Thông tin doanh nghiệp

Rantitan - hoài niệm tuổi thơ của thế hệ 8X

Nhật Ánh 09/05/2024 08:41

Thời gian gần đây, người chơi trò chơi điện tử thuộc thế hệ 8X có xu hướng muốn tìm về những kỷ niệm của tuổi thơ.

Để đáp ứng nhu cầu này, Công ty TNHH P&G Network đã cho ra đời phiên bản trò chơi điện tử có tên Rantitan. Đây là sự kết hợp giữa hồi ức và hiện đại, giữ vững tinh thần của một game online huyền thoại thế hệ 8X.

rantitan11.jpg
Hình ảnh trong thế giới game online Rantitan

Ngày 6/2/2024, Bộ Thông tin và Truyền thông đã cấp giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số 29/GP-BTTTT cho Công Ty TNHH P&G Network có tên Rantitan. Việc này đánh dấu sự trở lại của một game online từng phát triển mạnh thời của những thế hệ 8X. Tuy nhiên trò chơi mang tên Rantitan ra mắt dịp này lại được thực hiện ở một phiên bản mới.

rantitan9.jpg
Hình ảnh trong thế giới game online Rantitan

Thế giới Rantitan - hoài niệm thời 8X
Kịch bản trong Rantitan, người chơi sẽ được trở về với không gian của một thế giới game online thế hệ 8X, khi người chơi đóng vai một "học viên" được đào tạo trong một học viện võ thuật. Nơi đây, người chơi đối mặt với sứ mệnh giải cứu mọi người, giống như những trò chơi đầy gian truân mà chúng ta đã từng yêu thích.
Rantitan không chỉ là một trò chơi giải trí, nó còn đem lại cho người chơi cảm giác nhân văn cao cả, gợi nhớ hoài niệm, khi trở thành một người anh hùng sẵn sàng bảo vệ sự bình yên cho mọi người.

rantitan10.jpg
Hình ảnh trong thế giới game online Rantitan

Thách thức từ Boss map
Trong thế giới Rantitan, Boss map nằm rải rác ở những vị trí được đánh dấu trên bản đồ. Điều này đã tạo ra sự cạnh tranh giữa các người chơi, như trong những trò chơi đình đám của thập kỷ trước.
Do đó, người chơi sẽ phải thành lập những tổ đội vững chắc, đông đúc để có thể phối hợp với nhau một cách nhuần nhuyễn, vừa đảm bảo khả năng tiêu diệt Boss thành công, vừa đảm bảo sự bảo toàn lực lượng, PK nếu cần thiết, giống như những ngày tháng chúng ta cùng nhau chinh phục những trò chơi online đầu tiên.
Rantitan không chỉ là một trò chơi mới mẻ mà còn mang trong mình tinh thần của một thời đại vàng của thị trường game online, giúp người chơi thực hiện khám phá những kỷ niệm của mình. Rantitan ra mắt hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giá trị thú vị so với các trò chơi khác mà người chơi đang trải nghiệm./.

Bài liên quan
  • P&G Network sắp ra mắt trò chơi điện tử (game online) RanTitan
    Ngày 6/2/2024, Bộ Thông Tin và Truyền Thông đã chính thức cấp giấy phép cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử G1 trên mạng số 29/GP-BTTTT cho Công Ty TNHH P&G Network là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực truyền thông số và cung cấp trò chơi điện tử trên mạng.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • “Phá băng” quy định "chung chung" để bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa
    Dự án Luật Di sản văn hóa (sửa đổi) do Bộ VH-TT&DL chủ trì xây dựng, dự kiến được các đại biểu Quốc hội cho ý kiến tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV diễn ra sắp tới. Việc sửa đổi Luật Di sản văn hóa được kỳ vọng sẽ “phá băng” các quy định chung chung của Luật hiện hành để bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa của dân tộc.
  • Thăm di tích núi Bân- nơi từng an táng thân mẫu Bác Hồ ở Cố đô Huế
    Thân mẫu Chủ tịch Hồ Chí Minh từng được an táng ở triền núi Bân (phường An Tây, TP Huế) từ năm 1901-1922 và hiện nay là Di tích lịch sử cấp tỉnh Thừa Thiên Huế.
  • [Podcast] Truyện ngắn Hố băng
    Huỳnh Trong Khang được biết đến là cây bút tài năng thuộc thế hệ 9x và là một trong những tác giả trẻ đầy triển vọng. Ngay từ khi xuất hiện trên văn đàm 2016 cây bút trẻ quê gốc An Giang Huỳnh Trọng Khang đã gây ấn tượng với chất văn chương già hơn so với tuổi, cái già trong văn chương của Khang được thể hiện rõ nét trong từng tầng nghĩa. Hầu hết các tác phẩm của Khang mang đến cho bạn đọc mênh mang chữ, sâu thẳm nghĩa.
  • Lấp khoảng trống phát sinh, phát huy giá trị di sản văn hóa Việt Nam
    Sửa đổi, bổ sung Luật Di sản văn hóa cùng các văn bản quy định chi tiết, hướng dẫn thi hành Luật được các chuyên gia đánh giá rất cần thiết để bắt kịp sự vận động và biến chuyển của xã hội. Quá trình xây dựng Dự án Luật Di sản văn hóa (sửa đổi), Bộ VH-TT&DL cũng đã chỉ ra một số vấn đề phát sinh trong thực tiễn cần được bổ sung mới trong Luật, nhằm phát huy giá trị di sản văn hóa Việt Nam.
  • Trưng bày, giới thiệu hơn 300 ảnh du lịch “Bình Định – Thừa Thiên Huế - Nghệ An”
    Để tăng cường hoạt động hợp tác và liên kết phát triển du lịch, Sở Du lịch tỉnh Bình Định, Thừa Thiên Huế và Nghệ An tổ chức trưng bày, giới thiệu hơn 300 hình ảnh về các giá trị văn hóa lịch sử, danh lam thắng cảnh…
  • “Tình sen” của nghệ sĩ nhiếp ảnh Hoàng Bích Vân
    Gần 70 tác phẩm với chủ đề “Tình sen” vừa được NSNA Hoàng Bích Vân giới thiệu tới công chúng tại Trung tâm Giám định và triển lãm tác phẩm mỹ thuật, nhiếp ảnh (29 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm cá nhân đầu tiên này là một dấu ấn quan trọng và cũng là một minh chứng cho tình yêu với sen, với nghệ thuật (mỹ thuật và nhiếp ảnh) của nữ nghệ sĩ.
  • Vở xiếc "Giấc mơ tuổi thần tiên" ra mắt phục vụ khán giả nhí dịp 1/6
    Vở diễn “Giấc mơ tuổi thần tiên” do Nghệ sỹ Nhân dân Tống Toàn Thắng chỉ đạo nghệ thuật, Nghệ sỹ Ưu tú Trương Thị Mai đạo diễn, cùng sự tham gia của các diễn viên, nghệ sỹ xiếc của Liên đoàn Xiếc Việt Nam.
  • Thừa Thiên Huế vinh dự, tự hào có hệ thống di sản về Chủ tịch Hồ Chí Minh
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024), tỉnh Thừa Thiên Huế dâng hoa và triển lãm “Điện Biên Phủ - Quyết chiến, Quyết thắng” tại Bảo tàng Hồ Chí Minh Thừa Thiên Huế.
  • "Bảy chuyện kể Gothic" mang đến cho độc giả Việt Nam thể loại văn chương hết sức mới lạ
    Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam vừa trình làng cuốn sách “Bảy chuyện kể Gothic” của tác giả Isal Dinesen. Với thể loại văn chương hết sức mới lạ, tác phẩm mang đến cho độc giả Việt Nam những câu chuyện ly kỳ, hấp dẫn.
  • Vẻ đẹp của các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam
    Ngày 17/5, Hội Văn nghệ dân gian Hà Nội đã tổ chức tọa đàm “Vẻ đẹp của các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam” với sự tham gia của đông đảo các hội viên trong hội.
Rantitan - hoài niệm tuổi thơ của thế hệ 8X
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO