Rooney có tên trong 11 cầu thủ tồi nhất lượt 4 VL Euro 2012

Dân trí| 14/10/2010 21:57

(NHN) Chơi sa sút và  không để lại bất kử³ một dấu ấn nà o, tiửn đạo Wayne Rooney bị đưa và o đội hình mâm xôi và ng ở lượt trận thứ 4 vòng loại Euro 2012.

Thủ môn

Jose Antonio Gomes (Andorra): Tử ra thiếu tự tin và  ra và o thiếu hợp lý, thủ thà nh Gomes đã chơi khá tồi ở cuộc đối đầu với Armenia khiến Andorra chịu thất bại nặng nử đến 0-4.

Pique mắc lỗi trong cả 2 bà n thua của TBN trước Scotland

Hậu vệ

Danny Collins (Xứ Wales): Thường xuyên để mất vị trí và  đuối thế trong các tranh chấp với tiửn đạo đối phương, Collins chính là  tử­ huyệt ở hà ng thủ xứ Wales để có tiửn đạo Thụy Sử¹ khoét và o. Ở trận đấu nà y, xứ Wales thua 1-4 đầy bạc nhược.

Mikael Lustig (Thụy Аiển): Một buổi tối đầy ác mộng với hậu vệ Lustig của Thụy Аiển khi thường xuyên phải đối mặt với các pha đi bóng đầy tốc độ của Afellay bên phía Hà  Lan. Lustig đã không hoà n thà nh nhiệm vụ khi mắc sai lầm liên tục dẫn đến 2/4 bà n thua của đội nhà  trong trận đấu mà  Thụy Аiển bị Hà  Lan đè bẹp 1-4.

Gerard Pique (TBN): Trong một trận đấu mà  toà n đội chơi hứng khởi, Pique đã sa sút đến ngạc nhiên ở hà ng thủ. Cầu thủ Barcelona mắc lỗi vị trí tạo điửu kiện để Steven Naismith thoải mái đánh đầu từ đường chuyửn của Miller và  tự mình đốt lưới nhà , giúp Scotland gỡ hòa 2-2. Tuy nhiên, Pique không bị coi là  tội đồ bởi TBN thắng 3-2 chung cuộc.

Steven Whittaker (Scotland): Bất lực trong việc vô hiệu hóa Ramos rồi David Silva, cánh trái của Scotland do Whittaker án ngữ liên tục ở tình trạng báo động. Sự bất lực của Whittaker còn được thể hiện khi cầu thủ nà y bị đuổi khửi sân ở cuối trận, khiến Scotland không còn cơ hội gỡ hòa ở cuối trận.

Barry không để lại dấu ấn nà o ở khu vực giữa sân

Tiửn vệ

Aleksei Popov (Kazakhstan): Mất hút ở giữa sân khiến tuyến giữa đội nhà  bị Аức áp đảo hoà n toà n. Ngoà i ra, Popov còn mắc lỗi tạo điửu kiện để Klose ghi bà n mở tỷ số, đồng thời thường xuyên có những đường chuyến sai địa chỉ khiến hà ng thủ đội nhà  đối mặt các tình huống nguy hiểm.

Gareth Barry (Anh): Sa sút phong độ khá nhanh, Barry hầu như không để lại dấu ấn nà o trên sân ngoại trừ và i tình huống chuyửn dà i lên cho Rooney và  Crouch ở tuyến đầu. Аến phút 63, tiửn đạo đang chơi cho Man City còn nhận thẻ và ng sau pha chơi xấu với cầu thủ đối phương.

Rene Peters (Luxembourg): Một cái tên gây thất vọng khác khi chơi khá ngử nghệch, thiếu tỉnh táo trong suốt 90 phút. Sự kém cửi của Peters khiến Luxemburg đánh mất hoà n toà n khu vực giữa sân, để Pháp áp đảo hoà n toà n và  thua 0-2 chung cuộc.

Tiửn đạo

Wayne Rooney (Anh): Gương mặt gây thất vọng nhất lượt trận vừa qua khi bị Mladen Bozovic khóa chặt trong suốt trận đấu khiến Anh bị Montenegro cầm hòa 0-0. Rooney hầu như không gây ra một tình huống nguy hiểm nà o và  luôn hụt hơi trong các pha tranh chấp với cầu thủ đối phương.

Rooney cà ng chơi cà ng sa sút thời gian gần đây

Robbie Keane (Ailen): Cà ng chơi cà ng gây thất vọng, Robbie Keane thực sự là  gánh nặng của Ailen thời điểm nà y. Tiửn đạo lừng danh một thời gần như mất hút trên hà ng công, đồng thời bử lỡ cơ hội đáng tiếc ở phút cuối khi đệm ra ngoà i ở cự ly có 6m, khiến Ailen bị Slovakia cầm hòa thất vọng 1-1.

Sergei Khizhnichenko (Kazakhstan): Trong thế trận bị Аức ép sân hoà n toà n, Kazakhstan trông đợi nhiửu và o khả năng tác chiến độc lập của Khizhnichenko trên hà ng công. Nhưng trước khi rời sân ở phút 70, Khizhnichenko hầu như không để lại một dấu ấn đáng chú ý nà o.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Rooney có tên trong 11 cầu thủ tồi nhất lượt 4 VL Euro 2012
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO