“Quẳng gánh lo” để du lịch cùng người thân

pv| 19/12/2018 09:54

Chi phí lớn, bất đồng về lựa chọn địa điểm hay lịch trình… là số ít trong những vấn đề khiến chuyến du lịch của cả gia đình bạn mãi chưa diễn ra. Và mô hình Sở hữu kỳ nghỉ ra đời để giải quyết những rắc rối đó.

Những trở ngại cho chuyến du lịch gia đình

Rời xa những ồn ào, khói bụi thành phố hay những lo toan mệt nhoài của cuộc sống thường ngày, chuyến du lịch gia đình là thời gian lý tưởng để các thành viên tận hưởng khoảnh khắc bình yên tuyệt vời bên nhau.

Tuy nhiên, khoảng cách giữa các thế hệ sẽ dẫn đến những nhu cầu khác biệt về điểm đến. Nếu người lớn tuổi cần nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng, thế hệ trẻ lại thích đắm mình trong không gian giải trí sôi nổi... Đôi khi vì bất đồng quan điểm mà chuyến du lịch đã bị dập tắt từ trong “trứng nước”.

Chi phí cũng đóng vai trò quan trọng hàng đầu trong mỗi chuyến đi. Để các thành viên thực sự thoải mái thì không thể chọn những chuyến đi giá rẻ, cắt giảm quá nhiều tiện ích trong hành trình. Chưa kể nếu chọn đúng mùa cao điểm, việc giá cả tăng cao hoặc kín phòng hoàn toàn có thể xảy ra.

Để kì nghỉ thực sự là dịp nghỉ ngơi, thư giãn, các gia đình cũng rất chú ý đến vấn đề an toàn, sức khỏe, nhất là khi di chuyển tới một địa điểm quá mới mẻ, xa lạ.

“Quẳng gánh lo đi” để… du lịch

Những rắc rối nêu trên luôn hiện hữu và cản trở chuyến đi của gia đình nếu bạn không biết tới Sở hữu kỳ nghỉ. Mô hình này đã rất phát triển tại các nước phương Tây khi cho phép người dùng sử dụng các khu nghỉ dưỡng một khoảng thời gian nhất định trong năm, ở một số năm cố định. Trong khi đó, mức giá chi trả được tính ở thời điểm hiện tại.

Ở Việt Nam, Sở hữu kỳ nghỉ đang dần gây dựng uy tín và hứa hẹn bùng nổ một xu hướng du lịch mới khi chào đón sự gia nhập của FLC Holiday – thành viên tập đoàn FLC danh tiếng.

Theo một khảo sát của Nielsen thực hiện vào quý II/2018, có tới 49% người dân nước ta sẵn sàng chi tiêu cho các kỳ nghỉ và du lịch. Đi kèm với việc mạnh tay đầu tư cho nghỉ dưỡng, người tiêu dùng cũng hướng đến lựa chọn tiêu dùng thông minh. Thay vì các chuyến du lịch giá rẻ, họ sẽ nhắm tới các phương án tiết kiệm mà vẫn có thể tối đa các trải nghiệm như dành thời gian bên nhau (61%), thư giãn (60%) hay khám phá những nét đẹp văn hóa (46%).

“Quẳng gánh lo” để du lịch cùng người thân

FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort là một trong những điểm đến lý tưởng cho gia đình nhiều thế hệ

Với hệ thống quần thể nghỉ dưỡng 5 sao, khách hàng dễ dàng tìm được nơi để chơi thể thao, spa… cho bố mẹ, các con thỏa thích khám phá trong nông trại xanh, vườn thú. Ông bà cũng có không gian thư thái với các tour ngắm cảnh địa phương.

Được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, những tiện ích đồng bộ và đẳng cấp trong hệ thống resort FLC đáp ứng được các yêu cầu khác nhau về chỗ ở, đảm bảo sức khỏe … để chuyến du lịch thực sự là dấu ấn kết nối các thế hệ.

Là thành viên của RCI – tổ chức liên kết trao đổi kỳ nghỉ hàng đầu thế giới, FLC Holiday giúp khách hàng hiện thực hóa những chuyến du lịch nước ngoài với 4.300 điểm đến trên 110 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.

Không dừng lại ở việc tiết kiệm tới 70% so với mỗi chuyến nghỉ dưỡng đơn lẻ, ưu điểm của sản phẩm sở hữu kỳ nghỉ FLC Holiday còn nằm ở các tính năng như đồng sở hữu, thừa kế, chuyển nhượng… giúp các gia đình tối ưu hóa chi phí cho chuyến đi của mình.

Thông thường, chuyến du lịch của người Việt kéo dài 1-3 ngày. FLC Holiday rất linh hoạt khi đưa ra chính sách chia nhỏ thời gian thành 2-3 kỳ nghỉ hay tạm ứng kỳ nghỉ để lấy nhiều phòng hơn. Khách hàng nhờ đó cũng dễ dàng sắp xếp hành trình phù hợp với kế hoạch của bản thân.

Đi tiên phong trong việc đưa ra giải pháp nghỉ dưỡng cho các gia đình nhiều thế hệ, các sản phẩm của FLC Holiday khẳng định sự đẳng cấp và khác biệt về chất lượng dịch vụ. Hơn thế nữa là mang đến giá trị về tinh thần, gia tăng các trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống, gắn kết thành viên trong gia đình thêm gần gũi và thấu hiểu.


FLC Holiday

Chọn kì nghỉ thông minh – Chọn hàng nghìn điểm đến

Website: http://flcholiday.com/

Hotline: 1900 6730

Email: cskhflcholiday@flc.vn


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
  • [Podcast] Thu Hà Nội – Mùa của tình yêu và nỗi nhớ
    Bốn mùa, xuân, hạ, thu, đông của Hà Nội, mỗi mùa đều mang trong mình nét đẹp riêng bới hương, bởi sắc của mỗi mùa. Nhưng có lẽ, mùa thu vẫn là một mùa thật đặc biệt của Người Hà Nội. Mỗi độ thu về như gói gọn cả một Hà Nội cổ kính, trầm mặc, một Hà Nội thơ mộng và trữ tình. Chính bởi vẻ đẹp đó mà mùa thu đã trở thành nỗi nhớ cho những ai đã từng gắn bó với Hà Nội mà nay phải chia xa, là niềm ước ao một lần được “chạm vào” của nhiều du khách.
  • Khám phá Tây Bắc tại triển lãm "Tây Park - Ngàn"
    Triển lãm thị giác "Tây Park - Ngàn" được thực hiện dựa trên quá trình 10 năm đi và trải nghiệm tại Tây Bắc (Việt Nam) kết hợp sáng tạo nhiếp ảnh của Nguyễn Thanh Tuấn.
  • Khúc ca tình mẫu tử khi đối thoại với thời gian
    Bài thơ “Mẹ” của Đỗ Trung Lai thuộc đề tài quen thuộc nhưng luôn mang sức gợi lớn: đề tài người mẹ. Bài thơ được chọn vào sách giáo khoa Ngữ văn 7 (tập 1, bộ Cánh diều). Xuyên suốt bài thơ là bóng dáng vất vả, tảo tần của người mẹ gắn liền với tình cảm thiêng liêng, sâu đậm mà người con dành cho mẹ. Bằng nét bút tinh tế và nghệ thuật biểu đạt đầy sáng tạo, bài thơ tựa như một khúc ru trầm, nhẹ nhàng mà da diết, chạm đến từng góc khuất trong tâm hồn người đọc.
  • Trường đại học đầu tiên đạt chứng chỉ EDGE uy tín toàn cầu
    Sở hữu khuôn viên xanh rộng 6.5 hecta với tổng vốn đầu tư 165 triệu USD, Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) mới đây đã đạt chứng chỉ xanh EDGE uy tín, “bảo chứng” của nhiều công trình xanh quy mô trên toàn cầu.
  • Chung kết cuộc thi: Đổi mới phong cách của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh
    Ngày 21/11, Công đoàn Y tế Việt Nam tổ chức Chung kết Cuộc thi tuyên truyền kết quả thực hiện kế hoạch “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ Y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” và giải pháp giai đoạn 2 “Thấu hiểu, tận tâm – Nâng tầm, đổi mới”.
Đừng bỏ lỡ
“Quẳng gánh lo” để du lịch cùng người thân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO