Quử³nh Nga bị đánh ghen: Khánh Phương cũng sốc

Bee | 14/05/2010 14:01

(NHN) Cá sấu chúa Quử³nh Nga chia sẻ vử scandal bị sà m sỡ và  đánh ghen trên chuyến bay từ Việt Nam sang Nga.

Аến thời điểm nà y, Quử³nh Nga đã cảm thấy bình tâm hơn vử sự cố bị sà m sỡ và  đánh ghen cùng câu chuyện với nhiửu tình tiết được thêu dệt sai sự thật mà  chị đang phải chịu tai tiếng chưa?

Thật sự Nga vừa buồn vừa cảm thấy bức xúc khi trở vử nước đã nghe được câu chuyện nà y với nhiửu tình tiết sai sự thật. Nga không rõ vị khách tung tin muốn gì, họ là m thế có ý đồ gì ? Và  tại sao ngay khi sự việc xảy ra không có ai gọi điện nói với Nga chuyện nà y mà  phải đợi một tuần sau mới liên hệ với Nga. Vì điện thoại của Nga trong những ngà y ở nước ngoà i vẫn mở và  có thể liên lạc được.

Nhưng dù thế nà o thì Nga cũng không sợ vì cách sống của mình từ trước đến giử bạn bè và  người thân đửu biết. Họ luôn ở bên cạnh động viên và  ủng hộ Nga rất nhiửu.

Vậy chi tiết vụ việc xảy ra như thế nà o, Quử³nh Nga có thể chia sẻ cụ thể hơn không?

Hôm đó Nga và  mẹ đến sân bay muộn, do quá mệt mửi bởi những công việc trước đó Nga còn không đủ sức check in phải nhử người cùng đoà n thì là m sao có chuyện Nga gặp người đà n ông đó và  có tình ý với anh ta được. Cho đến lúc lên máy bay đôi vợ chồng đó ngồi gần hai mẹ con Nga, họ nói chuyện với mẹ Nga rất nhiửu và  rất vui vẻ.

Còn sự cố không may xảy ra khi Nga đi toilet và  người đà n ông kia muốn là m quen nên có hà nh động sà m sỡ chứ không hử có chuyện gì khác xảy ra. Nhưng vợ ông ta khi chưa hiểu sự việc đã là m om xòm lên khiến Nga bị rơi và o tình huống tình ngay lý gian.

Cảm giác của Nga lúc bị người vợ vu oan như thế nà o?

Lúc đó Nga rất run sợ vì bỗng dưng có người đi theo và  đòi là m quen với mình theo kiểu sà m sỡ như thế. Nga chưa kịp định thần thì đã bị người phụ nữ là  vợ anh ta hăm dọa.

Mặc dù rất bất bình song mẹ Nga đã khuyên Nga nên im lặng vì máy bay cũng sắp hạ cánh. Nga không nói chuyện nhiửu với họ nên có thể nói đến thời điểm nà y ngoà i thông tin họ là  người Việt sinh sống ở Nga thì bản thân Nga không biết gì thêm. Nga không hiểu tại sao mình lại bị vướng và o tình huống không hay đó.

Những hà nh khách trên máy bay có tử thái độ bênh vực Quử³nh Nga không?

Hai phần ba số hà nh khách trên máy bay hôm đó là  người nước ngoà i, họ rất ngạc nhiên vử hà nh động bất lịch sự của người phụ nữ đó. Có rất nhiửu người chia sẻ với Nga thậm chí một người Thái Lan đã đưa cho Nga một viên kẹo, nói chuyện với Nga để có thể cảm thấy bớt căng thẳng.

Tiếp viên hà ng không cũng có ý định đổi chỗ khác cho hai mẹ con Nga song Nga không là m gì sai mà  phải chuyển chỗ cả. Có chăng thì đôi vợ chồng nhà  kia mới là  người nên đi.

Khi sự việc xảy ra bạn trai Quử³nh Nga có phản ứng và  chia sẻ gì với chị không?

Hiện tại Quử³nh Nga chưa có bạn trai.

Vậy còn ca sử¹ Khánh Phương thì sao?

Ngay khi sự việc xảy ra, Nga đã gọi điện chia sẻ với anh Khánh Phương và  anh đã động viên và  khuyên Nga rất nhiửu. Anh bảo Nga không phải sợ và  bình tĩnh vì là m người của công chúng nên bất cứ thông tin gì cũng sẽ tạo thà nh dư luận. Nhưng chính Khánh Phương cũng sốc khi câu chuyện đến ngà y hôm nay đã bị thêu dệt đi quá xa với sự thật.

Quử³nh Nga có sợ scandal nà y sẽ ảnh hưởng đến công việc của Nga không?

Nga không là m gì sai nên không phải sợ. Công việc của Nga vẫn tiếp diễn như bình thường và  ngà y hôm nay Nga chính thức phát hà nh album Sắc đẹp trên mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • Xúc động những câu chuyện thời niên thiếu của Bác Hồ ở Huế
    Chủ tịch Hồ Chí Minh và gia đình từng sinh sống, lao động, học tập và tham gia các hoạt động yêu nước ở Thừa Thiên Huế trong thời gian từ 1895 - 1901 và 1906 - 1909.
  • Tái hiện “một thời hoa lửa” của Thanh niên xung phong
    Tối 18/5, tại khu vực sân khấu ngoài trời thị xã Sơn Tây, đêm thi thứ 5 “Liên hoan tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong Hà Nội năm 2024” (cụm số 3) được tổ chức với sự tham gia của 6 đơn vị và hàng chục tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu tái hiện chân thực một thời gian khổ, hy sinh nhưng rất đỗi hào hùng của các thế hệ Thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam.
  • Xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân đi"
    Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), NXB Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách "Văn hóa phải soi đường cho quốc dân" đi nhằm tri ân, ghi nhớ những đóng góp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với cách mạng Việt Nam; đồng thời khẳng định, vai trò của tư tưởng văn hoá Hồ Chí Minh vẫn còn nguyên giá trị to lớn, định hướng cho công cuộc xây dựng nền văn hoá Việt Nam hiện nay.
  • Phát động bình chọn “Những bản hùng ca của đất nước”
    Với chủ đề "Những bản hùng ca đất nước", cuộc bình chọn 50 tác phẩm văn học và nghệ thuật biểu diễn Việt Nam sau ngày đất nước thống nhất chính thức được phát động ngày 18/5 tại Hà Nội.
  • Khánh thành công trình Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô
    Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Bác Hồ đến thăm, chúc Tết Công an TP Hà Nội và 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngày 19/5, Công an TP Hà Nội trang trọng tổ chức Lễ khánh thành công trình "Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và bức Phù điêu Bác Hồ với Công an Thủ đô".
Đừng bỏ lỡ
Quử³nh Nga bị đánh ghen: Khánh Phương cũng sốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO