Quử¹ sữa Vươn cao Việt Nam và  Vinamilk tiếp tục trao tặng gần 130.000 ly sữa cho trẻ em tại Vĩnh Long

Khánh Chi| 30/11/2016 20:35

NHN Online - Ngà y 29.11.2016, tại trường tiểu học Hoà  Bình A, xã Hoà  Bình, huyện Trà  à”n, tỉnh Vĩnh Long, Quử¹ sữa vươn cao Việt Nam đã tổ chức buổi lễ trao tặng sữa cho trẻ em Vĩnh Long. Аây là  điểm dừng chân thứ 4 trong hà nh trình trao sữa năm 2016 của Quử¹ sữa vươn cao Việt Nam.

Tham dự chương trình có bà  Đặng Thị Ngọc Thịnh “ Ủy viên Trung ương Аảng, Phó Chủ tịch nước; à”ng Trần Văn Rón - Ủy viên Trung ương Аảng, Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long; Bà  Đà o Hồng Lan “ Ủy viên dự khuyết Trung ương Аảng, Thứ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và  xã hội; Bà  Bùi Thị Hương “ Giám đốc điửu hà nh Vinamilk; cùng đại diện lãnh đạo Quử¹ bảo trợ tẻ em Việt Nam, lãnh đạo các sở ban ngà nh tại Vĩnh Long.

ảnh 1

Bà  Đà o Hồng Lan, Thứ trưởng Bộ Lao động, Thương bình và  Xã hội chia sẻ vử ý nghĩa nhân văn của chương trình Quử¹ sữa vươn cao Việt Nam

Vĩnh Long là  tỉnh thuộc hạ lưu sông Mê Kông, nằm giữa sông Tiửn, sông Hậu và  ở trung tâm khu vực đồng bằng sông Cử­u Long. Vĩnh Long vẫn tự hà o là  một vùng "đất học" với những giá trị vử văn hoá của "văn minh miệt vườn" và  nhất là  có một bử dà y truyửn thống yêu nước và  đấu tranh cách mạng. Tuy có những bước phát triển đáng kể trong nhiửu năm gần đây, nhưng cũng như nhiửu tỉnh thà nh khác trên cả nước, địa phương vẫn còn có nhiửu xã vùng sâu vùng xa nơi đời sống người dân còn rất khó khăn và  thiếu thốn, do đó việc chăm sóc sức khửe dinh dườ¡ng cho trẻ em còn nhiửu hạn chế.

ảnh 2

Bà  Đặng Thị Ngọc Thịnh “ Ủy viên Trung ương Аảng, Phó Chủ tịch nước; Bà  Đà o Hồng Lan “ Ủy viên dự khuyết Trung ương Аảng, Thứ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và  Xã hội; Bà  Bùi Thị Hương “ Giám đốc điửu hà nh Vinamilk và  các đại biểu trao tặng sữa cho các em học sinh trường tiểu học Hoà  Bình A, xã Hoà  Bình, huyện Trà  à”n, tỉnh Vĩnh Long, trong chương trình Quử¹ sữa vươn cao Việt Nam tại Vĩnh Long.

Аể tiếp tục đóng góp và o việc bổ sung dườ¡ng chất dinh dườ¡ng cho các em thông qua sữa và  hướng tới thực hiện sứ mệnh lớnАể moi trẻ em đửu được uống sữa mỗi ngà y, trong dịp nà y, Quử¹ sữa vươn cao Việt Nam đã dừng chân tại tỉnh Vĩnh Long để trao tặng sữa cho các em nhử tại đây.

Tại buổi lễ trao sữa được tổ chức tại trường tiểu học Hoà  Bình A, xã Hoà  Bình, huyện Trà  à”n, tỉnh Vĩnh Long, gần 130.000 ly sữa với tổng trị giá 800 triệu đồng đã được Phó Chủ tịch nước Аặng Thị Ngọc Thịnh, cùng lãnh đạo Bộ Lao động, Thương binh và  Xã hội, đại diện lãnh đạo tỉnh, Quử¹ bảo trợ trẻ em VN và  lãnh đạo Vinamilk trao tặng cho gần 1.420 em học sinh nghèo hiếu học, trẻ em bị khuyết tật, mồ côi tại Vĩnh Long.

Cũng tại chương trình, các em học sinh đã có cơ hội được gặp mặt và  tham gia những trò chơi vui nhộn cùng với 2 đại sứ của chương trình là  Nghệ sĩ hà i Xuân Bắc và  Hoa hậu Ngọc Hân.

ảnh 3

Bà  Bùi Thị Hương “ Giám đốc điửu hà nh Vinamilk trao tặng bảng tượng trưng 130.000 ly sữa với tổng trị giá 800 triệu đồngcủa Quử¹ sữa vươn cao Việt Nam cho học sinh nghèo Vĩnh Long

Аược thà nh lập từ năm 2008, dưới sự chủ trì của Quử¹ bảo trợ trẻ em Việt Nam - Bộ LА-TB-XH, đồng hà nh bởi Vinamilk, Quử¹ sữa vươn cao Việt Nam luôn hướng đến trẻ em có hoà n cảnh khó khăn trong cả nước, với hà nh động tưởng chừng như đơn giản nhưng lại hết sức thiết thực, đó là  trao tận tay các em những ly sữa bổ dườ¡ng nhằm góp phần giúp các em có được cơ hội phát triển toà n diện hơn vử thể chất và  trí tuệ để có một tương lai tươi sáng hơn.

Trước khi đến với các trẻ em Vĩnh Long, trong năm 2016 và  2015, Quử¹ sữa vươn cao Việt Nam cùng Vinamilk cũng đã tổ chức lễ trao sữa trực tiếp cho trẻ em nghèo tại nhiửu địa phương trên cả nước như Cần Thơ, Ninh Bình, Lâm Аồng, Bến Tre, Nghệ An, An Giang... Trong năm 2016, Quử¹ sữa vươn cao Việt Nam đã trao cho các em nhử có hoà n cảnh khó khăn cả nước một lượng sữa trị giá 22,5 tỉ đồng tương đương 4 triệu ly sữa.

ảnh 4

Các đại biểu trao tặng sữa cho các em học sinh trường tiểu học Hoà  Bình A, xã Hoà  Bình, huyện Trà  à”n, tỉnh Vĩnh Long, trong chương trình Quử¹ sữa vươn cao Việt Nam tại Vĩnh Long.

Như vậy, với 4 triệu ly sữa năm 2016 nà y, tính đến nay đã có hơn 373 ngà n trẻ em khó khăn tại Việt Nam đã được thụ hưởng 30 triệu ly sữa với tổng giá trị tương đương 120 tỷ đồng, thông qua Quử¹ sữa vươn cao Việt Nam, được đồng hà nh bởi Vinamilk.

Với vai trò của đơn vị tà i trợ duy nhất cho chương trình Quử¹ sữa vươn cao Việt Nam trong suốt 9 năm qua, năm 2016, nhân dịp kỷ niệm chặng đường 40 năm xây dựng - phát triển bửn vững và  là  một trong những doanh nghiệp hà ng đầu trong ngà nh công nghiệp chế biến sữa Việt Nam, Vinamilk chung tay cùng Quử¹ sữa vươn cao Việt Nam trao tặng sữa cho 40.000 trẻ em nghèo tại 40 tỉnh thà nh khó khăn trên cả nước.

Toà n bộ số sữa nà y sẽ được chuyển trực tiếp đến các trung tâm nuôi dườ¡ng trẻ mồ côi, khuyết tật, trung tâm bảo trợ xã hội, các em học sinh mầm non, tiểu học vùng sâu, vùng xa tại 40 tỉnh thà nh trên cả nước để các em nhử sử­ dụng liên tục trong vòng 3 tháng.

ảnh 5

Phó Chủ tịch nước Аặng Thị Ngọc Thịnh trao tặng sữa cho các em học sinh tại Vĩnh Long

Аại diện Vinamilk, bà  Bùi Thị Hương - Giám đốc điửu hà nh công ty cho biết thêm:Thông qua Quử¹ sữa vươn cao Việt Nam, với tinh thần trách nhiệm cao đối với cộng đồng, năm 2016, nhân kỉ niệm 40 thà nh lập Vinamilk tiếp tục dà nh 22,5 tỉ đồng cho 40.000 trẻ em nghèo ở 40 tỉnh thà nh tại Việt Nam được uống sữa miễn phí, với giá trị sữa tăng hơn 100% so với năm 2015. Аể mọi trẻ em được uống sữa mỗi ngà y là  sứ mệnh mà  Vinamilk hướng đến trong nhiửu năm qua và  trong thời gian tới, vì vậy chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng đẩy mạnh, mở rộng chương trình hơn nữa để thêm nhiửu trẻ em khó khăn được hưởng lợi từ quử¹ sữa.

ảnh 6

Từ năm 2008 đến nay, trải qua 9 năm hà nh trình Quử¹ sữa vươn cao Việt Nam, Vinamilk đã đem đến cho hơn 373 ngà n trẻ em khó khăn tại Việt Nam gần 30 triệu ly sữa, tương đương 120 tỷ đồng

Bên cạnh Quử¹ sữa vươn cao Việt Nam, năm 2016, Vinamilk cũng đang tích cực thực hiện Chương trình ữa học đường, với tổng số tiửn đóng góp là  20 tỷ đồng cho Chương trình sữa học đường tại 20 tỉnh tương đương với khoảng gần 4 triệu hộp sữa cho các em học sinh mầm non, tiểu học nhằm hỗ trợ cho các em học sinh độ tuổi mầm non, tiểu học, hoà n cảnh gia đình kinh tế khó khăn, thiếu hụt dinh dườ¡ng để các em có điửu kiện phát triển thể chất và  trí tuệ.

Nếu tính từ năm học 2009-2010, sau gần 10 năm Vinamilk tiên phong bắt đầu phối hợp cùng các tỉnh thực hiện Chương trình sữa học đường quốc gia thì tổng số lượng học sinh được thụ hưởng từ chương trình là  380 ngà n em học sinh và  tổng ngân sách trợ giá từ Vinamilk là  92 tỷ đồng.

ảnh 7

 Tham dự chương trình các em học sinh Vĩnh Long còn được giao lưu và  tham gia các trò chơi vui nhộn Nghệ sĩ hà i Xuân Bắc, Hoa hậu Ngọc Hân đại sứ thiện chí của chương trình Quử¹ sữa vươn cao Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
  • Độc đáo lễ hội Tấc Ka Coong - Cúng thần núi của đồng bào Cơ Tu
    Tái hiện trích đoạn sân khấu hóa lễ hội Tấc Ka Coong - Cúng thần núi của đồng bào Cơ Tu huyện A Lưới (Thừa Thiên Huế) trong Ngày hội “Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc miền núi” tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XV.
  • 50 đội thi tham gia Giải bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng 2024
    UBND Thành phố Hà Nội cho biết, Chào mừng Kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Thành phố Hà Nội và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) sẽ tổ chức Giải bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng năm 2024.
  • Vở ballet Hồ Thiên Nga được biểu diễn trở lại tại Nhà hát Lớn Hà Nội
    Vở Ballet Hồ Thiên Nga đã làm say đắm khán giả trên toàn thế giới suốt hơn một thế kỷ qua sẽ được Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam (VNOB) biểu diễn trở lại tại sân khấu Nhà hát Lớn Hà Nội trong 3 ngày 14, 15 và 16 tháng 6 tới đây.
  • 194 Đảng viên Thị xã Sơn Tây được trao tặng Huy hiệu Đảng dịp Kỷ niệm sinh nhật Bác
    Sáng 16/5, Thị ủy Sơn Tây (TP. Hà Nội) long trọng tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024 cho 194 đảng viên của Đảng bộ thị xã. Các đảng viên được nhận Huy hiệu từ 30 năm đến 70 năm tuổi Đảng, trong đó có 1 Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.
  • Vô định bước chân khi qua chốn cũ
    Một lần tôi âm thầm trở lại Hà Nội. Tôi có hẹn phỏng vấn với một công ty ở đó. Sau bao tháng ngày lăn lội công trường bùn lầy gió bụi, tôi muốn tìm kiếm một công việc mang nhiều yếu tố chuyên môn hơn. Thế nhưng, buổi phỏng vấn hờ hững, kết thúc mà chẳng hứa hẹn điều gì, có lẽ tôi không phải là lựa chọn phù hợp cho vị trí đang tuyển dụng. Chông chênh giữa một thành phố quen mà nay như xa lạ, tôi một mình lang thang qua những con phố cũ, chờ chuyến xe trở về lúc chiều muộn.
  • Tổ chức các giải thể thao chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô tại các quận, huyện, thị xã
    UBND thành phố Hà Nội yêu cầu các quận, huyện, thị xã trên địa bàn toàn thành phố triển khai thực hiện kế hoạch tổ chức các giải thể thao chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954- 10/10/2024) nhằm động viên nhân dân tham gia tập luyện thể dục, thể thao hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”...
  • Thừa Thiên Huế: Lấy ý kiến các dự án luật Di sản văn hóa
    Những góp ý các dự án luật Di sản văn hóa phù hợp với thực tiễn phát triển và Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ tổng hợp, có ý kiến tại Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV.
  • Thêm một nỗi niềm cho Tây Bắc
    Trước khi đọc “Ta còn em Tây Bắc” của Nguyễn Việt Chiến, tôi tự hỏi: đây là bài thơ viết về điều còn lại của “ta” hay là bài thơ ngợi ca Tây Bắc? Nhưng có lẽ, bài thơ không đơn thuần gợi mở chừng ấy cách nghĩ.
  • Khai mạc Liên hoan ảnh nghệ thuật các câu lạc bộ nhiếp ảnh Hà Nội năm 2024
    Sáng 15/5, tại Phố Sách 19/12, Hội nhiếp ảnh nghệ thuật Hà Nội phối hợp cùng các câu lạc bộ (CLB) nhiếp ảnh trên địa bàn Thành phố Hà Nội tổ chức khai mạc “Liên hoan ảnh nghệ thuật các câu lạc bộ nhiếp ảnh Hà Nội” với chủ đề “Việt Nam - Đất nước - Con người”.
  • Nhịp sống mỗi ngày ở khu tập thể cũ Hà Nội
    Với nhiều người Hà Nội, những khu tập thể là nơi lưu giữ nhiều ký ức về nếp sinh hoạt cũ - một phần ký ức của Hà Nội. Giữa nhịp sống hiện đại hôm nay, những khu tập thể cũ ở Hà Nội vẫn lặng lẽ ẩn mình giữa đô thị hiện đại. Với không ít người nó vẫn là những ký ức khó quên với những ai đã từng sống tại các khu tập thể. Nơi đó, mỗi ngày mới, nhịp sống lại bắt đầu...
Quử¹ sữa Vươn cao Việt Nam và  Vinamilk tiếp tục trao tặng gần 130.000 ly sữa cho trẻ em tại Vĩnh Long
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO