Roy Keane: "Anh có thể vô địch World Cup dù Terry là  thủ quân hay không"

TT&VH| 05/02/2010 07:13

Cựu tiửn vệ Man United Roy Keane cho rằng "Tam sư" vẫn có thể lên ngôi ở Nam Phi mùa Hè nà y dù Terry có là m thủ quân hay không.

Thủ quân của Chelsea và  ĐT Anh là  cái tên được nhắc tới nhiửu nhất trên trang nhất các mặt báo thể thao của Anh suốt những ngà y qua sau khi vụ scandal tình dục của anh vỡ lở. Đã có rất nhiửu ý kiến cho rằng Terry có thể bị tước băng thủ quân đội tuyển Anh.

Roy Keane cho rằng АT Anh vẫn có thể vô địch World Cup dù Terry không còn là m thủ quân.

Nhưng cho đến giử Capello vẫn chưa có ý định là m điửu đó. Ngay ở Chelsea, Ancelotti cũng không "là m căng" với Terry. Nhưng Roy Keane cho rằng vai trò của trung vệ đang khoác áo Chelsea nà y đối với đội tuyển Anh không quan trọng đến mức tham vọng vô địch World Cup 2010 của "Tam sư" phụ thuộc và o John Terry.

"Tôi không ở và o vị trí để bình luận vử đời tư của người khác. Khi người ta đã ngã rồi thì đá người ta là  quá dễ. Tôi không có ý định là m điửu đó nhưng khi đã là  người của công chúng rồi, giống như tôi 10-15 năm trước thì Terry lẽ ra cần phải thận trọng", Roy Keane nói. Hôm nay, Capello sẽ thông báo vử việc liệu Terry có còn đeo băng thủ quân АT Anh nữa hay không sau khi vụ bê bối tình dục giữa trung vệ của Chelsea với bạn gái cũ của Wayne Bridge được phơi bà y.

Nhưng dù cho Capello quyết định thế nà o đi nữa thì Roy Keane cũng cho rằng chuyện nà y không ảnh hưởng gì tới cơ hội đăng quang của "Tam sư" tại World Cup 2010. "Tôi không rõ Capello là m việc như thế nà o và  ông ấy nghĩ gì nhưng tôi không nghĩ là  cứ phải đeo băng đội trưởng thì mới là  đội trưởng. Tôi cho rằng chuyện vử chiếc băng thủ quân АT Anh đã bị cường điệu hóa so với ý nghĩa thực sự của nó. Nếu người Anh còn nuôi hy vọng vô địch World Cup 2010 thì họ không thể chỉ trông đợi ở Terry. Theo tôi thì АT Anh vẫn có cơ hội già nh cúp và ng dù Terry có là m đội trưởng hay không", Roy Keane nói.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Roy Keane: "Anh có thể vô địch World Cup dù Terry là  thủ quân hay không"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO