Sân golf Đà  Lạt được bình chọn tốt nhất Việt Nam 2009

Thiên Trường| 04/12/2009 11:34

(NHN) Ngà y 04/12, tại Hà  Nội, lễ công bố Kết quả biÌ€nh choÌ£n Sân golf Tốt nhất ViêÌ£t Nam 2009 đã chính thức được tổ chức. Theo đó, danh hiệu cao nhất nà y đã thuộc vử Sân golf АaÌ€ LaÌ£t.

Аây laÌ€ lâÌ€n thứ 3 taÌ£i ViêÌ£t Nam, môÌ£t cuôÌ£c biÌ€nh choÌ£n quy mô nhăÌ€m tôn vinh vẻ đeÌ£p vaÌ€ đẳng cấp của các sân golf taÌ£i ViêÌ£t Nam vaÌ€ giới thiêÌ£u tiêÌ€m năng du liÌ£ch golf ViêÌ£t Nam với thiÌ£ trươÌ€ng golf trong nước vaÌ€ quốc tế đươÌ£c TaÌ£p chí Golf ViêÌ£t Nam, HiêÌ£p hôÌ£i Golf ViêÌ£t Nam, cuÌ€ng phối hơÌ£p với Tổng cuÌ£c Du liÌ£ch - BôÌ£ Văn hóa, Thể thao và  Du lịch tổ chức.

Trao giải thưởng Sân golf Tốt nhất ViêÌ£t Nam 2009 cho sân golf Đà  Lạt (Ảnh NHN)

CuôÌ£c biÌ€nh choÌ£n đã diễn ra tưÌ€ tháng 6/ 2009 đến hết tháng 10/ 2009. Theo thống kê của Ban Tổ chức, trong vòng 5 tháng thực hiện, đã có tới 27.102 lượt người tham gia bình chọn, phần lớn bử phiếu qua website của Tạp chí: www.vietnamgolfmagazine.net (chiếm 95% ý kiến bình chọn) để chọn ra những sân golf xứng đáng cho danh hiệu cao nhất Sân golf Tốt nhất Việt Nam 2009 và  15 danh hiệu khác.

Tiêu chí đánh giá cho danh hiệu Sân golf Tốt nhất Việt Nam 2009 được dựa trên các tiêu chí nà y gồm: Vẻ đẹp của sân; tính thách thức; mức độ bảo dườ¡ng sân; tính nguyên vẹn của môi trường tự nhiên trên sân; Chất lượng caddies; những lỗ golf độc đáo, ngoạn mục, khó quên; thái độ tiếp đón; cử­a hà ng Proshop; phòng thay đồ; dịch vụ; chất lượng quản lý chung....

Sân golf Đà  Lạt

Trong cuộc bình chọn lần nà y, có môÌ£t số tiêu chí đươÌ£c Hội đồng Giám khảo chú troÌ£ng, trong đó các sân golf vi phaÌ£m vêÌ€ các quy điÌ£nh bảo vêÌ£ môi trươÌ€ng hoăÌ£c những sân golf gây tranh cãi trong dư luâÌ£n xã hôÌ£i đêÌ€u không đươÌ£c đử xuất cho các danh hiệu lựa choÌ£n.

Phát biểu vêÌ€ sưÌ£ kiêÌ£n naÌ€y, Tiến sĩ HoaÌ€ng Văn Nghiên, Chủ tiÌ£ch HôÌ£i đôÌ€ng Giám khảo baÌ€y tỏ, đây laÌ€ môÌ£t sưÌ£ kiêÌ£n quan troÌ£ng, tiếp tuÌ£c góp phâÌ€n quảng bá hiÌ€nh ảnh vaÌ€ tiêÌ€m năng du liÌ£ch golf của ViêÌ£t Nam tới đông đảo côÌ£ng đôÌ€ng chơi golf vaÌ€ yêu golf trong nước vaÌ€ quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Nỗ lực cho những bước tiến của văn học nghệ thuật
    Năm 2024, Hà Nội đang vững bước tiến tới mốc son 70 năm giải phóng Thủ đô, đưa Thủ đô ta bước lên tầm cao mới trên mọi lĩnh vực. Tăng trưởng kinh tế, thu nhập và mức sống từng người dân đủ chứa đựng những cứ liệu hùng hồn nhất về sự phát triển ngoạn mục vượt bậc này.
  • Danh họa Nguyễn Tư Nghiêm: Người kết nối giá trị thẩm mỹ truyền thống với đương đại
    Cuộc đời danh họa Nguyễn Tư Nghiêm gắn liền với 3 giai đoạn lịch sử nghệ thuật hiện đại Việt Nam: Từ mỹ thuật Đông Dương rồi mỹ thuật kháng chiến đến thời kỳ đổi mới. Đồng hành với nghệ thuật gần một thế kỷ, Nguyễn Tư Nghiêm đã tạo nên một đỉnh cao mới của nghệ thuật hiện đại Việt Nam. Phóng viên Tạp chí Người Hà Nội đã có cuộc trò chuyện với họa sĩ Đặng Thị Khuê - nguyên Ủy viên Ban thư ký Hội Nghệ sĩ tạo hình Việt Nam thời kỳ đổi mới để hiểu hơn về những cống hiến trong nghệ thuật của danh họa Nguyễn Tư Nghiêm.
  • Tổ chức cuộc thi trực tuyến tìm hiểu nội dung cuốn sách về xây dựng, phát triển văn hóa của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
    Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Trịnh Thị Thủy cho biết, vừa ban hành kế hoạch tổ chức Cuộc thi trực tuyến toàn quốc tìm hiểu về nội dung cuốn sách “Xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc” của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
  • Cô giáo trẻ tài năng và tâm huyết với nghề
    Tiếp xúc với với cô giáo Nguyễn Ngọc Huyền, giáo viên trường Tiểu học Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội, tôi cảm nhận được sự đam mê, tận tâm đối với nghề qua lời nói, ánh mắt của cô - người giáo viên trẻ luôn tận tâm trong sự nghiệp dạy học, được đồng nghiệp và nhà trường ghi nhận, đánh giá cao.
  • Hành động đầy trách nhiệm của nhân viên xe buýt
    Mới đây, trên tuyến buýt 112, lộ trình Nam Thăng Long - Mê Linh, đã có hành động đầy trách nhiệm của nhân viên Tổng Công ty vận tải Hà Nội - Transerco giúp một hành khách nhỏ tuổi lên xe, nhưng cháu không nhớ được địa chỉ gia đình.
Đừng bỏ lỡ
  • Hòa nhạc "Những giai điệu vượt thời gian" tại Hà Nội
    Những bản nhạc cổ điển trứ danh của 4 nhà soạn nhạc vĩ đại gồm: Bach, Haydn, Mozart và Beethoven sẽ được các nghệ sĩ của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời trình diễn trong 2 đêm, 8 và 9/11, tại Hà Nội.
  • Quận Hai Bà Trưng gắn biển công trình vườn hoa hồ Thiền Quang với tổng mức đầu tư hơn 88,7 tỷ
    Sáng 18-10, UBND quận Hai Bà Trưng tổ chức gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024) đối với công trình vườn hoa hồ Thiền Quang.
  • Chiêm ngưỡng hình tượng rồng hiện diện, kiêu hãnh ở “trung tâm quyền lực” của triều Nguyễn
    Sau gần 3 năm “Đại trùng tu”, công trình có giá trị đặc biệt về lịch sử, văn hóa, nghệ thuật kiến trúc thời Nguyễn điện Thái Hòa được trang trí hình tượng rồng đang dần được hoàn thiện và chờ ngày đón khách tham quan.
  • Hồ Gươm
    Tạp chí Người Hà Nội trân trọng giới thiệu tới quý độc giả bài thơ Hồ Gươm của tác giả Quang Hoài nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024)
  • [Podcast] Nét văn hóa nhìn từ đám cưới xưa và nay ở Hà thành
    Trong văn hóa truyền thống của người Việt nói chung và người Hà Nội nói riêng, lễ cưới là một sự kiện trọng đại, đánh dấu sự khởi đầu cho cuộc sống hôn nhân, gia đình, lưu giữ những giá trị, chuẩn mực văn hóa của dân tộc. Chuyện cưới hỏi từ bao đời nay vẫn luôn được cho là chuyện hệ trong của cả một đời người. Mỗi nơi, mỗi thời đại lại có cách tổ chức khác nhau. Hà Nội hào hoa xưa và nay vốn là đất Kẻ Chợ, hội tụ tinh hoa văn hóa xứ Bắc, đám cưới vì thế cũng có nhiều nét riêng. So với trước đây, lễ cưới ngày nay đã có nhiều thay đổi.
  •  “Tư duy Thủ đô, hành động Hà Nội” phục vụ nhân dân, doanh nghiệp
    Với tính độc lập trong tổ chức, ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin (CNTT) và quy trình số hóa, Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố Hà Nội sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ công, tăng cường tính chuyên nghiệp, hiệu quả trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC), khẳng định “Tư duy Thủ đô, hành động Hà Nội” phục vụ nhân dân, doanh nghiệp...
  • Học sinh có thể được miễn phí vé tham quan bảo tàng, di tích lịch sử
    Đây là một trong những nội dung đáng chú ý trong Dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 84 của Chính phủ, quy định chi tiết một số điều của Luật Giáo dục do Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) công bố để lấy ý kiến rộng rãi.
  • Tây Hồ thông qua nhiều Nghị quyết quan trọng nhằm phát triển kinh tế - xã hội
    Ngày 16/10, HĐND quận Tây Hồ (TP Hà Nội) khóa VI tổ chức kỳ họp thứ 16 - kỳ họp chuyên đề để xem xét, quyết định một số nội dung quan trọng thuộc thẩm quyền.
  • Việt Nam lọt top 15 quốc gia du lịch hấp dẫn nhất thế giới năm 2024
    Tạp chí du lịch nổi tiếng Condé Nast Traveler vừa công bố bảng xếp hạng 20 quốc gia tốt nhất thế giới dành cho khách du lịch năm 2024, Việt Nam xếp hạng thứ 15 với đánh giá 89 điểm.
  • Thị xã Sơn Tây: Hệ thống chính trị quyết tâm cao, kinh tế - xã hội tiếp tục phát triển
    Chiều 16/10, Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã Sơn Tây khóa XXI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã tổ chức kỳ họp thứ 20; Sơ kết công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị thị xã 9 tháng đầu năm 2024, phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm. Bí thư Thị ủy Sơn Tây Trần Anh Tuấn cho biết, 9 tháng đầu năm 2024, với sự tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, quyết tâm của cả hệ thống chính trị từ Thị xã đến cơ sở, tình hình chính trị, kinh tế - xã hội trên địa bàn ổn định và đạt được những kết quả tích cực, nổi bật.
Sân golf Đà  Lạt được bình chọn tốt nhất Việt Nam 2009
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO