Tin tức

Quận Tây Hồ phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ IV năm 2024

T. Trang 14/03/2024 19:59

Chiều 14/3, Quận uỷ Tây Hồ đã tổ chức hội nghị phát động "Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ tư, năm 2024".

pd1.jpg
Quang cảnh Lễ phát động.

Cuộc thi là hoạt động thiết thực hưởng ứng Cuộc thi chính luận lần thứ tư năm 2024 theo chỉ đạo của Thành ủy Hà Nội và Ban chỉ đạo 35 Thành phố.

Tham dự lễ phát động có các đồng chí: Phó trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ Hà Nội Nguyễn Huy Cường; Phó Bí thư thường trực Quận uỷ Nguyễn Anh Tuấn; Trưởng Ban Tuyên giáo Quận uỷ Trần Thị Thu Hường …

pd2.jpg
Đồng chí UVBTV ,Trưởng Ban Tuyên giáo Quận uỷ Trần Thị Thu Hường phát biểu tại Lễ phát động.

Phát biểu tại lễ phát động, đồng chí UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận uỷ Trần Thị Thu Hường cho biết: Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch là nhiệm vụ rất quan trọng; không chỉ trong Đảng và hệ thống chính trị mà còn trong toàn xã hội; không chỉ là trách nhiệm của đội ngũ chuyên gia, lực lượng chuyên trách của Ban Chỉ đạo 35 các cấp mà còn là nhiệm vụ thường xuyên của mỗi cán bộ, đảng viên và cần có sự tham gia tích cực của mỗi người dân.

pd3.jpg
Các đại biểu thực hiện nghi thức phát động cuộc thi.

Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ tư, năm 2024 trên địa bàn quận góp phần tích cực vào thành công chung của cuộc thi lần thứ tư do Trung ương và thành phố phát động, đồng thời, triển khai hiệu quả Nghị quyết 35 của Bộ Chính trị từ Trung ương đến cơ sở.

Thông qua cuộc thi, sẽ phát hiện, đào tạo, bồi dưỡng, rèn luyện kỹ năng cho các lực lượng; hình thành nguồn tài liệu phong phú, chất lượng, có tính chiến đấu cao, phục vụ trực tiếp công tác tuyên truyền của địa phương, cơ quan, đơn vị trong tình hình mới.

Để cuộc thi đạt kết quả cao, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận uỷ Tây Hồ Trần Thị Thu Hường đề nghị các cấp ủy Đảng, cơ quan, đơn vị, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn quận bám sát kế hoạch, thể lệ cuộc thi để tổ chức triển khai sâu rộng, thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân tham gia. Các nhà trường, học viện, đơn vị quân đội trên địa bàn phối hợp triển khai, huy động lực lượng trong toàn quân tích cực tham gia cuộc thi do quận phát động, góp phần vào thành công chung trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng...

pd4.jpg
Đồng chí Phó Bí thư thường trực Quận uỷ Tây Hồ Nguyễn Anh Tuấn phát biểu.

Phát biểu chỉ đạo, Đồng chí Phó Bí thư thường trực Quận uỷ Nguyễn Anh Tuấn nhấn mạnh: Tham gia Cuộc thi chính luận lần này, ngoài việc tiếp tục tuyên truyền, lan tỏa, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn quận về nhiệm vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới. Khẳng định tính đúng đắn, ý nghĩa quan trọng và sức mạnh lan tỏa to lớn của Nghị quyết số 35 của Bộ Chính trị.

Bên cạnh đó, thông qua Cuộc thi còn tạo nguồn tài liệu phong phú và phát triển lực lượng tham gia bảo vệ nền tảng tư tưởng, lý luận của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên địa bàn quận; “phủ xanh” thông tin tích cực, góp phần tạo sự đồng thuận trong xã hội trong công cuộc xây dựng Đảng, bảo vệ chế độ, bảo vệ chính quyền và thành quả cách mạng của nhân dân. Lấy cái đẹp để dẹp cái xấu, lấy cuộc thi viết để đẩy mạnh điều tốt đẹp lên...

Bài liên quan
  • Festival Phở 2024: Sự đa dạng của phở giữa các vùng miền
    Một trong những điểm nhấn của Festival Phở 2024 chính là hoạt động của 20 nghệ nhân đầu bếp và 30 người phục vụ cùng tạo ra nồi phở khổng lồ thơm ngon, đậm vị, sẽ mang tới cho du khách trong và ngoài nước những hương vị ẩm thực phở tinh tế của 3 miền.
(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Người Hà Nội
Đừng bỏ lỡ
Quận Tây Hồ phát động Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ IV năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO