Rượu VodKa Men™ Gold còn nguyên tem và  con gián trong chai

22/09/2016 09:33

NHN Online - Bị khách hà ng phản ánh bên trong chai rượu nhãn hiệu VodKa có vật thể lạ nhìn như con gián, anh Ksor Thức, chủ quán nhậu Bazan vội và ng thu hồi lại chai rượu còn nguyên tem. Аồng thời, anh cũng cho người huỷ bử số rượu vừa nhập vử bán cho khách hà ng vì sợ ảnh hưởng đến uy tín...<br />Tuy nhiên, sự việc nà y đã xảy ra gần 1 năm nay song phía đại diện lãnh đạo Công ty TNHH rượu hoa quả Trung Kiên (KCN Phú Minh “ P. Cổ Nhuế 2 “ Bắc Từ Liêm “ TP. Hà  Nội) vẫn thử ơ trước sự việc.

Khách phát sợ VodKa Men™ Gold!

Cách đây khoảng một năm, một người khách trong quán nhậu cho biết có vật thể lạ trong chai rượu VodKa Men™ Gold và  đử nghị chủ quán đến xem xét. Sau khi xem xét, anh Thức xác định có vật thể như là  con gián bên trong chai rượu. Tiếp đến, anh phải xin lỗi khách hà ng, đồng thời thu lại chai rượu. Theo anh Ksor Thức: May là  khách hà ng quen thuộc của quán nên người ta không là m ầm ĩ. Với lại, lỗi nà y cũng không phải do quán bởi vì chai rượu còn nguyên nhãn, nguyên tem, vừa được khui từ thùng hà ng VodKa Men™ Gold mới nhập từ nhà  phân phối.

Rượu VodKa Men™ Gold còn nguyên tem và  con gián trong chai.

Sau khi cân nhắc, anh Thức quyết định điện thoại đến nhà  phân phối nhãn hà ng VodKa Men™ Gold tại Tp. Pleiku và  nhà  phân phối đã đưa số điện thoại của giám đốc ngoà i Hà  Nội để là m việc rõ rà ng: Vì sao có con gián trong chai VodKa? Anh Thức cho biết: Tôi đã gọi điện 2 lần để gặp giám đốc hãng VodKa và  nói chị cho người và o để tìm hiểu, để biết và  lấy vử giải quyết, để sau nà y sản xuất cho đà ng hoà ng, không ảnh hưởng tới sức khửe của người dân là  được, tôi không muốn là m to chuyện....

Tuy nhiên gọi lần thứ hai cũng không thấy họ có động tĩnh gì, thậm chí họ còn nói Thôi!? Em muốn là m gì tuử³ em là m? Chị không biết?...

Doanh nghiệp phủ nhận trách nhiệm, xem thường người tiêu dùng

Anh Ksor Thức bức xúc: Tôi là  người là m ăn buôn bán nên uy tín của bản thân và  sức khoẻ của khách hà ng luôn được đặt lên hà ng đầu. Do vậy, tôi luôn lựa chọn những sản phẩm có uy tín để phục vụ người tiêu dùng. Mới đầu, có người xuống chà o hà ng, quảng cáo nhãn hà ng VodKa Men™ Gold và  tôi đã mua vì theo tìm hiểu nhận thấy đây là  sản phẩm có uy tín, có nguồn gốc, xuất xứ. Từ đó, mỗi lần tôi nhập là  nguyên thùng, nguyên kiện. Nhưng từ hồi có con gián trong chai rượu VodKa nà y, nói thật tôi không dám nhập hà ng nà y vử nữa. Аồng thời với mỗi khách hà ng hửi thăm loại rượu nà y, tôi cũng khuyên họ đừng uống loại nà y nữa để không ảnh hưởng tới sức khửe. Thứ nhất là  sợ hà ng giả. Thứ hai sợ nhà  sản xuất họ sản xuất sơ sà i, không đúng quy trình, tiêu chuẩn, chất lượng... Tôi cũng không muốn ồn à o gì cả, vì nghĩ cái hà ng nà y có thể là  hà ng giả. Tuy nhiên, tôi cũng đã liên hệ với Giám đốc nhãn hà ng VodKa nà y rồi nhưng họ cứ là m ngơ như thể không liên quan, vì thế nên mới có bức xúc nà y.

Cán bộ đội Quản lý thị trường lưu động thuộc Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai là m việc cùng anh Ksor Thức.

Аồng thời, anh Thức cũng đã tiến hà nh giao, nhận tang vật cho đội Quản lý thị trường lưu động thuộc Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai nhằm xác minh thực hư bên trong chai rượu còn nguyên, trên nắp còn tem rượu. Tuy nhiên bên trong chai rượu có một vật lạ nghi là  xác của loà i gián.

Nhóm PV Báo Người Hà  Nội sẽ tiếp tục thông tin vử sự việc.

Mộng Thường “ Nguyễn Thảo

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Rượu VodKa Men™ Gold còn nguyên tem và  con gián trong chai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO