con tuốt tuồn tuột”. Bộ sách gồm ba cuốn mang đến những gợi ý quý báu để mẹ và con có thể hiểu nhau hơn, đồng hành một cách hiệu quả.
  • Hơn 1600 học sinh THCS quận Ba Đình dự thi Olympic cấp quận
    Ngày 10/5, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Ba Đình (Hà Nội) tổ chức kỳ thi Olympic các môn văn hóa và khoa học lớp 6,7,8 năm học 2023 -2024 với 1.618 thí sinh dự thi. Thí sinh dự thi với điều kiện đã tham gia kỳ thi học sinh giỏi cấp trường và được nhà trường chọn cử đảm bảo đủ điều kiện.
  • Bệnh viện Trung ương Huế tọa đàm chào mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5
    Bệnh viện Trung ương Huế tọa đàm chào mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5 và tập huấn về “Giao tiếp chuyên nghiệp trong an toàn người bệnh và chất lượng chăm sóc”.
Đừng bỏ lỡ
Sao Hollywood trang điểm xóa mờ nếp nhăn như thế nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO