Ruby máu tập 11: Tràm đã bắt đầu bị nghi ngờ?

Ngô Khiêm | 02/05/2019 08:23

Tập 11 với nhiều bứt phá trong nghiên cứu và chế tác đá quý trong khi Tràm đã bắt đầu bị Quốc Cường theo dõi sát sao hơn.

Do sự sinh hoạt và ăn ở chung với công nhân, trực tiếp khai thác đá hằng ngày và nghe nhiều thông tin bên ngoài nên Tràm đã thu thập được nhiều thông tin, chứng cứ quan trọng. Anh đã bắt đầu nhìn ra những gian dối trong việc khai thác đá quý của liên hiệp Quốc Cường. Điều này khiến Tràm càng nghi ngờ nên đã tìm hiểu sâu hơn về Quốc Cường và Tràm biết được Cường thực sự là một nhân vật không hề đơn giản.

Ruby máu tập 11: Tràm đã bắt đầu bị nghi ngờ?

Trong khi đó, Lan vẫn miệt mài với công việc nghiên cứu đá quý và cô đã tìm ra công thức cấu tạo và đặc điểm của loại đá mới phát hiện. Khi thành công trong nghiên cứu vừa xong, chưa kịp chia sẻ cùng ai thì bất ngờ Tràm xuất hiện ngay chính tại nơi Lan đang nghiên cứu. Do nơi đó là một vùng cấm đối với tất cả những người không có liên quan nên khi trông thấy Tràm, Lan có chút bất ngờ. Trong khi về phầm mình Tràm một mặt muốn gặp Lan, một mặt muốn thu thập thêm những thông tin để phục vụ nhiệm vụ điều tra. 

Cuộc gặp tình cờ khiến Lan dù vẫn chưa khỏi phân vân song trong cô nhiều cảm xúc lẫn lộn vừa vui mừng nhưng cũng vừa sợ hãi vì có thể Cường đến bất cứ lúc nào. Lan vội vã gọi điện thoại cho Quốc Cường thì được Cường cho hay đang đi công tác ở thành phố, song thực tế Cường đang có mặt tại chính nơi này và đứng ở phía sau theo dõi hai mọi cử chỉ, hành động của Lan và Tràm.

Trong một diễn biến khác, không chỉ có Tràm tò mò về thân phận của ông trùm mật danh Emerald mà một ông trùm khác là Hùm Xanh cũng muốn biết thực hư Emerald là ai? Hùm Xanh đã tìm cách để gài bẫy Emerald lộ diện vì hắn chỉ muốn Emerald đường đường chính chính giao dịch với mình. Thế nhưng để ông trùm bí ẩn đầy mưu mô, xảo quyệt này xuất hiện không phải chuyện dễ dàng.

Tập 11 của bộ phim Ruby máu sẽ được công chiếu vào lúc 21h, thứ 5, ngày 2/5 trên sóng ANTV.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Ruby máu tập 11: Tràm đã bắt đầu bị nghi ngờ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO