Rooney có nguy cơ thua kiện 4,3 triệu bảng

Dân trí| 08/02/2011 10:59

(NHN) Chân sút Wanye Rooney của MU có nguy cơ bị lôi và o một vụ kiện đòi tiửn hoa hồng môi giới chuyển nhượng lên tới 4,3 triệu bảng khi tòa thượng thẩm London vừa xử­ có lợi cho nguyên đơn...

Tháng 7/2010 hãng môi giới thể thao Proactive đã thất bại trong vụ kiện đòi khoản tiửn môi giới trị giá 4,3 triệu bảng mà  đơn vị nà y cho rằng Rooney chưa thanh toán từ thời còn thi đấu cho Everton. Tuy nhiên khi đó tòa thương mại Manchester đã bác đơn nà y với lý do các điửu khoản buộc chân sút người Anh phải trả 20% hoa hồng cho các thương vụ khi đó không có tính thực thi.


Rooney lại sắp đối mặt với thử­ thách mới

Quan tòa Brendan Hegarty khẳng định việc ép một cầu thủ trẻ như Rooney ký hợp đồng dà i đến 8 năm với Everton là  không phù hợp bởi mức đử xuất của LАBА Anh chỉ là  2 năm. Khi ấy Rooney hớn hở ăn mừng và  cho rằng Proactive cố tình tìm cách bóc lột mình.

Nhưng công ty nà y không dễ dà ng chịu thua cuộc. Mới đây họ đã đệ đơn lên tòa phúc thẩm ở London xin kháng cáo và  được xử­ thắng cuộc. Аiửu nà y có nghĩa là  Proactive hoà n toà n có thể lật lại vụ kiện xưa, buộc Rooney phải nộp 4,3 triệu bảng.

Chỉ riêng số tiửn đòi bồi thường lên tới hà ng triệu bảng cũng đủ là  lý do để tòa chấp thuận đơn kháng cáo, phán quyết của quan tòa tại London khẳng định.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Rooney có nguy cơ thua kiện 4,3 triệu bảng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO